Phẫu thuật thẩm mỹ nam, xu hướng làm đẹp không chỉ dành riêng cho phụ nữ


Thứ 7, 13/07/2019 | 02:06


Không ít cánh mày râu đã quyết định thẩm mỹ, quyền làm đẹp chẳng từ chối một ai - kể cả đàn ông.

Tiêu chuẩn cái đẹp thay đổi mỗi ngày, nếu như gương mặt vuông với những đường nét hơi thô cứng, bụi bặm khiến nhiều phụ nữ thập niên 90 mê đắm. Năm 2019, các chị em lại chao đảo bởi vẻ đẹp "nam thần" với đôi mắt sâu, sống mũi cao thẳng tắp, bờ môi hững hờ và góc nghiêng như tranh vẽ của nhiều nam tài tử. Chẳng thể phủ nhận rằng để sở hữu được những nét đẹp đó, không ít cánh mày râu đã quyết định thẩm mỹ, quyền làm đẹp chẳng từ chối một ai - kể cả đàn ông.

Thời đại hưng thịnh của phẫu thuật thẩm mỹ nam: Khi đàn ông cũng muốn "đẹp"

Qua rồi cái thời chỉ phụ nữ được sửa mắt phượng, mũi dọc dừa, cằm Vline, bóng hình "thắt đáy lưng ong", bờ ngực nở và cặp mông tròn đầy, đàn ông cũng có nhu cầu tương tự. 

Đàn ông muốn đẹp như một nhu cầu chính đáng của con người, khi cuộc sống đã no đủ và dư dả về kinh tế. 

Họ làm đẹp không chỉ để ngoại hình “bắt mắt”, “bóng bẩy”, mà bản thân muốn khẳng định chất “men” - vẻ nam tính, lịch lãm mà họ theo đuổi.

Đàn ông muốn mình tự tin hơn với gương mặt và hình thể chẳng còn khiếm khuyết.

Hơn ai hết, đàn ông mưu cầu công danh và sự nghiệp, điều ảnh hưởng không nhỏ bởi ngoại hình. Không cần là một anh chàng xấu đau đớn nhưng có học thức và trình độ cao, bạn hoàn toàn có thể mang kinh nghiệm và khả năng đó đi kèm một ngoại hình sáng lạn hơn.

Hình ảnh người mẫu Trương Nguyễn Thái Dương biến đổi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Từ năm 1997 đến 2015, mỗi năm trên thế giới, tỷ lệ người thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nam cao gấp 325% so với những năm trước, đủ thấy sức hút của ngành làm đẹp với các quý ông thế nào.

Trở về dải đất hình chữ S, đã có một Đức Phúc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để mình tự tin hơn, đã có một Lương Bằng Quang, Trấn Thành, Akira Phan làm đẹp để bản thân trở nên phong độ, đã có một Soobin Hoàng Sơn, Erik, Hoàng Tôn... muốn thẩm mỹ để "trải thảm" cho con đường công danh. 

Đã có rất nhiều nam thần là ngôi sao, người thường sở hữu ngoại hình nam thần sau khi PTTM

Không chỉ giới văn nghệ sĩ, đã có rất nhiều diện mạo người thường đã hóa nam thần nhờ thẩm mỹ.

Phẫu thuật thẩm mỹ bao nhiêu tiền, có đáng khi bỏ ra hàng trăm triệu "trùng tu" nhan sắc?

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ cho cánh mày râu, có thể kể đến như cắt mí Eyelift chỉ từ 9 triệu, nâng mũi Model 10 - 75 triệu, hút mỡ Slim Lipo Vaser 45 - 80 triệu, gọt hàm Vline, cấy tóc tự thân Bio Hair Transplant từ 45 triệu... 

Bạn biết đấy, thay vì trăn trở phẫu thuật thẩm mỹ bao nhiêu tiền và chi ra hàng trăm triệu cho những thủ thuật trang điểm, các bài tập dài hơi, những phụ kiện đắt tiền ngày này qua tháng khác, nhưng đó chỉ là những giải pháp che giấu ngoại hình tạm thời, sự tự ti, mặc cảm, lại chẳng thể nào tan biến hết trong lòng bạn.

Phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản, mang đến giải pháp làm đẹp tối ưu cho nhiều người

Chỉ cần 1 lần thực hiện thẩm mỹ, "đấng mày râu" đã sở hữu đôi mắt rõ nét, góc mũi cao nam tính, gương mặt thon gọn, mái tóc dày rậm và cơ thể gọn gàng. Bỏ ra 100 - 200 triệu để sở hữu vẻ đẹp bền lâu, trả lại tự tin và phong độ đàn ông cho bạn, liệu có đáng?

Sự đi đầu xu hướng công nghệ giúp cho những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nam không chỉ "đo ni đóng giày" những tỉ lệ chuẩn trên sách vở, mà khi áp dụng lên khuôn mặt, vóc dáng từng chàng trai, sẽ đặt ra tỉ lệ hài hòa nhất, giúp mọi bộ phận cân xứng, tự nhiên, đồng thời không mất đi vẻ nam tính sẵn có. Lúc này, bạn bỗng muốn tự hỏi: Vậy nên phẫu thuật nam ở đâu Việt Nam?

Địa chỉ thẩm mỹ nam uy tín tại Việt Nam cho hàng ngàn người

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là địa chỉ được nhiều khách hàng nam tin tưởng. Với chuỗi hệ thống 8 chi nhánh trải dài khắp cả nước, Đông Á có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển và phục vụ tận tình, nhanh chóng.

Đặc biệt, cơ sở vật chất tại BVTM Đông Á rất hiện đại, được chuyển giao nhiều công nghệ độc quyền Mỹ, Hàn, Nhật như cắt mí Eyelift, nâng mũi Model, hút mỡ Slim Lipo Vaser, nâng ngực Bio Fat, cấy mỡ Bio Gen...

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á sở hữu dây chuyền công nghệ và dịch vụ hàng đầu

Đội ngũ bác sĩ tại Đông Á có chuyên môn và trên 15 năm kinh nghiệm, 100% bác sĩ trực thuộc tại Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KAFPRS), nhờ đó luôn mang đến kết quả làm đẹp tự nhiên, chuẩn xác, an toàn cho khách hàng. Với hàng ngàn khách hàng thẩm mỹ mỗi năm, trong đó có Cao Xuân Tài, Thái Dương, Đào Tuấn… đây chính là điểm đến cho những người muốn phẫu thuật nam đẹp, rẻ, uy tín.

Ngoại hình điển trai của Cao Xuân Tài, Thái Dương, Đào Tuấn sau thẩm mỹ

Cho mình một cơ hội để tự tin, thành công hơn trong cuộc sống, đã biết bao "nam thần" chẳng ngại ngần phẫu thuật thẩm mỹ, còn bạn thì sao? Đã đến lúc "tạm biệt" vầng trán hói, gương mặt thiếu điểm nhất và cân nặng béo phì, đàn ông thế kỷ 21, "chất cả gỗ đẹp cả nước sơn"!

Hương Giang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phau-thuat-tham-my-nam-xu-huong-lam-dep-khong-chi-danh-rieng-cho-phu-nu-a283979.html