Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực thất bại, người phụ nữ đau lòng tìm đến "cửa tử"


Chủ nhật, 18/04/2021 | 13:38


Ma Zhaoli, một phụ nữ 39 tuổi đến từ Tứ Xuyên (Trung Quốc), đã nhảy lầu tự tử vì phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực thất bại.

Ma Zhaoli, một phụ nữ 39 tuổi đến từ Tứ Xuyên (Trung Quốc), đã nhảy lầu tự tử vì phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực thất bại.

Trang Lu Media mới đây đã đưa tin về việc một người phụ nữ 39 tuổi tên Ma Zhaoli đã nhảy lầu tự tử ở Côn Minh vào ngày 18 tháng trước sau khi thực hiện một ca phẫu thuật nâng ngực nhưng thất bại. Theo thông tin từ người thân của cô, Ma làm việc ở Bắc Kinh và không có bạn bè hay họ hàng nào ở Côn Minh. Lý do duy nhất cô đến Côn Minh là để phẫu thuật thẩm mỹ.

Ma Zhaoli tự tử vì nâng ngực thất bại. Ảnh: Spring City Evening News

Cha của Ma cho biết ông đã tìm thấy 3 tờ biên lai phẫu thuật thẩm mỹ khi tìm kiếm đồ đạc của con gái mình. Cụ thể, ngày 2/11/2019, Ma Zhaoli đã tiến hành cấy mỡ mặt tự thân, hút mỡ 360 độ eo, hút mỡ 360 độ cánh tay và phẫu thuật nâng mũi tại khoa ngoại.

Sau đó, vào ngày 4/2/2021, Ma Zhaoli tiếp tục sửa mũi, tạo quầng mắt, khóe mắt ngoài và toàn bộ khuôn mặt bằng mỡ tự thân tại khoa ngoại. Lần phẫu thuật thẩm mỹ thứ 3 của cô vào ngày 6/2/2021, cô đã tiến hành nâng ngực giả. 

Họ hàng của Ma cho rằng: "Cô ấy đã trải qua 3 ca phẫu thuật trước và sau khi điều trị tại khoa ngoại trú này. 2 lần đầu tiên liên quan đến mặt, eo và tay. Điều đó cho thấy cô khá hài lòng với kết quả của ca phẫu thuật và đã nâng ngực lần thứ ba. Nhưng lần nâng ngực này chắc là thất bại".

Hóa đơn phẫu thuật thẩm mỹ của Ma. Ảnh: Spring City Evening News

Theo đó, có thông tin cho rằng Ma luôn cảm thấy đau nhức phần ngực sau khi phẫu thuật nên cuối cùng cô đã phải sửa lại, lấy phần ngực giả ra khỏi cơ thể. Sau sự việc này, cô luôn tỏ vẻ chán nản. Một người bạn của Ma kể lại rằng cô luôn phàn nàn vì ngực bên trái bị đau. Bên cạnh đó, ca phẫu thuật đã thất bại khiến cô cảm thấy bực bội. Tuy nhiên, không ai ngờ rằng cô vì quá đau lòng vì ca phẫu thuật thất bại mà nhảy lầu tự tử.

Sau sự việc trên, gia đình Ma cho rằng bệnh viện thẩm mỹ đã gây ra cái chết của con mình nên đã yêu cầu phía bệnh viện bồi thường số tiền 1,2 triệu nhân dân tệ. Tuy nhiên, phía bệnh viện thẩm mỹ cho biết việc kinh doanh không tốt nên không thể bồi thường nhiều như vậy. Theo thỏa thuận giữa hai bên, bệnh viện đã thanh toán xong khoản tiền 600.000 nhân dân tệ, trả trước hơn 120.000 nhân dân tệ, số còn lại giải quyết trong hai năm.

Minh Hạnh (Theo Archyde)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phau-thuat-tham-my-nang-nguc-that-bai-nguoi-phu-nu-dau-long-tim-den-cua-tu-a362920.html