Phẫu thuật thành "người ngoài hành tinh" với lý do khiến người nghe "từ chối hiểu"


Thứ 3, 26/01/2021 | 09:27


Vốn là sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng anh chàng người Pháp Anthony Loffredo lại không ngần ngại phẫu thuật thay đổi ngoại hình để thành "người ngoài hành tinh".

Vốn là sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng anh chàng người Pháp Anthony Loffredo lại không ngần ngại phẫu thuật thay đổi ngoại hình để thành "người ngoài hành tinh".

Anthony Loffredo, 32 tuổi, đến từ Pháp, đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật thay đổi ngoại hình để trông giống "người ngoài hành tinh" trong suốt những năm qua. Theo đó, trong 2 ca "chỉnh hình" mới đây đấy, Anthony đã cắt bỏ phần mũi và môi trên của mình. 

Trang Instagram của Anthony hiện có tới 220.000 lượt người theo dõi và anh đã chia sẻ với họ về quá trình "biến hình" của mình. Cụ thể, Anthony cho biết anh đã cắt mũi tại Tây Ban Nha bởi đây là quốc gia duy nhất hợp pháp hoá điều này.

Anthony Loffredo trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: FB

Trong một bài đăng trên Instagram trước đó viết về việc cắt bỏ mũi của mình, Anthony Loffredo đã cảm ơn một tài khoản có tên @oscarmarquezbodymod vì đã thay đổi cuộc đời anh. Anh viết: "Giờ đây tôi đã có thể ngẩng cao đầu. Tôi tự hào vì những gì chúng ta đã làm cùng nhau".

Tuy nhiên, người đàn ông 32 tuổi thừa nhận anh đã gặp một vài vấn đề trong việc giao tiếp sau khi cắt bỏ các bộ phận trên mặt. Tuy nhiên, điều này có vẻ sẽ không làm "hạ nhiệt" tâm huyết của anh đối với các cuộc phẫu thuật thay đổi hình thể. 

Trong một lần chỉnh sửa khác, Anthony cho biết đã phẫu thuật cắt bỏ cả hai tai và mạo hiểm chẻ cả lưỡi. Ngoài ra, Anthony còn xăm vào nhãn cầu bất chấp nguy cơ bị mù bởi loại mực xăm này. 

Đáng sợ hơn, Anthony cho biết anh ta mong muốn được thay thế toàn bộ lớp da trên cơ thể hình bằng một lớp kim loại. Anh nói thêm rằng cánh tay, chân, các ngón tay và phần gáy là những bộ phận tiếp theo anh muốn đụng "dao kéo".

Hình dạng "kỳ dị" của người đàn ông 32 tuổi muốn phẫu thuật thành "người ngoài hành tinh". Ảnh: FB

Năm 2017, Anthony từng được tờ Midi Libre của Pháp phỏng vấn về sở thích "quái dị" này. Trong đó, anh tiết lộ rằng bản thân từng đam mê "đột biến và việc biến đổi cơ thể từ khi còn nhỏ". Khi anh ta làm công việc bảo vệ an ninh trong những năm 20 tuổi, anh ta đã nhận ra đó không phải cuộc sống dành cho mình.

Anthony nói: "Tôi đã dừng mọi việc mình đang làm ở tuổi 24 và chuyển đến Australia sinh sống. Sau đó mong muốn chỉnh sửa hình thể của tôi đã ngày càng trở nên bình thường, thậm chí chúng xuất hiện trong vô thức". 

Người đàn ông 32 tuổi tiết lộ thêm rằng anh ta thích hoá thân vào những nhân vật phản diện đáng sợ, nhấn mạnh ngoại hình hiện tại không hề gây ảnh hưởng tới khả năng thu hút phụ nữ của anh ta. Anh chia sẻ: "Tôi thường định cư tại một địa điểm trong 1 khoảng thời gian và thực hiện vai trò của mình vào mỗi buổi tối. Tôi đã khám phá sự tương phải giữa những gì mình thể hiện ra và bản thân mình". 

Minh Hạnh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phau-thuat-thanh-nguoi-ngoai-hanh-tinh-voi-ly-do-khien-nguoi-nghe-tu-choi-hieu-a353991.html