Quan điểm: Phẫu thuật thẩm mỹ có giúp ta thành công hơn không?


Thứ 6, 01/02/2019 | 01:13


Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo là điều mà bất cứ người nào cũng mong muốn. Nhưng không phải tất cả mọi người sinh ra đã đẹp, vậy làm thế nào để có thể sở hữu sắc đẹp nh

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo là điều mà bất cứ người nào cũng mong muốn. Nhưng không phải tất cả mọi người sinh ra đã đẹp, vậy làm thế nào để có thể sở hữu sắc đẹp như mình mong muốn? Phẫu thuật thẩm mỹ đang là giải pháp mà nhiều người lựa chọn để níu giữ nét đẹp thanh xuân, được khá nhiều người đón nhận hiện nay. Có quan điểm cho rằng “Phẫu thuật thẩm mỹ giúp chúng ta trở nên thành công hơn”, điều này đúng hay sai nhưng vẫn còn rất nhiều tranh cãi.

Phẫu thuật thẩm mỹ có giúp chúng ta thành công hơn không?

Rất nhiều phụ nữ và đàn ông có nhu cầu thay đổi ngoại hình bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

Sự mọc lên như nấm của các Viện thẩm mỹ cũng có thể khiến ta thấy được sự phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ này. Tuy nhiên để cụ thể hơn, theo số liệu của Hội Giải phẫu thẩm mỹ quốc tế, thị trường của ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ được kỳ vọng sẽ đạt 11,5 tỷ euro vào năm 2018 và châu Á hiện đang là một trong những thị trường tiềm năng nhất trong ngành công nghiệp này. Và không chỉ phụ nữ mà rất nhiều đàn ông giờ cũng có nhu cầu tu sửa sắc đẹp, hiện chiếm 14% tổng số khách hàng.

Tại sao không chỉ có phụ nữ mà đàn ông cũng có nhu cầu thẩm mỹ khá cao? Tại sao họ phải thay đổi ngoại hình của mình? Sự thay đổi này có khiến họ trở nên thành công hơn không ?

Để lý giải được những câu hỏi trên thì chúng ta phải hiểu được thành công đến từ đâu? Điều gì quyết định đến thành công và thất bại của một con người ?

Điều gì quyết định thành công hay thất bại của một con người?

Thành công là gì? Khái niệm thành công là một khái niệm không đồng nhất. Mỗi thời đại, mỗi xã hội, mỗi con người lại có những định nghĩa về thành công riêng. Và trong những thay đổi ngày càng mạnh mẽ của thế kỷ 21, khái niệm thành công lại càng biến đổi mạnh mẽ hơn. Với chúng ta thành công đóng một vai trò vô cùng quan trọng, và nó có mối liên hệ mật thiết với ý nghĩa của cuộc đời.

Phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp Jul Trần thành công trên con đường sự nghiệp và trong cuộc sống

Những yếu tố để quyết định nên thành công của một con người cũng có nhiều thay đồi với hàng tá những quan điểm khác nhau. Thành công có thể đến với chúng ta bởi sự thông mình và bộ óc nhanh nhay, sự cố gắng và nỗ lực của mỗi cá nhân, khả năng giao tiếp tốt, khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, …. Nhưng để đạt được sự thành công thì sự tự tin và ngoại hình là yếu tố rất quan trọng.

Để có thể thành công trong một buổi phỏng vấn, ngoài việc bạn sở hữu khối kiến thức chuyên môn đồ sộ, nếu bạn có một ngoại hình ưa nhìn, cùng sự tự tin để thể hiện những điều mình biết đối thì chắc chắn rằng bạn đã ghi điểm trong mắt của hầu hết các ban giám khảo.

Chúng ta thường nói rằng “Đàn ông yếu bằng mắt và đàn bà yêu bằng tai”, để nói về việc đàn ông thường bị thu hút bởi những cô nàng hấp dẫn, và phụ nữ thường bị hấp dẫn bởi những anh chàng nói lời ngọt ngào. Bằng ngoại hình, bằng sự tự tin và hài hước trong giao tiếp để khiến một nửa kia yêu mình hơn, đó chính là một sự thành công.

Ngoại hình, sự tự tin có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự thành công của một con người. Và đó cũng chính là lí do mà nhiều chàng trai, cô gái lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu bề ngoài ưa nhìn, để tự tin hơn trong cuộc sống, công việc.

Phẫu thuật thẩm mỹ có thưc sự giúp ta thành công hơn không?

Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại chưa có nghiên cứu nào chứng minh việc phẫu thuật thẩm mỹ giúp cho chúng ta trở nên thành công hơn. Nhưng với những trường hợp như Chuyên gia trang điểm Jul Trần, thì thưc sự phẫu thuật thẩm mỹ đã mở đường dẫn lối cô đến thành công trên con đường sự nghiệp và trong cuộc sống của mình.  

Chuyện gia trang điểm Jul Trần, người từng được biết đến bởi đã từng trực tiếp trang điểm cho rất nhiều hot girl, diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Mải mê làm đẹp cho đời, nhưng cô nàng lại quên mất làm đẹp cho bản thân. Một số khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt khiến cô nàng cảm thấy thiếu tự tin trong công việc và cuộc sống.

TVC: Chuyên gia trang điểm Jul Trần - Hành trình lột xác và bứt phá đến thành công

Xuất hiện tại buổi hội thảo Facial Design - Ứng dụng khoa học trong thẩm mỹ, do viện thẩm mỹ D’Vincy tổ chức với tư cách khách mời Jul Trần đã hòa toàn lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ. Sự lột xác đã khiến cô nàng trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

“Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mình cảm thấy cuộc sống của mình thay đổi rất nhiều, mình đi đâu cũng tự tin hơn, vì mình làm nghề makeup mà, không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân như các bạn đã biết đấy. Nhưng bây giờ chỉ cần một chút son, một chút phấn thôi cũng đã khiến mình tự tin hơn. Có nhiều khách hàng biết đến mình và nhiều Hot girl, người nổi tiếng đã tìm đến mình để trang điểm”. Jul Trần chia sẻ.

Không chỉ riêng Jul Trần mà có rất nhiều người khác đã trở nên thành công trên con đường sự nghiệp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Chàng ca sĩ Đức Phúc quán quân của chương trình The Voice cũng đã trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ để lột xác từ “vịt con xấu xí” để trở thành “thiên nga”. Những giải thưởng, sự mến mộ của công chúng đã là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công.

Có thể thấy rằng khi nhan sắc và sự tự tin hội tụ sẽ tạo bệ phóng cho bạn đến sự thành công trên con đường đã chọn. Các bạn trẻ hiện nay là những người luôn sẵn sàng để thể hiện cái tôi của riêng mình, nhưng họ vẫn còn gặp rất nhiều rào cản. Nếu ngoại hình là rào cản trên con đường thành công của bạn, rất nhiều người đã dũng cảm thay đổi để hoàn hảo hơn và thành công hơn, bạn còn chần chừ gì mà chưa thay đổi.

Đỗ Ngọc

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-diem-phau-thuat-tham-my-co-giup-ta-thanh-cong-hon-khong-a261753.html