Sở hữu vòng một quá khủng, cô gái “cầu cứu” cộng đồng mạng vì sắp đối diện nguy cơ đáng sợ


Thứ 6, 25/09/2020 | 03:00


Cùng sự kiện

Vòng một quá đẫy đà mang đến nhiều rắc rối cho Amber Roach, thậm chí khiến cô phải chịu nhiều lời miệt thị từ người xung quanh.

Vòng một quá đẫy đà mang đến nhiều rắc rối cho Amber Roach, thậm chí khiến cô phải chịu nhiều lời miệt thị từ người xung quanh.

Amber Roach là cô sinh viên 20 tuổi ngành Luật sống ở thị trấn Watford ở Hertfordshire nước Anh. Mới đây, Amber đã lên mạng xã hội cầu cứu cộng đồng mạng góp vốn 5.000 bảng Anh (khoảng 120 triệu đồng) để giúp mình tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để thu nhỏ ngực. Lý do là, việc sở hữu bộ ngực quá khổ khiến cô nàng phải chịu đựng nhiều nỗi khổ ít ai có thể hiểu nổi.

“Mọi người luôn nghĩ ngực to là một điều tốt và tôi là một cô gái may mắn khi sở hữu ước mơ của rất nhiều cô gái. Nhưng sự thật thì chúng đang hủy hoại cuộc đời tôi. Đàn ông khi bắt chuyện với tôi họ chỉ chăm chăm nói về bộ ngực chứ không hề yêu và coi trọng tôi,” cô gái chia sẻ.

Vòng một quá khủng khiến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của nữ sinh này trở nên khó khăn hơn. Chẳng hạn, khi đi trên đường, Amber phải chen lấn trong dòng người qua đường. Tới khi vào cửa hàng, cô cũng phải khép nép để không làm rơi đồ vật xuống đất.

Việc mua quần áo cũng là một trở ngại lớn vì rất khó để Amber tìm được trang phục phù hợp với kích thước cơ thể. Ngay cả khi tìm thấy, sản phẩm đó cũng có giá thành rất đắt đỏ. Vì thế, lưng cô luôn hằn đầy những vết đỏ ngứa rát do phải mặc áo lót quá chật.

Vòng một quá khủng khiến nữ sinh trường Luật đứng trước nguy cơ phải ngồi xe lăn.

"Tôi cũng chịu đựng nhiều căng thẳng khi mọi người tự nhiên cứ nhìn chằm chằm vào tôi. Họ chỉ trỏ và thậm chí có người còn đưa ra những lời nói khiếm nhã, xúc phạm tôi. Tôi không muốn bị như thế", Amber Roach tiếp tục nói về nỗi khổ phải nghe nhiều lời chế giễu khi có vòng một khủng.

Tuy nhiên, điều đáng sợ nhất là nữ sinh viên ngành Luật liên tục phải chịu cơn đau buốt lưng do phần lưng phải chịu sức nặng từ ngực. Hiện tại, cô đang phải dùng vật lý trị liệu và thuốc giảm đau mỗi ngày. Những loại thuốc mà cô sử dụng là Paracetamol, Naproxen và chúng đều không lành mạnh nếu lạm dụng quá nhiều.

"Gần đây tôi đã liên hệ với bác sĩ để giải quyết những cơn đau của mình và hiện tôi thường xuyên dùng nhiều thuốc giảm đau cả ngày", Amber cho biết.

Các bác sĩ dự đoán rằng trong tương lai, khả năng cao Amber sẽ phải ngồi xe lăn nếu như tình trạng đau lưng không được cải thiện.

Được biết, Amber trước đó từng thử chơi các loại môn thể thao như bóng đá, bóng bầu dục, điền kinh 400m và 1.500m để giảm cân và nâng cao sức khỏe nhưng đều không đạt được kết quả khả quan.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-huu-vong-mot-qua-khung-co-gai-cau-cuu-cong-dong-mang-vi-sap-doi-dien-nguy-co-dang-so-a340138.html