Sửa mũi hỏng sau nâng – Khắc phục mọi biến chứng


Thứ 7, 30/11/2019 | 02:36


Mũi bị vẹo, bóng đỏ, lộ sóng, tụt sóng, lỗ mũi không đều nhau… là những hiện tượng thường gặp khi nâng mũi bị hỏng.

Mũi bị vẹo, bóng đỏ, lộ sóng, tụt sóng, lỗ mũi không đều nhau… là những hiện tượng thường gặp khi nâng mũi bị hỏng. Việc mũi hỏng sau nâng không chỉ gây mất thẩm mỹ cho gương mặt, giảm sự tự tin trong cuộc sống mà nếu không khắc phục kịp thời còn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Với bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc khắc phục mũi hỏng sau nâng, thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh là địa chỉ giúp khắc phục mũi hỏng sau nâng an toàn – uy tín.

Những biến chứng thường gặp sau khi nâng mũi

Nâng mũi ngày nay không còn quá xa lạ với mọi người, đây là phẫu thuật nhỏ giúp mang lại dáng mũi cao thẳng. Tuy nhiên nếu thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng,  bác sĩ không có chuyên môn, chất liệu sụn kém chất lượng sẽ dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng sau:

Mũi nhiễm trùng gây co rút, biến dạng.

Mũi méo mó, sưng nhiều, đỏ tấy, tụ máu ở mắt do việc phục hồi không diễn ra đúng hướng.

Sau phẫu thuật khoảng 2-3 ngày, mũi méo mó, không cân đối, xuất hiện vết thâm tím bất thường, đen, nguy cơ hoại tử da.

Mũi lộ sống, lộ đầu mũi, đầu mũi bóng đỏ…

Bên cạnh đó, một số biểu hiện bất thường sau nâng như: sốt đột ngột, tụ dịch, tấy đỏ hoặc đen một vùng da trên mũi, lệch vẹo…bạn cần phải đến bác sĩ thăm khám ngay để xác định tình trạng mũi và có biện pháp xử lý kịp thời. Tránh để lâu sẽ gặp phải biến chứng nặng hơn dẫn tới mũi bị nhiễm trùng hoặc hoại tử.

Bên cạnh đó bác sĩ cũng khuyến cáo khách hàng khi có nhu cầu nâng mũi nên tìm hiểu kỹ địa chỉ thẩm mỹ để lựa chọn cơ sở uy tín, bác sĩ có trình độ chuyên môn và có chế độ bảo hành rõ ràng. 

Biện pháp khắc phục mũi hỏng sau nâng mũi

Khác biệt với nâng mũi thẩm mỹ, trước khi thực hiện sữa mũi hỏng bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám để xác định lý do biến chứng như hỏng do sụp cánh mũi, nhiễm trùng, lộ chất liệu,… từ đó đưa ra phương pháp khắc phục hiệu quả tối ưu.

Dưới đây là những phương pháp chỉnh hình mũi phù hợp với những khuyết điểm, biến dạng mũi sau nâng:

Mũi lệch vẹo: mổ lại, tạo khoang mới đặt sống mũi thích hợp.

Mũi lộ sống, lộ đầu mũi: tháo sụn ra, vệ sinh làm sạch, cấy khoang, bác sĩ sẽ bỏ sống cũ, đặt lại sống mũi mềm hợp hơn, có thể kèm ghép sụn tự thân nhằm giảm thiếu tối đa tình trạng bóng lộ đầu mũi.

Mũi bị bóng đỏ: thay sống mềm mại hơn, có thể kèm ghép sụn tự thân hoặc ghép mô khác nếu thấy cần thiết.

Biến dạng ở lỗ mũi, lệch trụ mũi: dùng các kỹ thuật tạo hình, sử dụng sụn tự thân để dựng trụ mũi vững chắc hơn.

Mũi biến dạng nặng (mũi hỏng): khắc phục mô mềm, tổn thương chất xơ, xử lý bằng nhiều phương pháp khác nhau, chỉnh hình lại mũi bằng sụn sườn.

Quy trình khắc phục mũi hỏng sau nâng

Bước 1: Thăm khám trực tiếp với bác sĩ:

TS/BS Nguyễn Thế Thạnh i sẽ trực tiếp thăm khám cho khách hàng, dựa vào từng khuyết điểm về chiếc mũi biến chứng, bác sĩ sẽ phân tích đúng nguyên nhân và đưa ra cách khắc phục phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Đây là điều kiện quan trọng quyết định đến việc sửa mũi hỏng của khách hàng. Khi đủ sức khỏe và không có các bệnh lý khác, khách hàng sẽ được thực hiện phẫu thuật.

Bước 3: Gây tê:

Nhằm giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu, không đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Sau khi ghê tê, bác sĩ tiến hành bóc tách và loại bỏ hết những sụn kém chất lượng của chiếc mũi hỏng. Từ đó, chỉnh hình mũi theo phương pháp đã được chỉ định.

Bước 5: Khâu đóng vết thương, kết thúc phẫu thuật.

Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh - Địa chỉ khắc phục mũi hỏng uy tín

TS/BS Nguyễn Thế Thạnh với đôi bàn tay khéo léo, chuyên môn cao, đã có nhiều kinh nghiệm trong việc giúp hàng nghìn khách hàng cứu vãn chiếc mũi hỏng sau nâng, mang lại dáng mũi cao thẳng, thanh thoát, an toàn, không biến chứng.

Tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh, tòa bộ quá trình sửa mũi hỏng sau nâng sẽ được diễn ra tại phòng phẫu thuật với điều kiện vô trùng tuyệt đối, cùng với trang thiết biện hiện đại, công nghệ tiên tiến sẽ giúp khách hàng khắc phục hoàn toàn mọi biến chứng của dáng mũi cũ.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chăm sóc, giải đáp thắc mắc, nhiệt tình hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà giúp quá trình phục hồi diễn ra nhanh chóng và dễ hàng hơn, mang lại một kết quả trên cả mong đợi.

Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM.

02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833.

www.nguyenthethanh.vn

Phương Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-mui-hong-sau-nang-khac-phuc-moi-bien-chung-a302694.html