Sức hút của dáng mũi S Line đến từ đâu?


Thứ 7, 02/06/2018 | 06:56


Thẩm mỹ mũi đang rất được ưa chuộng và dáng mũi S Line chính là cơn sốt trong nhiều năm qua mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Có thể nói, trong ngành thẩm mỹ hiện nay mà đặc biệt là thẩm mỹ mũi đang rất được ưa chuộng và dáng mũi S Line chính là cơn sốt trong nhiều năm qua mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Câu hỏi đặt ra là tại sao giữa rất nhiều phương pháp và kỹ thuật tạo hình mà dáng mũi S Line lại luôn được ưu ái đến vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá sức hút của dáng mũi S-Line đến từ đâu nhé!

Không có gì là tự nhiên, sở dĩ nâng mũi S Line lại được ưa chuộng đến vậy là vì phương pháp này có những hiệu quả thẩm mỹ vượt trội mà các phương pháp truyền thống không có được, cụ thể:

1. Hiệu quả dáng mũi S Line đẹp tự nhiên, chuẩn tỷ lệ vàng

Dáng mũi được đánh giá là đẹp, chuẩn tỷ lệ vàng khi đảm bảo được các tiêu chuẩn như chiều dài mũi bằng 1/3 tổng chiều dài của cả khuôn mặt, dáng mũi cong hình chữ S mềm mại, tự nhiên từ gốc mũi đến đầu mũi, góc hợp bởi đầu mũi và môi trên khoảng từ 100 – 110 độ, cánh mũi và đầu mũi thon gọn, hài hòa với cấu trúc mũi…

Và nâng mũi S Line tái cấu trúc có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn trên nên đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, ai cũng muốn được sở hữu dáng mũi đẹp thời thượng, đây chính là yếu tố quan trọng để tạo điểm nhấn và sự cuốn hút cho cả khuôn mặt.

2. Hạn chế đối đa mọi rủi ro, biến chứng sau nâng mũi

Nâng mũi S Line được đánh giá là phương pháp có kỹ thuật hiện đại nhất và bằng sự kết hợp tinh tế giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân, phương pháp nâng mũi này được đánh giá rất cao bởi sự an toàn mang đến cho khách hàng, không gây dị ứng, biến chứng và khắc phục hiệu quả mọi rủi ro dù là nhỏ nhất.

3. Kết quả chiếc mũi đẹp tự nhiên kéo dài vĩnh viễn

Chính nhờ chất liệu sụn tự thân có khả năng thích ứng cao với cơ thể và bảo vệ mũi an toàn, không chỉ cho kết quả mũi đẹp tự nhiên, mềm mại mà kết quả này còn được duy trì lâu dài mãi với thời gian. Chính ưu điểm vượt trội này cũng là một trong những điểm đặc biệt khiến nâng mũi S – Line được ưa chuộng đến vậy.

4. Chi phí được đánh giá “mềm” so với hiệu quả nhận được

Trên thị trường thẩm mỹ hiện nay chi phí tạo dáng mũi S Line dao động từ 20 – 45 triệu đồng. Đây là mức chi phí được đánh giá là phải chăng so với những hiệu quả vượt trội mà phương pháp này mang lại.

Chính bằng những hiệu quả vượt trội mà chỉ phải chi trả với mức chi phí rất “mềm”, tất cả những yếu tố đó đã lý giải cho lý do tại sao phương pháp cũng như dáng mũi S Line lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Không còn lý do gì để phủ nhận, nâng mũi S Line là một phương tốt nhưng để phát huy được hết các ưu điểm của phương pháp bạn nên đến với Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P, đây là địa chỉ chuyên nâng mũi thẩm mỹ nổi tiếng tại TP.HCM, được rất nhiều người lựa chọn để chỉnh sửa dáng mũi và hầu như tất cả họ đều có được kết quả hài lòng.

Một chiếc mũi đẹp có thể mang đến nhiều thay đổi tích cực cho khuôn mặt, vì vậy để luôn xinh đẹp và thành công, hãy đến với V.I.P để trải nghiệm và xinh đẹp!


Mọi thông tin vui lòng liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

Website: http://thammyvip.com/

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-hut-cua-dang-mui-s-line-den-tu-dau-a231600.html