Tại sao Ích Tiểu Vương giúp hỗ trợ điều trị tiểu không tự chủ ở người cao tuổi?


Thứ 3, 31/03/2020 | 02:09


Hiện nay, tiểu không tự chủ là tình trạng phổ biến ở người cao tuổi, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, sinh hoạt cho người mắc, thậm chí làm tăng nguy cơ đột quỵ....

Hiện nay, tiểu không tự chủ là tình trạng phổ biến ở người cao tuổi, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, sinh hoạt cho người mắc, thậm chí làm tăng nguy cơ đột quỵ nếu đi tiểu ban đêm. Tuy nhiên, gần đây, các nhà khoa học đã cho ra đời sản phẩm Ích Tiểu Vương, giải pháp từ thiên nhiên giúp hỗ trợ điều trị tiểu không tự chủ ở người cao tuổi hiệu quả.

Nguyên nhân nào dẫn đến tiểu không tự chủ ở người cao tuổi?

Tiểu không tự chủ ở người cao tuổi là sự rò rỉ nước tiểu ra bên ngoài không theo ý muốn. Dưới đây là một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng này:

Bệnh lý về thần kinh

Tuổi càng cao càng dễ mắc bệnh đột quỵ, xơ hóa tủy,… đây đều là những nguyên nhân gây tổn thương, rối loạn hệ thần kinh, bao gồm cả dây thần kinh điều khiển hoạt động tiểu tiện, dẫn đến tiểu không tự chủ.

Chế độ ăn uống không hợp lý

Chế độ ăn uống nhiều chất kích thích bàng quang như cam, chanh, bưởi hay uống rượu, bia,... cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tiểu không tự chủ.

Suy yếu cơ bàng quang

Mặc dù có nhiều nguyên nhân kể trên nhưng các chuyên gia cho biết, suy yếu cơ bàng quang mới là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tiểu không tự chủ ở người cao tuổi. Ở người khỏe mạnh, khi bàng quang đầy nước tiểu (400 - 620ml), cơ bàng quang sẽ gửi tín hiệu đến não bộ và có cảm giác buồn tiểu. Ở người cao tuổi, chức năng các cơ quan trong cơ thể suy giảm, bao gồm cả cơ bàng quang, làm rối loạn hoạt động tiểu tiện, chỉ một lượng nhỏ nước tiểu đã kích thích phản xạ đi tiểu, nếu không nhanh đến nhà vệ sinh sẽ dẫn đến tiểu không tự chủ.

Tiểu không tự chủ ở người cao tuổi là tình trạng phổ biến hiện nay

>>> Mời quý độc giả xem thêm nguyên nhân gây tiểu không tự chủ do chuyên gia Vũ Thị Khánh Vân tư vấn TẠI ĐÂY!

Tiểu không tự chủ ở người cao tuổi gây ảnh hưởng gì?

Tiểu không tự chủ ở người cao tuổi ngày càng có dấu hiệu gia tăng, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, tâm lý và công việc của họ. Cụ thể như sau:

Ảnh hưởng đến cuộc sống

Người cao tuổi mắc chứng tiểu không tự chủ dễ bị tiểu ra quần, khiến họ cảm thấy xấu hổ, e ngại với những người xung quanh. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến người mắc sống khép kín hơn, cuộc sống trở nên buồn tẻ.

Ảnh hưởng đến người thân

Tiểu không tự chủ không chỉ khiến người mắc cảm thấy bất tiện, mà còn ảnh hưởng đến chính những người thân sống cùng họ. Đặc biệt, với người cao tuổi tiểu không tự chủ ra chăn chiếu, quần áo thì hầu như họ không thể dọn dẹp được, phải nhờ đến con cháu, rất bất tiện. 

Ảnh hưởng đến sức khỏe

Tiểu không tự chủ không chỉ gây ảnh hưởng vào ban ngày, mà đêm đến phải thức dậy đột ngột để đi tiểu, khiến cơ thể chuyển trạng thái đột ngột, không kịp phản ứng, huyết áp tăng, choáng váng, khó thở, căng mạch máu não, thậm chí tăng nguy cơ đột quỵ.

>>> Mời quý độc giả xem thêm tại sao tiểu không tự chủ ở người già lại phổ biến TẠI ĐÂY!

Cải thiện tiểu không tự chủ ở người cao tuổi bằng cách nào?

Tiểu không tự chủ gây ra không ít ảnh hưởng nên người mắc luôn muốn điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Sau đây là một số phương pháp cải thiện tình trạng này:

Chế độ ăn uống hợp lý

- Nên ăn nhiều rau quả như cải xoăn, bắp cải, bông cải xanh hoặc cải bó xôi. Bởi chúng chứa nhiều magie, giúp điều hoà các hoạt động thần kinh và hệ cơ bao gồm cả cơ bàng quang. 

- Tránh xa rượu, bia, thuốc lá hay các chất kích thích bàng quang khác để làm giảm triệu chứng tiểu không tự chủ ở người cao tuổi. 

Chế độ ăn hợp lý giúp giảm tiểu không tự chủ

Thường xuyên tập thể dục

Thực hiện bài tập kegel, yoga,… mỗi ngày để tăng cường cơ sàn chậu (nhóm cơ kiểm soát hoạt động tiểu tiện), cơ bàng quang, tăng khả năng chứa đựng nước tiểu, cải thiện tiểu không tự chủ hiệu quả.

Dùng thuốc

- Nhóm thuốc kháng cholinergic: Oxybutynin, tolterodine, darifenacin,.. giúp giãn cơ bàng quang, giảm tiểu không tự chủ. Tuy nhiên, chúng có thể gây ra tác dụng phụ như khô miệng, táo bón, mờ mắt, đỏ bừng mặt,...

- Nhóm thuốc chống trầm cảm ba vòng: Imipramin, duloxetine,… cũng thường được chuyên gia sử dụng để điều trị tiểu không tự chủ. Tuy nhiên, nhóm này hay gây ra tác dụng phụ như: Chóng mặt, ngủ gà, khô miệng, táo bón, bí tiểu,...

Tiểu không tự chủ bắt nguồn từ nguyên nhân chính là cơ bàng quang suy yếu, rối loạn, khiến bàng quang kích thích quá mức. Vì vậy, để hạn chế tình trạng này cần tăng cường trương lực cơ bàng quang, tăng lượng nước tiểu được chứa đựng. Tuy nhiên, những phương pháp hiện nay còn nhiều hạn chế, chỉ giúp giảm triệu chứng, chưa tác động được vào nguyên nhân “gốc rễ” gây bệnh. Đây chính là lý do khiến bệnh tái phát thường xuyên, khiến người mắc tiểu không tự chủ ngày càng mệt mỏi. Vì vậy, vấn đề đặt ra là cần có giải pháp đáp ứng được các mục tiêu trên. Giải pháp đó là gì?

>>> Mời quý độc giả xem thêm chia sẻ của chuyên gia Nguyễn Hồng Hải về cách cải thiện tiểu són, tiểu không tự chủ TẠI ĐÂY!

>>> Xem thêm: Hướng dẫn bài tập Kegel giúp cải thiện tiểu không tự chủ hiệu quả TẠI ĐÂY

Cải thiện tiểu không tự chủ ở người cao tuổi nhờ Ích Tiểu Vương 

Giải pháp rất nổi tiếng giúp cải thiện tình trạng tiểu không tự chủ ở người cao tuổi mà chúng tôi muốn đề cập trong bài này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương. Đây là phương pháp toàn diện, mang lại hiệu quả bền vững cho người cao tuổi mắc tiểu không tự chủ. Sản phẩm có thành phần chính là bạch tật lê, với những tác dụng nổi bật sau:

Thứ nhất: Bạch tật lê làm tăng trương lực của cơ trơn, giúp bàng quang co giãn tốt, giữ được nhiều nước tiểu hơn. 

Thứ hai: Bạch tật lê không những làm tăng sự dẻo dai của các cơ nâng đỡ bàng quang mà còn tăng trương lực của cơ co thắt ở cổ bàng quang, do đó làm giảm cảm giác buồn tiểu và giảm kích thích lên trung tâm mót tiểu ở đại não, cải thiện tình trạng tiểu không tự chủ ở người cao tuổi hiệu quả.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương

Không chỉ vậy, sản phẩm còn được kết hợp thêm nhiều thảo dược quý khác như chiết xuất hạt bí ngô, cao chi tử, cao hoàng cầm, soy isoflavones, cao trinh nữ hoàng cung,… giúp chống kích thích bàng quang, khai thông đường tiểu, duy trì trương lực của cơ đáy và cơ vòng bàng quang, giúp duy trì chức năng bình thường của bàng quang, do đó làm giảm tình trạng tiểu không tự chủ ở người cao tuổi. 

Sự ra đời của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương chính là công thức tối ưu dành cho người cao tuổi mắc tiểu không tự chủ nói chung và các rối loạn tiểu tiện khác nói riêng, giúp giải quyết được toàn diện các mục tiêu, do đó mang lại hiệu quả toàn diện và bền vững.

>>> Kể từ khi có mặt trên thị trường, sản phẩm Ích Tiểu Vương đã được nhiều người tin dùng và cho hiệu quả cao. Tiêu biểu như trường hợp của ông Nguyễn Ngọc Thanh, sinh năm 1934, ở thôn Yên Lịch, xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Xem ngay kinh nghiệm cải thiện chứng tiểu không tự chủ của ông TẠI ĐÂY!

Tổng đài miễn cước: 18006103 hoặc hotline (ZALO/VIBER): 0902207582. Website: https://bangquang.com/

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-ich-tieu-vuong-giup-ho-tro-dieu-tri-tieu-khong-tu-chu-o-nguoi-cao-tuoi-a317397.html