+Aa-
    Zalo

    Tại sao lợi khuẩn giúp cho người viêm đại tràng thoát nỗi khổ?

    ĐS&PL Trong đường ruột của con người có hai loại lợi khuẩn chính là Bifidobacterium và Lactobacillus. Tại sao lợi khuẩn có thể giúp cho người viêm đại tràng thoát nỗi khổ?

    Trong đường ruột của con người có hai loại lợi khuẩn chính là Bifidobacterium và Lactobacillus. Tại sao lợi khuẩn có thể giúp cho người viêm đại tràng thoát nỗi khổ?

    Vì sao người viêm đại tràng cần bổ sung lợi khuẩn

    Trong đường ruột con người có một hệ vi sinh vật, trong có cả lợi khuẩn và hại khuẩn, sống cạnh tranh với nhau. Khi cân bằng tỷ lệ (85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn) thì đường ruột sẽ hoạt động khỏe mạnh, tiêu hóa ổn định.

    Khi bị viêm đại tràng có nghĩa là ở đại tràng (ruột già) sẽ có các ổ viêm loét, là nơi cư trú của các vi khuẩn gây hại (hại khuẩn). Để chữa lành các vết loét, bác sỹ thường kê thuốc kháng sinh để chữa lành các ổ viêm loét, nhưng kháng sinh vào sẽ tiêu diệt luôn cả lợi khuẩn, gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, chính vì vậy người bệnh bị rối loạn tiêu hóa triền miên.

    Lợi khuẩn là chiến binh bảo vệ hệ tiêu hóa

    Đặc biệt, lợi khuẩn chết nhiều đồng nghĩa là lớp dịch nhầy do lợi khuẩn tiết ra trám lên toàn bộ niêm mạc đại tràng tạo thành lá chắn bảo vệ cũng bị bào mòn, nên người bệnh hay bị tái đi tái lại. Chính vì vậy, việc tăng cường bổ sung lợi khuẩn cho người viêm đại tràng vô cùng quan trọng, không những cân bằng hệ vi sinh vật giúp tiêu hóa ổn định, mà còn tái tạo lá chắn bảo vệ đại tràng không bị tấn công trở lại, giúp chấm dứt tình trạng tái phát của viêm đại tràng.

    Lợi khuẩn nào giúp được cho người viêm đại tràng?

    Theo định nghĩa của Tổ chức Y tế thế giới và Tổ chức Lương nông thế giới (WHO/FAO, 2001) thì hầu hết các chủng Probiotic được sử dụng sản xuất thực phẩm là những loài thuộc nhóm vi khuẩn acid lactic như Lactobacillus và Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido), đây là những lợi khuẩn đường ruột chính.

    Trong đó, lợi khuẩn Bifido chiếm hơn 90% tổng số lượng lợi khuẩn trong đường ruột của con người, cư trú chủ yếu ở cuối ruột non và đại tràng. Lợi khuẩn Bifido cùng các lợi khuẩn khác sẽ tiết ra 3000 enzym tiêu hóa thức. Đồng thời, tiết kháng sinh nội sinh làm lành vết loét và nhanh lên da non và tiết chất nhờn trám lên bảo vệ niêm mạc đại tràng giúp ngăn ngừa tái đi tái lại.

    Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido rất dễ bị tiêu diệt khi đi qua môi trường khắc nghiệt axit của dạ dày, nên người bệnh rất khó bổ sung lợi khuẩn Bifido cho đại tràng.

    Công nghệ SMC đột phá từ Nhật Bản giúp người viêm đại tràng thoát nỗi khổ

    Các nhà sáng chế của hãng dược phẩm nổi tiếng Morishita Jintan 126 năm tuổi đã sản xuất ra men vi sinh Bifina R Nhật Bản sử dụng công nghệ SMC (Seamless Micro Capsule), công nghệ này đã được cấp bằng sáng chế, giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn Bifido và Lactobaccilus trong các viên nang hình cầu, liền mạch không vết nối có màng bọc kép kháng axit dạ dày giúp đưa lợi khuẩn sống vào sâu tận ruột non và đại tràng giúp người viêm đại tràng tự cân bằng, dần phục hồi các chức năng và ngăn ngừa tái phát. Đây chính là bí quyết của Nhật cho người viêm đại tràng, giải thoát khỏi nỗi lo bệnh tái đi tái lại

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina R Nhật Bản bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 22 năm liền dành cho người bị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.

    Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

    C:Usersecopath-admDesktopview-1.png

    Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

    ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

    ĐT: 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

    Website: http://bifina.vn/ 

    SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 00229/2019/ATTP-XNQC.

    Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người

    Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

    Thu Loan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-loi-khuan-giup-cho-nguoi-viem-dai-trang-thoat-noi-kho-a279600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan