Tại sao nên sử dụng Cốt Thoái Vương khi bị thoát vị đĩa đệm cổ?


Thứ 5, 26/03/2020 | 09:26


Đau nhức cổ, vai gáy, tê bì cánh tay là những triệu chứng điển hình do thoát vị đĩa đệm cổ gây ra. Để cải thiện tình trạng này, nhiều người tin tưởng lựa chọn.....

Đau nhức cổ, vai gáy, tê bì cánh tay là những triệu chứng điển hình do thoát vị đĩa đệm cổ gây ra. Để cải thiện tình trạng này, nhiều người tin tưởng lựa chọn Cốt Thoái Vương. Vì sao vậy?

Thoát vị đĩa đệm cổ là bệnh gì? 

Cột sống được cấu tạo bởi các đốt sống và đĩa đệm xếp chồng lên nhau. Cột sống cổ bao gồm 7 đốt sống, ký hiệu từ C1 - C7. Giữa 2 đốt sống từ C2 trở xuống có các đĩa đệm. Mỗi đĩa đệm được cấu tạo bởi nhân nhầy, bao xơ, mâm sụn, có chiều cao 3mm bằng 2/5 chiều cao thân đốt sống. Thoát vị đĩa đệm cổ xảy ra khi nhân nhầy bên trong đĩa đệm cột sống thoát ra ngoài và chèn ép vào rễ thần kinh, tủy sống.

Nhân nhầy bên trong đĩa đệm thoát ra ngoài được gọi là thoát vị đĩa đệm

Dấu hiệu nhận biết thoát vị đĩa đệm cổ như thế nào? 

Thoát vị đĩa đệm cổ thường đặc trưng bởi cơn đau tại vùng bị thoát vị, tùy thuộc vào mức độ chèn ép lên các cơ quan xung quanh mà biểu hiện là khác nhau. Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết điển hình: 

- Đau cứng cổ, gáy, khó khăn khi thực hiện các động tác như: Xoay, ngửa, cúi cổ.

- Đôi khi cơn đau lan xuống vai và cánh tay, tê bì cẳng tay và ngón tay. Có thể bị 1 hoặc cả 2 bên tay.

- Cảm thấy nóng ran 1 vùng da hoặc như có kiến bò, cầm nắm không chắc tay. 

- Nhức đầu, chóng mặt, ù tai, hoa mắt, mờ mắt, loạn cảm thành sau họng, nuốt vướng.

- Khối thoát vị chèn ép vào phần trước tủy, gây liệt cứng nửa người hoặc tứ chi.

Nguyên nhân gây thoát vị đĩa đệm cổ là gì? 

Thoát vị đĩa đệm cổ xảy ra do rất nhiều nguyên nhân, tuy nhiên, có một số lý do chính như sau:

- Cột sống thiếu dinh dưỡng, khoáng chất: Cụ thể là canxi – một chất có vai trò quan trọng trong việc hình thành, duy trì sức khỏe xương khớp; Omega-3, omega-6 giúp làm chậm quá trình lão hóa nói chung và thoái hóa cột sống nói riêng; Magiê tham gia vào quá trình tạo xương, ngăn chặn sự co cơ, đảm bảo tính bền vững dẫn truyền thần kinh, tăng khả năng hấp thụ canxi,... Vitamin K2 giúp đưa canxi vào xương. Nếu thiếu các chất này sẽ khiến cho cột sống, đĩa đệm dễ bị thoái hóa và tổn thương, đặc biệt với người làm các công việc mang vác nặng, thường xuyên một tư thế, người cao tuổi,...

 - Do quá trình lão hóa tự nhiên: Tuổi ngày càng cao, đĩa đệm bị mất nước, thoái hóa xơ cứng và rất dễ tổn thương, dẫn tới thoát vị đĩa đệm.

- Do làm việc, vận động, lao động quá sức hoặc sai tư thế khiến đĩa đệm chịu áp lực lớn lâu ngày và dễ bị tổn thương. 

- Do chấn thương: Khi bị tai nạn, chấn thương trong quá trình chơi thể thao, lao động tác động mạnh vào vùng cột sống cổ, làm rách đĩa đệm. 

Chấn thương gây thoát vị đĩa đệm cổ

Điều trị thoát vị đĩa đệm cổ như thế nào? 

Để việc điều trị thoát vị đĩa đệm cổ đạt hiệu quả cao, bạn cần lựa chọn phương pháp đáp ứng được đầy đủ cả 2 mục tiêu sau: 

- Trước mắt: Làm giảm tình trạng đau nhức, cứng cổ, vai gáy, tê bì cánh tay, cải thiện khả năng vận động. 

- Lâu dài: Bổ sung dưỡng chất giúp cột sống, đĩa đệm chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa, giảm viêm và ngăn chặn khối nhân nhầy thoát ra ngoài nhiều hơn, giải phóng rễ thần kinh bị chèn ép. 

Hiện nay, các phương pháp điều trị theo tây y như sử dụng thuốc giảm đau, giãn cơ, chống viêm, thậm chí phẫu thuật cũng chỉ đáp ứng được mục tiêu trước mắt là cải thiện triệu chứng chứ chưa tác động vào căn nguyên gây ra tình trạng thoát vị đĩa đệm (quá trình lão hóa tự nhiên, thiếu dinh dưỡng). Chính vì vậy, các cơn đau nhức do thoát vị đĩa đệm cổ sẽ lại mau chóng tái phát với mức độ và tần suất thường xuyên hơn. Lúc này, người bệnh buộc phải sử dụng thuốc giảm đau, chống viêm để cải thiện các cơn đau. Nhưng việc sử dụng lâu dài các loại thuốc này không chỉ gây nhờn thuốc mà còn ảnh hưởng xấu đến gan, thận, dạ dày,...

>>> XEM THÊM: Tại sao thoái hóa đốt sống cổ gây đau đầu? TẠI ĐÂY

Vì sao người bị thoát vị đĩa đệm cổ nên sử dụng Cốt Thoái Vương? 

Thấu hiểu được những khó khăn cũng như bất cập trong điều trị thoát vị đĩa đệm cổ hiện nay, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cơ xương khớp đã tiến hành nhiều nghiên cứu và đã bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương. Sản phẩm chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho cột sống, đĩa đệm. Cụ thể:

- Dầu vẹm xanh với nhiều vitamin, protein, khoáng chất, enzyme và glycosaminoglycans, đều là các chất quan trọng trong việc hình thành cũng như khôi phục sụn khớp. Đặc biệt, trong dầu vẹm xanh chứa nhiều acid béo omega-3, một chất có hoạt tính sinh học cao, chống viêm mạnh, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, từ đó ngăn ngừa thoát vị đĩa đệm cổ rất tốt. 

- Thiên niên kiện: Có tác dụng làm mạnh gân cốt, chống nhức mỏi, co quắp, tê bại, phòng biến chứng teo cơ, bại liệt do thoát vị đĩa đệm.

- Nhũ hương: Có tác dụng hoạt huyết hóa ứ, giảm phù, chỉ thống, kháng viêm, giúp nâng cao hiệu quả cải thiện các cơn đau, tăng cường lưu thông máu, cải thiện triệu chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt. 

- Các vitamin B (B1, B2) và vitamin K2: Giúp giảm đau, bảo vệ duy trì cho xương chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa và tăng đề kháng của cơ thể.

- Glycine giúp giảm đau, tăng cường năng lượng tế bào đốt sống và đĩa đệm.

- MSM (methylsulfonylmethane) giúp nuôi dưỡng, hồi phục sụn, giảm viêm và tăng cường sức khỏe cho đĩa đệm, làm chậm quá trình thoái hóa, thoát vị đĩa đệm.

Cốt Thoái Vương tốt cho người bị thoát vị đĩa đệm cổ

Như vậy, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương là sự kết hợp tinh hoa của y học cổ truyền và y học hiện đại, giúp cung cấp dưỡng chất, giảm viêm, làm chậm quá trình lão hóa, từ đó ngăn chặn thoát vị đĩa đệm cổ hiệu quả, an toàn, đáp ứng cả mục tiêu trước mắt cũng như lâu dài nên được nhiều người tin tưởng sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng dài ngày.  

Đa số người dùng thấy hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng Cốt Thoái Vương, cụ thể là: 

- Từ 3 - 4 tuần: Các triệu chứng đau nhức, cứng, cổ, vai gáy, tê bì tay chân, chóng mặt, đau đầu được cải thiện. 

- Sau 1 – 3 tháng: Các cơn đau giảm rõ rệt, xoay cổ, cúi, ngẩng cổ, cầm nắm, vận động dễ dàng. 

- Sau 3 – 6 tháng: Xương cốt, cột sống khỏe mạnh, các cơn đau không còn tái phát.  

KINH NGHIỆM CẢI THIỆN THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM CỔ NHỜ CỐT THOÁI VƯƠNG

>>> Đã từng bị những cơn đau do căn chứng thoái hóa cột sống cổ trong suốt 2 năm và phải nghỉ làm. Vậy nhưng, sau 3 tháng nhờ sử dụng Cốt Thoái Vương, ông Nguyễn Văn Buôn (sinh năm 1966, ở ấp Xóm Đồng, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh  - SĐT: 0944.036.332) đã có thể trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường. 

Mời các bạn xem chi tiết chia sẻ của ông Buôn TẠI ĐÂY

>>> Xem thêm chia sẻ của người khác về cách cải thiện tình trạng thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm TẠI ĐÂY

NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA CỐT THOÁI VƯƠNG

Sản phẩm Cốt Thoái Vương có nhiều nghiên cứu về tác dụng với bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau lưng, đau thần kinh tọa tại các bệnh viện nổi tiếng. Một trong số đó là: 

Nghiên cứu về tác dụng của Cốt Thoái Vương trên những người bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng do chuyên gia Nguyễn Văn Thông thực hiện đã cho thấy: Nhóm dùng Cốt Thoái Vương có tác dụng giảm đau nhanh, cải thiện vận động cột sống thắt lưng tốt hơn so với nhóm không sử dụng Cốt Thoái Vương.

>>> Cùng nghe chia sẻ của chuyên gia Nguyễn Văn Thông về một trong nhiều đề tài nghiên cứu sản phẩm này TẠI ĐÂY

>>> Mời các bạn lắng nghe chuyên gia Trần Quang Đạt tư vấn: “Bị thoái hóa đốt sống cổ có dùng Cốt Thoái Vương được không?” TẠI ĐÂY

Hotline tư vấn đặt hàng (miễn cước): 18006104, Zalo/Viber: 0902207112

Website: https://cotthoaivuong.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mai Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-nen-su-dung-cot-thoai-vuong-khi-bi-thoat-vi-dia-dem-co-a316924.html