Tài xế đuổi sản phụ xuống đường: "Tôi không biết tại sao lúc đó tôi làm vậy nữa!"


Thứ 3, 20/08/2019 | 03:30


Cùng sự kiện

Tài xế đuổi sản phụ xuống đường sinh con khiến bé sơ sinh tử vong trần tình: "Tôi không biết tại sao lúc đó tôi làm vậy nữa!?".

Tài xế đuổi sản phụ xuống đường sinh con khiến bé sơ sinh tử vong trần tình: "Tôi không biết tại sao lúc đó tôi làm vậy nữa!?".

Trí thức trẻ đưa tin, chiều ngày 19/8, ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch UBND xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước - cho biết, sau khi tiếp nhận vụ việc chính quyền địa phương đã vào cuộc xác minh, tìm gặp tài xế bị tố nhẫn tâm đuổi sản phụ xuống đường sinh con, sau đó bé trai tử vong khi vừa lọt lòng mẹ.

Theo ông Tuấn, chính quyền địa phương đã đến trực tiếp nhà tài xế để tìm hiểu sự việc. Tại đây, tài xế tên N. hiện đang rất hoảng loạn và lo sợ nên không dám tiếp xúc với nhiều người.

Chủ tịch UBND xã Thống Nhất thuật lại lời của tài xế N: "Tôi không biết tại sao lúc đó tôi làm vậy nữa!? Tôi và gia đình đang cố gắng hết sức để khắc phục hậu quả".

Theo Vietnamnet, anh Vy Văn Huấn (anh trai của sản phụ Yến) cho biết, chiều ngày 18/8 và sáng nay, tài xế Nhạc (tài xế taxi đã bỏ mặc sản phụ sinh con giữa đường, khiến cho trẻ sơ sinh tử vong) và người thân đã đến bệnh viện Đồng Xoài để thăm hỏi, xin lỗi gia đình sản phụ Yến sau hành động bị cộng đồng lên án.

Theo đó, tài xế đã bồi thường số tiền 50 triệu đồng và xin lỗi gia đình nạn nhân. Theo người nhà nạn nhân, tài xế Nhạc giải thích do xe chạy dịch vụ nên kiêng sinh đẻ trên xe. Khi xe đang trên đường đến bệnh viện chị Yến có dấu hiệu sắp sinh trên xe nên tài xế Nhạc đã vô cùng hoảng sợ. Sau đó ông ta lấy tấm ni-lon trải xuống bên lề đường rồi yêu cầu chị Yến và chồng xuống xe rồi lái xe bỏ đi.

Sản phụ Vy Thị Yến thời điểm tài xế bỏ rơi sinh con giữa đường - Ảnh: Vietnamnet.

Cũng theo anh Huấn, hiện tại gia đình đã chấp nhận lời xin lỗi của tài xế và không truy cứu trách nhiệm do tài xế này đã ân hận, xin lỗi về hành động sai trái của mình.

Vụ việc đang gây phẫn nộ dư luận, chính quyền địa phương cũng hết sức quan tâm thăm hỏi, chia sẻ cùng gia đình sản phụ trong vụ việc.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-duoi-san-phu-xuong-duong-toi-khong-biet-tai-sao-luc-do-toi-lam-vay-nua-a289374.html