Tạo hình môi trái tim – Cho bờ môi thêm căng mọng quyến rũ


Thứ 3, 26/11/2019 | 03:24


Bạn đang ao ước mình có một bờ môi căng mọng và quyến rũ? Bạn lăn tăn lo lắng quá trình phẫu thuật này như thế nào, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc.

Bạn đang ao ước mình có một bờ môi căng mọng và quyến rũ? Bạn lăn tăn lo lắng quá trình phẫu thuật này như thế nào, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc và nghi ngại.

Tạo hình môi trái tim là quy trình kết hợp các thủ thuật thu gọn môi và thủ thuật làm đầy môi để môi có hình dáng tựa như trái tim. Nói rõ hơn, tạo môi trái tim là phương pháp cắt bỏ lượng niêm mạc và cơ vòng ở chính giữa môi tạo thành đỉnh trái tim cân xứng giúp đôi môi thô dày trở nên duyên dáng, cuốn hút hơn.

Để tạo môi trái tim ở môi dưới, thì phần giữa môi dưới sẽ được tạo ra một gợn nhỏ, tuỳ hình dạng môi khách hàng bác sĩ sẽ khám tư vấn tạo hình môi trái tim sâu hay chỉ là một gợn nông hài hoà với các nét trên khuôn mặt. Nếu tạo hình môi trái tim ở môi trên, thì phần môi ở hai bên nhân trung sẽ được làm mỏng bớt, phần môi giữa nhân trung sẽ đầy hơn tương xứng như đỉnh của trái tim, giúp tạo làn môi gợi cảm hơn.

Trước khi thực hiện phẫu thuật tạo hình môi trái tim khi khách hàng có nhu cầu sẽ được các bác sỹ thăm khám và tùy vào từng đôi môi để các bác sỹ sẽ tư vấn và đưa ra những giải pháp cho phù hợp. Khi chuẩn bị phẫu thuật tạo hình môi trái tim các bác sỹ sẽ tiến hành gây tê vùng môi do đó bạn sẽ không có bất kỳ đau đau đớn, khó chịu gì trong quá trình tiến hành.

Khi tiến hành tạo hình môi trái tim bác sĩ sẽ thực hiện thao tác cắt bỏ lượng niêm mạc và cơ vòng ở chính giữa môi vừa đủ để tạo môi hình trái tim. Cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường khâu kín bằng chỉ tự liệu hoàn toàn không lộ, sẽ không nhìn thấy và đặc biệt không có dấu hiệu của phẫu thuật. Thời gian thực hiện ca tiểu phẫu chỉ kéo dài trong khoảng 30 - 60 phút.

Sau khi phẫu thuật tạo hình môi trái tim, bạn nên lưu ý kiêng ăn một số thực phẩm như rau muống, đồ nếp, thịt gà, đồ cay nóng… và uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ để có hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Tạo hình môi trái tim được các chuyên gia thẩm mỹ có nhiều ưu điểm như tạo đôi môi gợi cảm, lôi cuốn cho phái đẹp, hoặc cải tạo được những khuyết điểm ở môi như môi dày, viền môi không rõ ràng, kém hấp dẫn. Cũng vì những ưu điểm như vậy, mà chỉ là tiểu phẫu, thời gian lành nhanh nên nhiều cô gái đã quyết định thực hiện để sở hữu một đôi môi cong gợi cảm.

Thẫm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh với Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành Phẫu thuật thẩm mỹ, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, cùng với đó là ứng dụng công nghệ cao vào điều trị… sẽ giúp bạn an tâm để có một đôi môi căng mọng như mong ước.

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP HCM.

02839797888 - 02839797666- Hotline: 088899983

Phương Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-hinh-moi-trai-tim-cho-bo-moi-them-cang-mong-quyen-ru-a302276.html