Tạo má lúm đồng tiền đẹp chỉ với 20 phút tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh


Thứ 4, 23/01/2019 | 10:09


Theo quan niệm của người Á Đông, má lúm đồng tiền còn là biểu tượng của tài lộc, thịnh vượng, phát tài.

Theo quan niệm của người Á Đông, má lúm đồng tiền còn là biểu tượng của tài lộc, thịnh vượng, phát tài. Chính vì vậy, không ít người mong muốn có được đôi má lúm đồng tiền ấy.

Với tâm nguyện mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho mọi người, do đó Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh  đã nhanh chóng cập nhật và áp dụng kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền để có thể mang lại đôi má lúm tự nhiên, với độ nông, sâu vừa phải cho khách hàng.

Ưu điểm

Tạo má lúm tự nhiên, trẻ trung và ngọt ngào, đẹp như thật:

Bác sĩ sẽ dựa vào tỉ lệ khuôn mặt của bạn để tiến hành đo vẽ theo đúng kích thước độ nông sâu – khoảng cách từ khóe miệng tới má lúm. Kết quả cuối cùng thu  được 1 đôi má lúm ngọt ngào, đẹp tự nhiên như thật, càng làm tôn lên vẻ trẻ trung của người sở hữu.

Thời gian thực hiện nhanh chóng – chỉ với 20 phút:

Trong quá trình thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành tạo một kết dính bên trong khoang miệng bằng chỉ khâu chuyên dụng để tạo hình má lúm. Toàn bộ quá trình chỉ diễn ra trong thời gian 20 phút, vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Không đau, không để lại sẹo:

Thao tác tạo má lúm đồng tiền đều được thực hiện ở bên trong khoang miệng – nên sau quá trình hồi phục sẽ không hề để lại bất cứ dấu vết hay sẹo xấu nào. Má lúm sẽ xuất hiện khi cười hoặc cử động cơ miệng. Đem lại cho bạn nụ cười kẹo ngọt duyên xinh.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh tự hào là một trong những trung tâm làm đẹp tiên tiến và đi đầu trong việc đầu tư trang thiết bị vật chất hiện đại tốt nhất Việt Nam hiện nay.

Máy móc thiết bị hiện đại tại đây được nhập khẩu độc quyền từ các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,…nhằm mang đến cho quý khách hàng nhưng trải nghiệm tuyệt vời cùng công nghệ tốt nhất hiện nay.

Đảm bảo vệ sinh là vấn đề ưu tiên hàng đầu, toàn bộ khu vực đón tiếp khách, phòng dịch vụ luôn luôn trong trạng thái sạch sẽ, thoáng mát, phòng tiểu phẩu và phòng lưu bệnh được tiệt trùng bằng thiết bị hiện đại đúng chuẩn của Bộ Y Tế nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối tạo cảm giác an toàn và dễ chịu cho khách hàng khi tới sử dụng dịch vụ.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh, khách hàng vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

?: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.

️: 02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833.

?: www.nguyenthethanh.vn

để được tư vấn, giải đáp miễn phí.

Phương Linh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-ma-lum-dong-tien-dep-chi-voi-20-phut-tai-tham-my-vien-nguyen-the-thanh-a260516.html