+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ viện Bác sỹ Lê Văn Sẽ nhận thiếu sót và khắc phục toàn bộ vi phạm

    ĐS&PL Ngày 28/12, Giám đốc TMV Bác sỹ Lê Văn Sẽ - ông Lê Văn Sẽ đã có buổi làm việc với đại diện báo ĐS&PL.

    Giám đốc TMV Bác sỹ Lê Văn Sẽ - ông Lê Văn Sẽ đã có buổi làm việc với đại diện báo ĐS&PL, thừa nhận những sai phạm và thiếu sót trong quá trình hoạt động như báo đã phản ánh và khẳng định đã khắc phục hoàn toàn các tình trạng trên.

    Sau thông tin phản ánh về những sai phạm, thiếu sót trong quá trình hoạt động của Thẩm mỹ viện (TMV) Bác sỹ Lê Văn Sẽ (đường 3/2, Q.10) đăng tải trên báo ĐS&PL trong các ngày 18/10, 19/11 và 11/12. Ngày 28/12, Bác sỹ Lê Văn Sẽ đã có buổi làm việc với Báo ĐS&PL.

    Bác sỹ Lê Văn Sẽ cho biết đã khắc phục toàn bộ vi phạm.

    Trong buổi làm việc với báo, Bác sỹ Lê Văn Sẽ đã thẳng thắn thừa nhận những khuyết điểm như báo đã phản ánh và cho biết hiện tại đã khắc phục hoàn toàn các lỗi này.

    "Ngay sau khi báo ĐS&PL có bài viết phản ánh, Sở Y tế TP.HCM đã đến nơi tiến hành thanh kiểm tra và lập biên bản đối với các sai phạm của TMV. Hiện tại TMV Bác sỹ Lê Văn Sẽ đã khắc phục toàn bộ những thiếu sót, uy tín chất lượng luôn được đưa lên hàng đầu”, Bác sỹ Lê Văn Sẽ chia sẻ.

    Cuối buổi làm việc, Bác sỹ Lê Văn Sẽ cũng đã gửi lời cảm ơn đến báo ĐS&PL vì những phản ánh kịp thời, mang tính góp ý để đơn vị có thể cải thiện hoạt động kinh doanh ngày một tốt hơn.

    Phi Yến

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-bac-sy-le-van-se-nhan-thieu-sot-va-khac-phuc-toan-bo-vi-pham-a258172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.