+Aa-
    Zalo

    “Thoát nỗi khổ” hội chứng ruột kích thích đơn giản như người Nhật

    ĐS&PL Hội chứng ruột kích thích (hay còn gọi là viêm đại tràng co thắt) gây ra những cơn đau co thắt mạnh và khiến người bệnh thường xuyên bị rối loạn tiêu hóa triền miên.

    Hội chứng ruột kích thích (hay còn gọi là viêm đại tràng co thắt) gây ra những cơn đau co thắt mạnh và khiến người bệnh thường xuyên bị rối loạn tiêu hóa triền miên, ăn uống kiêng khem khổ sở, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống người bệnh. 

    Khổ sở vì hội chứng ruột kích thích hành hạ

    Hội chứng ruột kích thích – Tái đi tái lại không dứt

    Theo các công trình nghiên cứu, hội chứng ruột kích thích là bệnh gây ra các rối loạn chức năng về ruột, tái đi tái lại nhiều lần mà không tìm thấy tổn thương trên niêm mạc ruột non và đại tràng. Người bệnh thường là đi ngoài sệt lỏng ngày 3 – 4 lần, nhất là buổi sáng khi mới thức dậy, gia tăng khi lo lắng và giảm khi nghỉ ngơi. Người bệnh cũng hay bị táo bón hoặc táo bón lỏng xen kẽ, cảm giác đại tiện chưa hết, sau khi đại tiện xong vẫn còn cảm giác muốn đại tiện. Khó chịu vùng bụng với cảm giác trướng hơi, đầy hơi hoặc đau lâm râm vùng bụng.

    Hội chứng ruột kích thích cứ tái đi tái lại liên tục, khó điều trị dứt điểm vì người bệnh thường chỉ chú trọng chữa “phần ngọn” – tức các triệu chứng của bệnh. Như, khi đau bụng, người bệnh chỉ dùng thuốc chống co thắt, thuốc giảm đau; khi đi ngoài bệnh nhân lựa chọn uống thuốc cầm tiêu chảy; khi táo bón người bệnh dùng thuốc nhuận tràng,... mà không chú trọng g giải quyết tận gốc nguyên nhân gây bệnh.

    Hội chứng ruột kích thích gây ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt và công việc của người bệnh. Nếu không được điều trị đúng cách, bệnh sẽ tái đi tái lại nhiều lần, người bệnh dễ bị ảnh hưởng tâm lý, chán nản hoặc trầm cảm. Đặc biệt, bệnh dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như trĩ, viêm đại tràng mạn tính hay thậm chí là ung thư đại tràng.

    “Giải quyết” hội chứng ruột kích thích đơn giản như người Nhật

    Các nhà khoa học Nhật Bản đã chỉ ra rằng: nguyên nhân sâu xa dẫn đến hội chứng ruột kích thích là nhiều lần đau bụng đi ngoài cộng với uống thuốc đặc trị nhiều lần làm chết hết lợi khuẩn đường ruột, gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, không đảm bảo enzym tiêu hóa thức ăn. Vì lợi khuẩn chính là nhà máy sản xuất 3000 enzym tiêu hóa thức ăn. Nên chỉ cần ăn uống không cẩn thận, ăn những thức ăn lạ, tanh, tái, sống là bị đau bụng, đi ngoài. 

    Đặc biệt, đường ruột và não bộ có mối liên hệ mật thiết với nhau, đường ruột còn được gọi là não bộ thứ 2 của cơ thể, vì trong đường ruột có khoảng 100 triệu tế bào thần kinh kết nối với não bộ. Lợi khuẩn ở đường ruột có nhiệm vụ sản xuất vitamin nhóm B là thức ăn cho não bộ đáp ứng theo yêu cầu giúp ổn định hệ trục não – ruột giúp giảm căng thẳng, stress. 

    Do đó, việc bổ sung lợi khuẩn là vô cùng quan trọng đối với việc điều trị bệnh hội chứng ruột kích thích. Đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido). Vì đây là lợi khuẩn chính, chiếm hơn 90% tổng số lượng lợi khuẩn trong đường ruột và cư trú chủ yếu ở đại tràng. 

    Khi được bổ sung đầy đủ, lợi khuẩn Bifido sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột luôn đạt tỉ lệ vàng (85% lợi khuẩn -15% vi khuẩn gây hại), giúp hệ tiêu hóa sẽ khỏe mạnh, chấm dứt các rối loạn tiêu hóa.

    Đồng thời, lợi khuẩn Bifido chính là nhà máy sản xuất vitamin B (B1, B2 và B12) – nhóm vitamin cần thiết cho quá trình sản xuất năng lượng và là thức ăn của não bộ. Đáp ứng đủ nhu cầu vitamin nhóm B, giúp giảm các căng thẳng, ổn định hệ trục não ruột, trị tận gốc nguyên nhân gây hội chứng ruột kích thích, không bị tái lại.

    Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido lại nhạy cảm với môi trường axit dạ dày và thường bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua đây. 

    Sáng chế đột phá của người Nhật: Biết được tầm quan trọng của lợi khuẩn Bifido đối với việc điều trị hội chứng ruột kích thích, các nhà sáng chế của hãng dược phẩm nổi tiếng 126 năm tuổi Morishita Jintan của Nhật đã sáng chế ra công nghệ SMC (Seamless Micro Capsule) sản xuất men vi sinh Bifina S, công nghệ này được cấp bằng sáng chế, giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn Bifido trong các viên nang hình cầu thế hệ mới, liền mạch không có vết nối, có lớp màng kép kháng được axit dạ dày, do đó công nghệ này giúp đưa được lợi khuẩn sống an toàn khi đi qua môi trường axit trong dạ dày vào đến ruột non và đại tràng, với tỉ lệ sống sót cao nên nhanh chóng giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột và giúp giải quyết triệt để vấn đề của người bệnh.

    Công nghệ SMC đưa lợi khuẩn Bifido vào sâu tận đại tràng

    Bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido cho đường ruột từ men vi sinh Bifina S Nhật Bản là cách giải quyết đơn giản mà hiệu quả dành cho người hội chứng ruột kích thích, giúp giải thoát cảnh bệnh tái đi tái lại, giúp người bệnh ăn uống thoải mái, không lo kiêng khem, đưa người bệnh trở lại cuộc sống bình thường.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina S Nhật Bản bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 22 năm liền* dành cho người viêm đại tràng co thắt (hội chứng ruột kích thích), viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.

    Men vi sinh Bifina S có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

    Description: E:HÌNH ẢNHS60.png

    Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

    ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

    ĐT: 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

    Website: http://bifina.vn/ 

    SĐK: 02545/2016/XNQC- ATTP. SĐK: 32195/2016/ATTP-XNCB.

    Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người

    Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

    Thu Loan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoat-noi-kho-hoi-chung-ruot-kich-thich-don-gian-nhu-nguoi-nhat-a289832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan