+Aa-
    Zalo

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SEXXKING – Bổ thận tráng dương cải thiện sinh lý ngay từ tuần đầu sử dụng

    ĐS&PL Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh của nam giới độ tuổi trung niên. Ngày nay, đối tượng mắc yếu sinh lý ngày càng gia tăng và có dấu hiệu trẻ hóa.

    Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh của nam giới độ tuổi trung niên. Ngày nay, đối tượng mắc yếu sinh lý ngày càng gia tăng và có dấu hiệu trẻ hóa. Nam giới ý thức được mức độ nghiêm trọng của bệnh và đang tìm kiếm phương pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả. 

    Yếu sinh lý là biểu hiện cơ thể nam giới suy giảm cảm giác ham muốn tình dục, thậm chí khi gần gũi bạn tình cũng không hề có hứng thú. Họ thực hiện chuyện “yêu” chỉ để làm tròn vai trò của người đàn ông mà không có cảm xúc. Lâu dần dẫn tới tình trạng xa lánh bạn tình, lãnh cảm tình dục. Với sự phát triển của y học hiện đại, gánh nặng yếu sinh lý của nam giới gần như đã được xóa bỏ. Điều trị yếu sinh lý phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh và tình trạng bệnh. 

    Với phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe SEXXKING do Công ty TNHH Công nghệ sinh học Thiên Phú công bố mới đây cho thấy, các thành phần chính của SEXXKINH gồm cao ba kích, cao sâm cau, cao ban long, cao nhân sâm, Arginin HCL và một số thành bổ trợ khác được Công ty TNHH Dược phẩm TRDIPHAR sản xuất ra viên nang cứng 550 mg SEXXKING (Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP) có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục, cải thiện chức năng sinh lý (cho cả nam và nữ). SEXXKING còn có tác dụng bổ khí thông huyết, bồi bổ cơ thể, hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SEXXKING được tiếp thị và phân phối bởi Công ty CP dịch vụ và Thương mại THT – Địa chỉ: Tầng 3 Vimeco CT4 Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam. Hotline; 0326225566

    Đối tượng sử dụng là những người thận yếu, thận suy, đau lưng, mổi gối, người mệt mỏi, kém vận động; Người suy giảm chức năng sinh lý, di tinh, mộng tinh, mãn dục sớm. Cách dùng rất đơn giản, ngày uống 2 lần mỗi lần 2-3 viên. Nên uống từ 3 đến 6 tháng để có tác dụng tốt và ổn định.

    Hà Nam

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-sexxking-bo-than-trang-duong-cai-thien-sinh-ly-ngay-tu-tuan-dau-su-dung-a303137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan