Thực phẩm chức năng Gen X có thực sự hiệu quả?


Thứ 5, 18/10/2018 | 07:00


Trong đời sống sinh lý hàng ngày của các cặp vợ chồng, đấng mày râu luôn muốn chứng tỏ bản lĩnh đàn ông. Tuy nhiên, tuổi tác làm khả năng tình dục bị suy giảm.

Trong đời sống sinh lý hàng ngày của các cặp vợ chồng, đấng mày râu luôn muốn chứng tỏ bản lĩnh đàn ông. Tuy nhiên, tuổi tác là vấn đề gây cản trở, làm khả năng tình dục bị suy giảm. Điều này khiến cho cuộc yêu của các cặp vợ chồng gặp nhiều khó khăn.

Vì vậy, trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại thuốc hỗ trợ khả năng sinh lý nam giới. Tuy nhiên, không phải mọi loại thuốc đều tốt, an toàn và hiệu quả. Điều này tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Gen X là sản phẩm được rất nhiều đấng mày râu tin dùng bởi thành phần từ thiên nhiên giúp người sử dụng an tâm hơn, tự tin hơn. Công dụng của Gen X như thế nào sẽ được bật mí ngay sau đây.

Thực phẩm chức năng Gen X và công dụng tăng cường sinh lý

Như đã biết, thực phẩm chức năng Gen X giúp hỗ trợ bổ thận tráng dương, bổ khí, ích tinh, cường kiện gân cốt và cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới. Giúp bổ khí, điều hòa và cải thiện chức năng sinh lý. Ngoài ra, sự kết hợp của các thành phần tự nhiên như cao dâm dương hoắc, cao nhục thung dung, cao ba kích, cao sâm cau, bạch cương tàm, cao nhân sâm, immune – nov, cao hàu, L-carnitin và đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sản sinh nội tiết tố testosterone đồng thời làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

Tương sinh của ngũ tạng (Ảnh minh họa).

Gen X còn giúp hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn nhờ tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng ham muốn tình dục, giúp nam giới thăng hoa hơn. Sản phẩm đã được kiểm tra thành phần và được chứng nhận an toàn bởi Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế.

Cách sử dụng Gen X

Theo các chuyên gia sinh lý nam, liệu trình sử dụng sản phẩm Gen X đem lại hiệu quả tốt nhất sẽ tùy thuộc tình trạng và cơ địa của từng người để có liều lượng dùng phù hợp. Thông thường, với các triệu chứng yếu sinh lý cơ bản, người dùng nên uống 2 lần/ngày, mỗi lần từ 1 đến 2 viên và duy trì sử dụng liên tục từ 4 đến 5 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất và lâu dài.

Lưu ý: Gen X chỉ định cho nam giới từ 18 tuổi trở lên, nếu bạn dưới tầm tuổi quy định, hãy hỏi ý kiến bác sĩ, chuyên gia trước khi sử dụng.

Sử dụng thực phẩm chức năng Gen X có tốt không?

Với sản phẩm Gen X, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về tính hiệu quả cũng như sự an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Đây là sản phẩm của sự kết hợp nhiều loại thảo dược tự nhiên được truyền lại với công dụng bổ thận, ích tinh, tăng cường nội tiết tố testosterone và cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới rất hiệu quả.

Gen X – hỗ trợ tăng cường sinh lý vượt trội.

Thực phẩm chức năng Gen X có tác dụng hỗ trợ điều trị các vấn đề về sinh lý nam giới khá hiệu quả. Nhưng ngoài phương pháp sử dụng sản phẩm bổ trợ này, người sử dụng cần kết hợp với một chế độ sinh hoạt khoa học và hạn chế rượu bia, các loại chất kích thích ảnh hưởng trực tiếp đến sinh lý nam giới.

Thực tế, trên thị trường hiện nay có bán tràn lan khá nhiều loại thực phẩm chức năng chống xuất tinh sớm ở nam giới giả mạo và không rõ nguồn gốc. Vì vậy, hãy mua đúng theo địa chỉ cũng như thông tin đã giới thiệu đến bạn ở dưới bài viết đồng thời thực hiện thao tác kiểm tra tem mác, quét mã vạch sản phẩm để xác thực hàng chính hãng trước khi trả tiền.

Khách hàng nói gì về sản phẩm Gen X

Anh N.T.N (dẫn chương trình và tổ chức sự kiện): “Công việc đặc thù thường xuyên phải đi show đêm, thường xuyên thiếu ngủ khiến khả năng sinh lý suy giảm nhiều. Cảm ơn Gen X đã cho tôi sự lựa chọn tốt, lấy lại khả năng sinh lý như thời trẻ”.

Anh V.T.H (chủ salon tóc): “Bước qua tuổi 35 rất nhiều người bắt đầu tiếp cận với dấu hiệu suy giảm ham muốn. Và tôi cũng vậy. Nhưng nhờ sử dụng Gen X, tôi dần lấy lại được sự chủ động với "thằng em", vợ tôi cảm thấy rất hài lòng”.

Chức năng sinh lý nam được cải thiện từ từ. Với những ai đang có mong muốn cải thiện chức năng sinh lý, kéo dài cuộc yêu và làm chủ trong mọi cuộc yêu thì Gen X là một sự lựa chọn tốt và an toàn.

(*) Thực phẩm chức năng Gen X – cải thiện ham muốn tình dục, đẩy lui quá trình mãn dục sớm và các vấn đề về sinh lý ở nam giới.

Sản phẩm đã được kiểm định và cấp phép sử dụng bởi Cục An Toàn Thực Phẩm.

Sản phẩm của: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ PHAMACO

Số XNCB: 1995/2018/ĐKSP-XNCB

Số XNQC: 00840/2018/ATTP-XNQC

Hotline: 024 22679 333

Website: www.genx.com.vn

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Lê Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-pham-chuc-nang-gen-x-co-thuc-su-hieu-qua-a248107.html