+Aa-
    Zalo

    Thương hiệu mỹ phẩm Korena dưới cái nhìn của công luận và người tiêu dùng

    ĐS&PL Thương hiệu mỹ phẩm KORENA sẽ là sự lựa chọn tốt đối với chị em phụ nữ cho việc làm đẹp.

    Thương hiệu mỹ phẩm KORENA sẽ là sự lựa chọn tốt đối với chị em phụ nữ cho việc làm đẹp. Với chất lượng sản phẩm được kiểm nghiệm bởi Sở Y Tế và được Bộ Công Thương cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

    Korena dưới cái nhìn công luận

    Thương hiệu mỹ phẩm Korena  đã được phân phối chính thức tại Việt Nam. Đây là thương hiệu được được đánh giá rất tốt và là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em phụ nữ.

    Thương hiệu mỹ phẩm Korena là các sản phẩm về lĩnh vực chăm sóc da và trang điểm, bao gồm 13 dòng sản phẩm chăm sóc và điều trị các vấn đề về da mặt và da body.

    Làm đẹp từ thiên nhiên đang trở thành xu hướng mới của phụ nữ.

    Các sản phẩm được chiết xuất từ loại thảo dược thiên nhiên như chiết xuất rau Sam, rau Má, Nghệ, Tràm Trà, vỏ cây Hoàng Bách, vỏ cây Salix Alba, gốc rễ Chi Địa Hoàng, gốc cây Hoàng Cầm, Diếp Cá, hạt giống Melia Azadirachta, Kén tằm …phù hợp với làn da phụ nữ Việt.

    Đặc biệt, tất cả các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Korena đều có chất Niacinamide một dẫn xuất của vitamin B3 sử dụng được trên làn da – là 1 trong 5 chất vàng trong việc chăm sóc da. Việc sử dụng thành phần Niacinamide trong lĩnh vực chăm sóc da đang là xu hướng làm đẹp hàng đầu trên thế giới hiện nay.

    Niacinamide dễ dàng sử dụng, an toàn và phù hợp với nhiều loại da, có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ da, chống lão hóa, hồi phục các vấn đề về sạm da, mụn, thâm nám, mất nước nhất là làm trắng da.

    Đánh giá của người dùng

    Được biết, sản phẩm đã được rất nhiều người đẹp Việt và Hoa Hậu Biển Việt Nam Đào Thị Hà trải nghiệm một thời gian dài trước khi ra mắt và đánh giá cao hiệu quả, đặc biệt là khiến làn da trở nên  khỏe khoắn và rạng rỡ hơn.

    Thảo dược thiên nhiên cho làn da trắng an toàn

    Sau khi sử dụng thực tế dòng mỹ phẩm chăm sóc da Korena , thấy rõ được sự thay đổi kì diệu từ làn da, người đẹp đại diện tiêu biểu cho nhan sắc của phụ nữ Việt đã đồng hành cùng với thương hiệu Korena trong suốt thời gian qua.

    Những điểm ưu việt

    Sản phẩm của Korena đã được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu trong nhiều năm, thử nghiệm trên hàng nghìn mẫu da khác nhau để tìm ra công thức tối ưu nhất, đạt hiệu quả cao nhất và quan trọng là phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á, nhất là da người phụ nữ Việt Nam.

    Các sản phẩm của Korena đều đạt được tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo từ khâu nghiên cứu, nguyên liệu đầu vào tới quá trình sản xuất đến khi hoàn thiện một sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng, các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Korena đều có mức giá hợp lý, phù hợp với chi tiêu của người Việt.

    Bên cạnh đó mức giá thành vô cùng ưu đãi, tạo cơ hội cho chị em phụ nữ Việt được sử dụng sản phẩm chất lượng mà không phải bỏ ra mức chi phí quá cao. Korena còn có hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc giúp sản phẩm đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, an toàn hạn chế tối đa việc mua phải hàng giả, hàng nhái trên thị trường mỹ phẩm khó kiểm soát như hiện nay.

    Gia Khánh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-hieu-my-pham-korena-duoi-cai-nhin-cua-cong-luan-va-nguoi-tieu-dung-a265965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan