Thường xuyên ăn 3 món này, Angela Baby luôn giữ gìn được vóc dáng xinh đẹp "vạn người mê"


Thứ 3, 28/04/2020 | 12:20


Dù đã là bà mẹ 1 con, Angela Baby vẫn gây ấn tượng với làn da trắng ngần như ngọc trai, không tì vết khiến người đẹp luôn trông trẻ hơn cả chục tuổi.

Dù đã là bà mẹ 1 con, Angela Baby vẫn gây ấn tượng với làn da trắng ngần như ngọc trai, không tì vết khiến người đẹp luôn trông trẻ hơn cả chục tuổi.

Mới đây, "bà xã Huỳnh Hiểu Minh" đã chia sẻ bộ hình thời trang xuân hè để quảng cáo cho thương hiệu Dior. Bà mẹ trẻ không chỉ thu hút nhờ đôi mắt to tròn cùng thần thái diễn xuất tốt trước ống kính mà còn gây ấn tượng với làn da trắng ngần như ngọc trai. Vậy bí quyết nào đã giúp Angela Baby có được làn da tuyệt đẹp như vậy dù đã bước sang tuổi 30?

Angela Baby chia sẻ bí quyết để giữ gìn làn da trắng mịn.

Theo Angela Baby, muốn duy trì làn da mịn màng, không chỉ dưỡng da bên ngoài, các cô gái cần chăm sóc từ bên trong bằng cách thường xuyên ăn 3 loại thực phẩm sau đây:

1. Rau, củ, quả giàu vitamin C

Vitamin C chắc chắn là chất dinh dưỡng không thể thiếu cho những ai muốn có làn da trắng hồng, mịn màng. Nếu bạn cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin C vừa đủ thì nó có thể giúp ức chế hoạt động "tyrosinase" (chất xúc chính để tổng hợp melanin), từ đó làm giảm sự hình thành melanin và ngăn chặn những vết tàn nhang, sạm đen trên da.

Bên cạnh đó, vitamin C còn có khả năng chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển của collagen nên càng giúp bạn nhanh chóng sở hữu được làn da trắng sáng. Với Angela Baby, cô nàng thường bổ sung vitamin C từ các loại trái cây và rau quả như kiwi, dưa hấu, thanh long đỏ, táo... hoặc bắt đầu ngày mới với một cốc nước chanh.

Ăn nhiều loại rau quả giàu vitamin C là cách giúp Angela Baby duy trì làn sa trắng sáng.

2. Sữa đậu nành

Sữa đậu nành luôn là sản phẩm làm đẹp được rất nhiều cô gái ưa chuộng. Lượng isoflavone có trong đậu nành còn giúp ngăn ngừa ung thư vú và các bệnh về tim mạch, đồng thời ngăn chặn nguy cơ lão hóa sớm. Đó cũng là lý do vì sao Angela Baby thường xuyên uống sữa đậu nành mỗi ngày.

3. Bột yến mạch

Bạn cũng nên bắt đầu làm quen với bột yến mạch trong mùa hè bởi đây là một trong những loại thực phẩm tuyệt vời có tác dụng chống oxy hóa cao. Bột yến mạch rất giàu chất xơ, lại hạn chế lượng đường và cholesterol trong máu nên không khó hiểu khi Angela Baby lại lựa chọn loại thực phẩm này để có được làn da trắng sáng.

Yến mạch rất hữu ích cho việc gìn giữ sắc đẹp của phụ nữ.

Ngoài ra, theo người đẹp, bí quyết để làn da luôn khoẻ mạnh chính là giữ tâm trạng tích cực. Mỗi khi cảm thấy căng thẳng, người đẹp thường đến spa để thư giản, dùng tinh dầu oải hương xông hơi giảm stress.

Kết hợp với việc ngủ đủ giấc và tập luyện thể thao như bơi lội, đạp xe, Angela cho hay đó chính là bí quyết giúp cô duy trì bề ngoài trẻ trung: "Tập thể dục không chỉ giúp duy trì số đo hình thể, mà còn làm gương mặt của bạn trông rạng rỡ, trẻ trung hơn".

Angela Baby luôn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, rạng ngời dù để mặt mộc.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-xuyen-an-3-mon-nay-angela-baby-luon-giu-gin-duoc-voc-dang-xinh-dep-van-nguoi-me-a321339.html