Tóc Tiên Beauty: Chất lượng khẳng định thương hiệu uy tín của sản phẩm


Thứ 5, 31/10/2019 | 07:41


Xuất hiện tại thị trường Việt Nam không lâu, tuy là sản phẩm sinh sau đẻ muộn nhưng dòng sản phẩm mang thương hiệu Tóc Tiên Beauty đã làm xiêu lòng người tiêu dùng...

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam không lâu, tuy là sản phẩm sinh sau đẻ muộn nhưng dòng sản phẩm mang thương hiệu Tóc Tiên Beauty đã làm xiêu lòng người tiêu dùng ngay trong lần đầu tiên sử dụng sản phẩm bởi sự vượt trội mà dòng sản phẩm này mang lại.

Gần đây thương hiệu Tóc Tiên Beauty đang là sản phẩm thu hút rất nhiều người tiêu dùng, được đánh giá cao bởi tính hiệu quả, sự an toàn chất lượng, tính thẩm mỹ và giá thành vô cùng hợp lí. Đặc biệt sản phẩm “ Siêu kích trắng Vitamin B10” là dòng sản phẩm nổi bật và nhận được sự ưa chuộng của khách hàng.

Tóc Tiên beauty là thương hiệu của công ty TNHH TM DV BĐS Tóc Tiên, với mục đích nghiên cứu và đi sâu vào các sản phẩm cốt lõi để chăm sóc và xử lý các vấn đề của da, siêu kích trắng vitamin B10 được chiết xuất từ các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, được sự kiểm định của các cơ quan có thẩm quyền. 

Người sử dụng siêu kích trắng vitamin B10 sẽ cảm nhận được da mình có lên tông rõ rệt, không trắng ảo, không gây bào mòn da, không gây cảm giác bết rít khó chịu, không bắt nắng. Là sản phẩm được tin dùng Tóc Tiên Beauty tự hào là thương hiệu uy tín, chất lượng và độ an toàn, những sản phẩm đều có giấy phép lưu hành. Để có được chứng nhận đó là sự đòi hỏi khắc khe của thương hiệu về các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, tiêu chuẩn về nhà xưởng, thiết bị máy móc, vệ sinh sản xuất phải được công nhận bởi bộ y tế.

Mẫu sản phẩm lúc chưa được thay đổi

Đây là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ, các hot girl tin dùng và không có gì là ngẫu nhiên khi sản phẩm được nhiều người đón nhận như vậy. Hiện nay có một số thông tin sai lệch về sản phẩm của Tóc Tiên Beauty có nguồn tin cho rằng sản phẩm kém chất lượng nhập hàng giả hàng nhái về gắn mác thương hiệu để làm ăn kiếm lời siêu lợi nhuận. Những “kẻ” giả mạo đã lợi dụng công ty để trục lợi, đã dùng sản phẩm kém chất lượng tự gia công gây ra những vấn đề bất cập ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu.

Vì lí do đó công ty có chính sách thu hồi các mẫu mã cũ để thay thế bằng mẫu mã mới tránh tình trạng sản phẩm kém chất lượng đến tay người tiêu dùng. Là một người tiêu dùng thông minh, khách hàng nên tin vào những gì mình sử dụng và cảm nhận chất lượng từ sản phẩm, thay vì những thông tin sai lệch gây hoang mang, không có bằng chứng xác thực. 

Mẫu sản phẩm mới hiện tại

Đại diện công ty CEO Nguyễn Tiên chia sẻ “Thương trường là chiến trường, trong kinh doanh mọi việc đều có thể xảy ra, những sự cố trong thời gian qua công ty Tóc Tiên Beauty cũng gửi lời xin lỗi đến người tiêu dùng vì bởi một số lí do lúc xảy ra vụ việc chúng tôi chưa kịp giải quyết và đính chính. Là một công ty phát triển đường dài về làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cho mọi người nên chúng tôi không có lí do gì để tự xây dựng rồi đánh đổ thương hiệu của mình bằng sản phẩm không chất lượng. Các sản phẩm của Tóc Tiên Beauty được khách hàng đánh giá rất cao, chỉ là một sự hiểu lầm một chiều mà công ty chưa kịp giải trình khiến khách hàng lo lắng, tuy nhiên thay mặt công ty và các bộ phận lãnh đạo sẽ liên tục cố gắng hơn nữa. Những sự cố vừa qua sẽ không là trở ngại gì mà đó chính là động lực để thương hiệu Tóc Tiên Beauty có sự bứt phá ngày càng lớn hơn nữa”.

Với những vấn đề bất cập hàng giả, hàng nhái gây hoang mang cho người tiêu dùng, chính vì vậy công ty TNHH TM DV BĐS Tóc Tiên đã được cấp phép thi công nhà máy đạt tiêu chuẩn CGMP. Được sự tin cậy và đón nhận của khách hàng Tóc Tiên Beauty không ngừng cố gắng để mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy nhất.


Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-tien-beauty-chat-luong-khang-dinh-thuong-hieu-uy-tin-cua-san-pham-a298966.html