Tự giảm eo tại nhà bằng muối và gừng


Thứ 5, 07/06/2018 | 03:37


Vòng eo ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh khiến chị em cảm thấy mất tự tin và khổ sở để tìm mọi cách giảm eo. Sử dụng gừng và muối là cách lấy lại thân hình thon gọn

Vòng eo ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh khiến chị em cảm thấy mất tự tin và khổ sở để tìm mọi cách giảm eo. Sử dụng gừng và muối là cách lấy lại thân hình thon gọn cũng như vòng hai săn chắc mà không cần can thiệp đến thẩm mỹ.

Tác dụng giảm mỡ bụng của gừng và muối

Gừng mang tính nóng, trong thành phần chứa gingerol và shogaol có tác dụng phân hủy chất béo. Đặc biệt gingerol làm tăng độ PH của dạ dày, hạn chế lượng cholesterol trong cơ thể giúp giảm mỡ thừa hiệu quả. Ngoài ra nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, nước gừng giúp thải độc, là thức uống chống oxi hóa mạnh mẽ, tiêu diệt các gốc tự do gây hại cho tế bào, chống ung thư.

Gừng có tác dụng đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả

Theo Đông y, muối nóng sẽ sinh nhiệt, và giữ nhiệt lâu, từ đó góp phần làm tan mỡ, thon gọn vòng eo. Ngoài ra, muối có tác dụng làm săn chắc da bụng, ngăn ngừa tình trạng da bị chùng và chảy xệ. Sở dĩ muối được dùng để giảm béo bụng là vì muối có tác dụng tẩy da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, “mở đường” cho các dưỡng chất làm tan mỡ thẩm thấu qua da.

Chườm bụng với gừng và muối rang nóng sẽ có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả

Tuy nhiên, để giảm mỡ bụng đạt hiệu quả cao hơn và nhanh chóng hơn, có thể kết hợp muối rang với các nguyên liệu sẵn có khác như gừng, ngải cứu, nghệ, quế chi. Chúng không chỉ giúp “công cuộc” giảm vòng eo đạt hiệu quả cao hơn mà còn tốt cho sức khỏe.

Hướng dẫn làm muối chườm bụng tại nhà

Nguyên liệu: Muối hột, gừng tươi, nghệ tươi, ngải cứu, quế chi

Các bước thực hiện:

Bước 1: Thái nhỏ ngải cứu, xay nhuyễn hỗn hợp gừng, nghệ tươi

Bước 2: Rang hỗn hợp muối, gừng, nghệ, ngải cứu và quế từ 10-15 phút

Bước 3: Bỏ muối mới rang vào túi muối và chườm lên vùng bụng.

Với 3 bước đơn giản các mẹ sẽ nhanh chóng lấy lại vòng eo quyến rũ, nếu kiên trì thực hiện thường xuyên.

Tiết kiệm thời gian hơn với Muối chườm bụng Bảo Nhiên

Trường hợp chị nào không có thời gian để làm muối chườm bụng hàng ngày, có thể sử dụng sản phẩm Muối chườm bụng Bảo Nhiên, đây là sản phẩm thay thế hoàn toàn muối tự làm tại nhà. Vì có đầy đủ các thành phần chính như muối hột, gừng, quế chi, thậm chí còn có thêm các thành phần thảo dược khác. Do đó hiệu quả mà sản phẩm mang lại cao hơn nhiều, rất an toàn, tiện lợi cho các chị.

Chi tiết sản phẩm xem tại: 

Website: www.baonhien.vn 

Hotline: 0908 83 44 55  

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-giam-eo-tai-nha-bang-muoi-va-gung-a232145.html