+Aa-
    Zalo

    Tưng bừng khuyến mãi chào mừng 30/4 – 1/5 tại Thẩm mỹ quốc tế VQ

    ĐS&PL Nhân dịp 30/4 – 1/5, để tỏ lòng tri ân sâu sắc tới khách hàng, Thẩm mỹ quốc tế VQ gửi tới chị em phụ nữ chương trình siêu khuyến mãi.

    Nhân dịp 30/4 – 1/5, để tỏ lòng tri ân sâu sắc tới khách hàng, Thẩm mỹ quốc tế VQ gửi tới chị em phụ nữ chương trình siêu khuyến mãi. Từ nay cho tới hết dịp lễ toàn bộ khách hàng đến với Thẩm mỹ quốc tế VQ đều sẽ nhận được những ưu đãi trên tất cả các dịch vụ.

    Tháng tư tiết trời trong xanh và những tia nắng vàng là thời điểm thuận lợi cho những chuyến du lịch yêu thích. Vậy bạn đã chuẩn bị những gì cho khuôn mặt cũng như vóc dáng của mình để tự tin chào đón mùa hè năng động và đầy hứng khởi chưa?.

    Nếu khuôn mặt và vóc dáng đang có chưa làm bạn cảm thấy hài lòng thì bạn không phải lo lắng, những dịch vụ thẩm mỹ tuyệt vời tại Thẩm mỹ quốc tế VQ sẽ mang đến cho bạn cơ hội sở hữu vẻ đẹp toàn diện, giúp lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất bên người thân yêu., Thẩm mỹ quốc tế VQ thực hiện chương trình khuyến mãi với rất nhiều ưu đãi như sau:

    - Nâng mũi Softline khuyến mãi 20% dịch vụ.

    - Cấy mỡ Baby face tặng ngay voucher trị giá 25 triệu đồng.

    Đặc biệt Thẩm mỹ quốc tế VQ hiện đang áp dụng chương trình khuyến mãi giờ vàng, giảm giá 10% tất cả các dịch vụ khi khách hàng tới ở những khung giờ sau:

    - Thứ 2 đến thứ 6 vào các khung giờ 17h – 19h.

    - Thứ 7 và chủ nhật thời gian từ 9h tới 11h.

    Nói đến thẩm mỹ quốc tế VQ, người ta nghĩ tới “địa chỉ vàng” trong nghành làm đẹp. Nơi bạn được chào đón đúng với nghĩa của hai từ “thượng đế”, cẩn thận trong từng khâu, chăm chuốt trong từng dịch vụ và hơn tất cả tại đây khách hàng sẽ luôn có cảm giác hài lòng và thoải mái như ngôi nhà thứ hai của mình.

    Thẩm mỹ quốc tế VQ với đội ngũ Bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm trong nghành thẩm mỹ, cùng với đó là sự kết hợp của những máy móc, trang thiết bị tiên tiến hiện nay sẽ mang đến quy trình làm đẹp hiệu quả và nhanh nhất.

    Hãy để dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trở nên ngọt ngào và hoàn hảo hơn, khi cùng người thân chia sẻ cơ hội vàng được trải nghiệm dịch vụ tại thẩm mỹ quốc tế VQ để chào đón nắng hè với thân hình quyến rũ cùng khuôn mặt sang đẹo và vóc dáng đầy sức sống.

    Thẩm mỹ Quốc tế VQ

    Địa Chỉ: Số 82 Nguyễn Chánh - Cầu Giấy - Hà Nội

    Giấy phép của sở Y Tế cấp: số 639/HNO – GPHĐ

    Hotline: 0901 028 688 ; 0933 241 999

    https://www.facebook.com/bacsivuquang/

    Việt Tùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-bung-khuyen-mai-chao-mung-304-15-tai-tham-my-quoc-te-vq-a270820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan