+Aa-
    Zalo

    Xúc động người cha tổ chức đám cưới trong mơ cho con gái bé nhỏ của mình

    ĐS&PL (ĐSPL) – Các nhân viên y tế trong bệnh viện đã xếp hàng để chào đón cô bé 6 tuổi mặc trang phục công chúa Bạch Tuyết nắm tay “hoàng tử” nhờ người cha thực hiện

    (ĐSPL) – Các nhân viên y tế trong bệnh viện đã xếp hàng để chào đón cô bé 6 tuổi mặc trang phục công chúa Bạch Tuyết nắm tay “hoàng tử” do người cha thủ vai, thực hiện giấc mơ của em.


    Cô bé Shi Haiqing vô cùng hạnh phúc kết hôn với hoàng tử đẹp trai là cha cô. Cha mẹ em đã tổ chức lễ cưới mang màu sắc cổ tích “Nàng Bạch Tuyết” này theo ước nguyện của Haiqing bởi họ không chắc chắn có thể chờ cho đến khi em lớn lên.


    Anh Shi Xinzhan đã "cưới" con gái bé nhỏ của mình trong buổi lễ có sự chứng kiến của các bác sĩ, y tá bệnh viện Thái An, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

    Anh cùng công chúa của mình đã khiêu vũ trong sân khấu trang trí bóng bay xếp hình trái tim.


    [poll3]206[/poll3]

    Suốt 3 tháng liền, Haiqing phải dùng thuốc kích thích tố khiến bé tăng cân chóng mặt làm thay đổi diện mạo rõ rệt, nhất là khuôn mặt.


    Phía bệnh viện đã 2 lần gửi thông báo về tình trạng bênh tình nguy hiểm của Haiqing đến cha mẹ em chỉ trong vòng có 10 ngày. Và đó là lí do mà cha mẹ Haiqing quyết tâm muốn hoàn thành sớm ước mơ của con gái bé bỏng tội nghiệp.

    Theo thecoverage

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-nguoi-cha-to-chuc-dam-cuoi-trong-mo-cho-con-gai-be-nho-cua-minh-a174724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan