Sức mạnh của mối tình đầu đơn phương giúp cô gái giảm liền 40kg để tỏ tình với thầy giáo


Chủ nhật, 17/05/2020 | 11:54


Câu chuyện của cô gái Furuhata Yuriwa, 21 tuổi ở Nhật Bản giảm từ 82kg xuống 42kg để tỏ tình với thầy giáo chủ nhiệm của mình nhận được nhiều sự quan tâm.

Câu chuyện của cô gái Furuhata Yuriwa, 21 tuổi ở Nhật Bản giảm từ 82kg xuống 42kg để tỏ tình với thầy giáo chủ nhiệm của mình nhận được nhiều sự quan tâm.

Chỉ cao 1m52 nhưng có thời điểm Furuhata Yuriwa nặng tới 82kg.

Mới đây, sau khi xuất hiện và chia sẻ câu chuyện của mình trên sóng truyền hình Nhật Bản thì Furuhata Yuriwa đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dân xứ sở hoa anh đào.

Theo lời kể kể của Yuriwa, từ năm 12 tuổi, cô đã nặng tới 65 kg và liên tục tăng đến năm lớp 10 thì cán mốc 82 kg, không hề tương xứng với chiều cao 1m52, khiến cho cô nàng liên tục bạn bè châm chọc và chê cười. Yuriwa cho hay: “Thân hình quá khổ của tôi trở thành chủ đề để bạn bè đem ra châm chọc. Họ gọi tôi là đồ con heo, đồ béo mập. Khi nghe những câu nói ấy, tôi đã bật khóc”.

Tuy nhiên, cuộc sống của cô đã thay đổi sau khi được thầy giáo dạy nhạc đứng ra bảo vệ. Thầy nói với những ai trêu chọc ngoại hình “thừa cân” của Yuriwa: “Các em đừng chế giễu bạn Yuriwa nhé. Bạn ấy rất dễ thương mà”.

Chính vì câu nói này mà cô nàng đã “cảm nắng” thầy giáo dạy nhạc suốt một thời gian dài. Khi nghe tin thầy mở lớp dạy đàn, Yuriwa đã ngay lập tức đăng ký và theo học. Tuy nhiên, Yuriwa vô cùng tự ti và mặc cảm về ngoại hình của mình nên quyết tâm giảm cân để có thể bày tỏ tình cảm với thầy giáo.

Hành trình giảm cân của Yuriwa bắt đầu từ chế độ ăn uống như cắt giảm tinh bột, đường, bỏ thịt và ăn nhiều rau. Hàng ngày không đi xe bus mà đạp xe đến trường với cây đàn to nặng 7kg trên vai. Sau 2 năm kiên trì, cô bạn đã giảm được 40kg, cân nặng từ 82 xuống còn 42kg.

Furuhata Yuriwa đã giảm được 40kg trong hai năm và quyết định tỏ tình với thầy giáo nhưng thất bại. 

Vào lễ tốt nghiệp phổ thông, cô gái này đã tỏ tình với thầy giáo chủ nhiệm nhưng thất bại. "Đây là vị chua chát của mối tình đầu. Tôi đã khóc suốt một tuần sau đó", Yuriwa cười khi nhắc lại chuyện tình của mình.

Cô gái này chia sẻ, dù mối tình không thành nhưng cô vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi những gì mình thực hiện được. "Để đạt được mục đích tôi đã nỗ lực không ngừng. Dù sao đó cũng là một thành tích đáng khen ngợi đó chứ", cô gái vui vẻ nói.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-manh-cua-moi-tinh-dau-don-phuong-giup-co-gai-giam-lien-40kg-de-to-tinh-voi-thay-giao-a323693.html