+Aa-
    Zalo

    Bí mật kỳ diệu của những nụ hôn

    ĐS&PL Bạn trao đi nụ hôn bao nhiêu lần một tuần? Bao lâu rồi bạn chưa hôn vợ/chồng mình, 1 tuần, 1 tháng hay vài tháng?

    Bạn trao đi nụ hôn bao nhiêu lần một tuần? Bao lâu rồi bạn chưa hôn vợ/chồng mình, 1 tuần, 1 tháng hay vài tháng?

    Tháng Bảy có một ngày dành cho những nụ hôn, là một ngày để mọi người trên toàn thế giới tĩnh lặng lại và trao gửi đi nụ hôn nồng nàn, say đắm cho người mình thương yêu. Có thể, những ngày thường, vì bận rộn mà bạn trao đi một nụ hôn vội vã, nhưng trong ngày này, nụ hôn sẽ trở nên ý nghĩa hơn nhiều. Và dù ngày Quốc tế nụ hôn ấy đã qua rồi, nhưng với tôi, theo tôi, những người đang yêu, những cặp vợ chồng, hãy coi 364 ngày còn lại cũng là ngày để trao nhau những nụ hôn thắm thiết...

    Một nghiên cứu cho thấy, nếu hôn nhau 3 lần trong ngày, bạn sẽ vui vẻ trong suốt 24 giờ (Ảnh minh họa).

    Trả lời đi, bạn trao đi nụ hôn bao nhiêu lần một tuần? Bao lâu rồi bạn chưa hôn vợ/chồng mình, 1 tuần, 1 tháng hay vài tháng? Đã bao giờ bạn thể hiện tình yêu với bố mẹ bằng nụ hôn phớt lên má? Tôi nghĩ, nhiều người đã “quên” phải hôn như thế nào, quên sự quan trọng của những nụ hôn. Theo một số nghiên cứu, mạng xã hội đang khiến chúng ta bớt đi sự lãng mạn, thời gian người ta dành cho smartphone cao gấp 3 lần cho việc hôn nói riêng và âu yếm nhau nói chung.

    Theo các chuyên gia nghiên cứu, nụ hôn có tận 10 tác dụng đối với sức khỏe, cho bạn cảm giác hưng phấn, mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, tăng cường sức khỏe... Nếu hôn nhau 3 lần trong ngày, bạn sẽ vui vẻ trong suốt 24 giờ. Vậy tại sao chúng ta không "tận dụng" liều thuốc bổ miễn phí này một cách hiệu quả?

    Xét đến khía cạnh tình cảm, nụ hôn được cho là thứ có quyền năng nhất. Không chỉ riêng trong tình yêu nam nữ mà ngay cả đến những tình cảm khác cũng rất cần đến một cái hôn thật nồng ấm mỗi khi có thể. Một nụ hôn nhẹ nhàng trên gò má nhăn nheo của mẹ trước khi bạn đi làm cũng khiến mẹ vui cả ngày. Một nụ hôn thắm thiết trao cho con trước khi đi ngủ hay khi khởi đầu ngày mới gắn kết thêm tình mẫu tử.

    Trong tình yêu đôi lứa, nụ hôn lại càng quan trọng và cần thiết hơn bất cứ thứ gì. Cuộc sống vợ chồng không tránh khỏi những trận cãi vã, mâu thuẫn, có khi căng thẳng đến độ cả hai quyết định đưa nhau ra tòa. Những lúc ấy, chỉ cần một trong hai người chủ động trao cho người kia một nụ hôn thì đảm bảo rằng mọi rạn nứt, tổn thương sẽ được hàn gắn một cách nhẹ nhàng và đơn giản.

    Eve, nhà tình dục học người Anh cho rằng, hôn là hành động tỏ tình thân thiết nhất của con người. Hôn có tầm quan trọng vô cùng to lớn trong cuộc tình. Đó thường là sự gần gũi thể xác đầu tiên khi 2 người đến với nhau và vì thế luôn để lại dấu ấn sâu đậm. Roberta Giommi, một nhà nghiên cứu người Ý nói rằng, "chất lượng" của nụ hôn là thước đo cho tình cảm gắn bó thực sự của lứa đôi.

    Vậy nên, mỗi ngày, nếu có thể, hãy trao nhau những nụ hôn thật trìu mến để gần nhau hơn, con tim sẽ yêu nhiều hơn, niềm vui còn mãi, hạnh phúc nhân đôi và để trọn vẹn yêu thương!

    Thùy Đinh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-ky-dieu-cua-nhung-nu-hon-a196195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan