Bi kịch hôn nhân: 30 năm chung sống hạnh phúc, cặp vợ chồng tan vỡ vì lý do không ngờ


Thứ 6, 03/04/2020 | 12:48


Sau khi mẹ chồng mất, đưa mẹ vợ đến viếng, tình cờ hai vợ chồng mới phát hiện sự thật động trời khiến gia đình nhỏ của họ tan vỡ.

Sau khi mẹ chồng mất, đưa mẹ vợ đến viếng, tình cờ hai vợ chồng mới phát hiện sự thật động trời khiến gia đình nhỏ của họ tan vỡ.

Câu chuyện hy hữu trên xảy ra ở Malaysia, qua lời kể của tài khoản @ibcig chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, cặp vợ chồng đáng thương trên chính là người quen với giáo viên của anh.

Chuyện tình bi kịch của đôi vợ chồng khiến nhiều người thương cảm.

Hai người đã kết hôn được 30 năm, có với nhau 5 mặt con và sống với nhau rất hạnh phúc.

Đến một ngày, mẹ chồng nhắm mắt xuôi tay, cô vợ đưa mẹ ruột đến viếng bà thông gia. Trong cơn xúc động, người chồng mang tập ảnh cũ ra chia sẻ cùng vợ và mẹ vợ. Vừa nhìn thoáng qua những bức ảnh đầu tiên, bà cụ đã run rẩy bàng hoàng vì trông thấy hình dáng người chồng quá cố. Lúc này, đôi uyên ương kề cận suốt 30 năm mới phát hiện họ là anh em cùng cha khác mẹ.

Hóa ra, bố ruột quá cố của hai anh em là một tài xế xe tải. Tính chất công việc rong ruổi đó đây khắp đất nước Malaysia đã khiến người đàn ông bay bướm nảy sinh lòng tham. Ông lặng lẽ kết hôn cùng một cô gái ở Terengganu, trong khi vẫn còn người vợ ở quê nhà Johor mỏi mòn trông ngóng.

Thuở ấy, mạng xã hội hay truyền thông vẫn còn là thứ gì đó quá đỗi xa lạ, thế nên kế hoạch trùng hôn của người đàn ông này đã thành công trót lọt. Thậm chí mãi đến sau này, khi đôi vợ chồng nhìn thấy tên bố mình trên giấy khai sinh của đối phương, họ cũng chẳng mảy may nghi ngờ và tin rằng đó chỉ là sự trùng hợp. Khi cả hai còn học tiểu học, người bố đã qua đời, bí mật này lại càng bị chôn vùi theo năm tháng.

Sự không chung thủy của người cha đã tạo nên bi kịch hôn nhân cho chính các con của mình.

Sự không trung thực của người cha đã đẩy hai con ruột của mình vào bi kịch lớn. Không còn cách nào khác, đối mặt với luật pháp và luân thường đạo lý, cặp đôi đành nuốt nước mắt chia tay nhau sau gần 3 thập niên chung sống. Câu chuyện của họ không khỏi khiến người nghe bồi hồi đau xót vì cái kết đắng cay cho một mối tình tha thiết, đôi vợ chồng sắt son buộc phải đường ai nấy bước vì một lỗi lầm chẳng phải của mình.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-hon-nhan-30-nam-chung-song-hanh-phuc-cap-vo-chong-tan-vo-vi-ly-do-khong-ngo-a317902.html