Choáng váng chiêu ‘tìm cảm giác lạ’ cho chồng của vợ tôi


Thứ 3, 13/10/2015 | 01:00


Khi cả hai đang hứng khởi, vợ tôi đột nhiên gọi tôi bằng một cái tên khác khiến tôi há hốc. Đây mà là thứ em bảo muốn “đổi gió” ư?

Khi cả hai đang hứng khởi, vợ tôi đột nhiên gọi tôi bằng một cái tên khác khiến tôi há hốc. Đây mà là thứ em bảo muốn “đổi gió” ư?

Chuyện này làm tôi rất buồn và đau đầu tìm cách giải quyết mà không đưa ra được hướng nào. Chia sẻ lên mục tâm sự tôi rất cần được các bạn tư vấn giúp mình.

Em kém tôi bốn tuổi, làm nhân viên kinh doanh cho một công ty công nghệ lớn ở Hà Nội, còn tôi làm kỹ sư điện. Chúng tôi kết hôn được 6 năm nay. Em là cô gái rất nhanh nhẹn, xinh đẹp, đảm đang và ngoại giao giỏi.

Trước khi đến với em, tôi nổi tiếng là một tay chơi trong thành phố. Nhiều cô gái đã qua tay tôi nhưng đều mê mẩn, không một lời trách móc. Nhiều người bảo tôi là tên sát gái, thế nhưng trời cho vậy chứ tôi chẳng ra tay gì. Bản thân tôi cũng chẳng tin gì vào thứ gọi là tình yêu chân thật sau lần thứ hai tôi bị lừa dối.

Thế nhưng, khi gặp em, mọi thứ đều thay đổi. Tôi bắt đầu nhìn cuộc sống theo một cách khác, em cho tôi cảm giác được yêu và tin tưởng thật sự.

Ngày đưa em về ra mắt, cả nhà tôi từ bố mẹ, ông bà đến hai đứa em tôi ai cũng vừa ý. Có lẽ cũng một nhờ tài ăn nói của em. Không chỉ thế, khuôn mặt tròn phúc hậu, vòng ba căng tròn quyến rũ được ông bà tôi cho là dễ đẻ nên chấm luôn.

Cưới nhau 6 năm rồi mà ngày nào vợ chồng tôi cũng như đang trong thời kỳ trăng mật. Ngày nào trước khi đi làm hay về nhà là tôi lại được vợ ôm hôn, cười nói tíu tít. Vợ tôi có sở thích nấu ăn, may vá, trang trí nhà cửa nên em rất khéo và chăm chỉ làm việc nhà.

Em bảo muốn “đổi gió” để vợ chồng say mê nhau hơn, không làm tôi buồn chán. Đề xuất đầu tiên là em bảo sẽ gọi tên người khác khi làm “chuyện ấy”. (Ảnh minh họa).

Cơm tôi đi làm chẳng khi nào phải ra ngoài ăn như mấy gã đồng nghiệp. Ngày nào em cũng chuẩn bị một hộp cơm đủ thức ăn được trang trí rất hấp dẫn. Lúc nào mở ra ăn cũng tỏa mùi thơm phức, cô ấy còn trang trí rất đẹp, các gã đồng nghiệp của tôi ai nhìn thấy cũng tấm tắc khen lấy được vợ đảm, đã xinh còn khéo tay. Những lúc như thế tôi lại càng sung sướng đến đỏ ửng cả mặt.

Mỗi khi cơ quan có liên hoan hay tiệc cuối năm, tôi đều đưa vợ mình đi theo. Lần nào cũng phổng mũi khi ai gặp cũng khen vợ xinh. Em biết cách ăn nói nên khi gặp lại ai cũng gửi lời hỏi thăm vợ tôi. Đến cả vợ sếp tôi, từng nổi tiếng là phụ nữ hay ghen, có thể ghen lồng lộn với bất kỳ cô gái nào bắt chuyện với sếp, thế nhưng vợ tôi được xếp vào ngoại lệ. Không chỉ thể, lúc nào bà cũng ưu ái xem vợ tôi như người thân. Lúc nào cũng hỏi han vợ khiến tôi càng tự hào về em.

Lấy nhau được 2 năm, em sinh cho tôi một nhóc kháu khỉnh, tôi càng vui sướng ngập trong hạnh phúc khi có người vợ tuyệt vời như em. Thế nhưng, thời gian gần đây, chồng tôi bỗng dưng thay đổi 180 độ. Không phải trong vấn đề thái độ, chăm sóc tôi mà là đòi thay đổi “chuyện ấy”.

Em bảo muốn “đổi gió” để vợ chồng say mê nhau hơn, không làm tôi buồn chán. Đề xuất đầu tiên là em bảo sẽ gọi tên người khác khi làm “chuyện ấy”. Tôi nghe thế sửng sốt bảo vợ tôi vớ vẩn, ấy thế mà cô ấy khăng khăng làm thật.

Tối hôm kia, khi cả hai đang hứng khởi, vợ tôi đột nhiên gọi tôi bằng một cái tên khác khiến tôi há hốc. Chưa hết, em còn bảo tôi cũng làm tương tự như cô ấy để tạo cảm giác hứng khởi. Từ hôm cô ấy đòi đổi gió, tôi hoang mang không biết vợ tôi học được ai về đòi vớ vẩn hay đang có nhân tình bên ngoài.

Tôi dù trước đây từng có tiếng sát gái thật nhưng từ lúc lấy vợ, tôi hoàn toàn chung thủy với em. Tôi cũng chưa từng gặp trường hợp nào có sở thích kỳ lạ như em. Hỏi em sao lại thay đổi theo cái kiểu chẳng giống ai như vậy, em trả lời tôi rằng, đó là cách giúp bạn đời có cảm giác mới lạ mà không phải ra ngoài cặp kè với người khác.

Tôi có nên tin tưởng em chuyện này hay không? Có phải em đang che giấu tôi quan hệ bất chính với ai khác nhưng về nhà kiếm cớ che giấu tôi? Hay đây là cách “đổi gió” hiện đại nhất của các bà vợ hiện nay? Xin hãy tư vấn giúp tôi.

Theo Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]yGunEbDFo7[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-chieu-tim-cam-giac-la-cho-chong-cua-vo-toi-a114657.html