Chồng thú nhận có bồ nhí và buổi gặp mặt đầy bất ngờ của vợ


Thứ 2, 07/08/2017 | 09:58


Ngay giây phút anh thú nhận có bồ nhí bên ngoài và đã cướp đi cái ngàn vàng của cô ta, Thảo đã như muốn gục ngã. Lấy hết bình tĩnh cô vẫn quyết định sẽ cùng anh đi gặp cô

Ngay giây phút anh thú nhận có bồ nhí bên ngoài và đã cướp đi cái ngàn vàng của cô ta, Thảo đã như muốn gục ngã. Lấy hết bình tĩnh cô vẫn quyết định sẽ cùng anh đi gặp cô ta.

Thảo là bác sĩ phụ khoa, công việc rất bận rộn nhưng cô luôn quan tâm, chăm sóc gia đình với người chồng đã cùng mình chung sống 5 năm. Ai nhìn gia đình Thảo cũng phải ghen tỵ vì chồng công việc ổn định, lại quan tâm vợ con.

Chính Thảo cũng nghĩ mình may mắn khi lấy được Quân. Cô lao vào làm việc và lo toan cho gia đình đến mức bạn bè phải nhắc nhở nên cố gắng chăm sóc bản thân kẻo một ngày chồng ngoại tình lại ngồi đấy khóc cho mình.

Mỗi lần nghe như vậy, Thảo chỉ cười cho qua bởi cô hiểu chồng mình. Quân sẽ không bao giờ dám ngoại tình bên ngoài bởi anh là người rất yêu vợ con, 2 năm yêu nhau và 5 năm kết hôn đủ để cô hiểu được chồng mình.

Cho đến thời điểm gần đây, Thảo phát hiện Quân có những biểu hiện khác lạ. Anh thường xuyên đi sớm về khuya và càng không mặn mà chuyện vợ chồng. Nhiều lần cô lên tiếng thì chồng chỉ bảo chuyện công việc. Thế nhưng linh tính của một người phụ nữ cho cô thấy anh có gì đó không bình thường.

Ảnh minh họa

Hôm ấy, vừa đi làm về, Thảo đã thấy chồng ngồi ở ghế sô pha, gương mặt đầy lo lắng. Lúc cô cất tiếng hỏi thì anh ấp úng thú nhận, lâu nay anh có bồ nhí bên ngoài, thậm chí anh còn cướp đi cái ngàn vàng của cô ta. Quân bảo anh thực sự đã bị vẻ ngoài của cô ta thu hút và anh không nỡ bỏ cô gái nhà lành ấy. Anh xin lỗi trước sự đau khổ và bất ngờ của Thảo. Cô vẫn không dám tin người chồng cô tin tưởng đã có thể phản bội vợ con, ngoại tình bên ngoài.

Lấy hết can đảm, Thảo bảo Quân sắp xếp cuộc gặp. Cô muốn xem cô gái nào đủ sức khiến Quân thay đổi phản bội cô. Hôm ấy, Quân đưa Thảo đếp gặp cô bồ nhí. Vừa thấy cô ta, Thảo đã bật cười đầy trêu ngươi. Cô bồ nhí trước mặt cô hóa ra là khách hành quen ở phòng khám phụ khoa Thảo làm việc. Cô ta đã rất nhiều lần đến nhờ Thảo vá trinh. Người mà Quân coi là con gái nhà lành là thế này sao. Ngay khi vừa nghe vợ tiết lộ sự thật, Quân ngớ người kinh ngạc. Hóa ra anh đã bị cô gái kia lừa. Tối hôm ấy, Quân liên tục xin lỗi vợ, còn Thảo, cô thực sự không biết nên giải quyết chuyện này như thế nào? Cô thực sự mông lung.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-thu-nhan-co-bo-nhi-va-buoi-gap-mat-day-bat-ngo-cua-vo-a198402.html