Gặp phải bà vợ thế này, chồng muốn không "động thủ" cũng khó


Thứ 3, 19/11/2019 | 23:56


Mấy hôm nay, nhà ông Nhung liên tiếp có đại diện phụ nữ tổ dân phố đến can thiệp về việc ông đánh vợ khiến bà bỏ đi.

Mấy hôm nay, nhà ông Nhung liên tiếp có đại diện phụ nữ tổ dân phố đến can thiệp về việc ông đánh vợ khiến bà bỏ đi.

Người không biết chuyện sẽ lên án ông Nhung lớn tuổi rồi còn giữ thói vũ phu đánh vợ. Nhưng những người quen biết, sống gần nhà ông thì không lạ gì.

Bác hàng xóm cạnh nhà còn nói với cô đại diện phụ nữ phường: "Tôi cũng không đồng ý chuyện chồng đánh vợ, cơ mà cái bà Đào này bị chồng đánh là đáng lắm. Bà ấy quá quắt lắm, ông ấy nhịn đến giờ mới đánh vợ là giỏi lắm rồi".

Dù đã lớn tuổi nhưng bà Đào vẫn giữ nếp ăn tiêu xa xỉ như hồi còn trẻ. Ảnh minh họa

Theo lời các bác hàng xóm, từ lúc còn đi làm, mặc dù công việc chẳng bận rộn gì nhưng bà vợ vẫn thuê giúp việc còn mình thì nhàn tênh chẳng phải làm gì. Quần áo mua về nếu thấy không thích, bà ấy chẳng dùng lần nào rồi sau đó lại đem cho người này người kia.

"Nếu chồng bà ấy là đại gia thì chẳng nói làm gì. Ông ấy chỉ là người làm nhà nước, tuy thu nhập có cao một chút nhưng với kiểu ăn xài của bà ấy thì cũng không chịu được", bác Minh hàng xóm kể.

Tuy tiêu nhiều tiền thế nhưng bà Đào chẳng hề quan tâm lại đến chồng con. Những khi người giúp việc nghỉ về quê là bố con ông Nhung lại rơi vào cảnh "cơm đường cháo chợ".

"Nghe nói hồi trẻ bà ấy đẹp lắm. Ông Nhung phải theo đuổi mãi mới lấy được. Thế nên, ông ấy chỉ thiếu nước đội vợ lên đầu", một người quen với gia đình cho biết.

Sự việc bắt đầu không êm đẹp từ khi ông Nhung về hưu, thu nhập giảm sút hơn trước nhưng bà vợ ông lại vẫn chưa quen với việc tiết kiệm trong chi tiêu. Không phải đi làm thì bà lại tham gia hội nọ nhóm kia, "vui quên cả đất trời".

"Mỗi tháng bà ấy lại phải đi chơi xa đâu đó cùng những nhóm hội của mình, chụp ảnh đăng lên phây còn sống ảo hơn cả tụi trẻ ấy", bác Minh hàng xóm cho biết thêm.

Chi tiêu nhiều như vậy nên tiền hưu của bản thân không đủ, bà Đào còn thường lỡ tay chi hết số tiền chồng đưa cho để chi tiêu trong gia đình. Chính vì lý do đó mà hai vợ chồng thỉnh thoảng lại hục hặc.

Những lần như vậy, sự việc thường kết thúc với việc bà Đào to tiếng mắng chồng ki bo kẹt sỉ rồi đóng sập cửa bỏ đi. Hàng xóm chung quanh thấy nhiều nên quen mắt.

Theo như chính ông Nhung tường thuật, sự việc lên đến đỉnh điểm vào mấy hôm trước, ông kêu vợ đưa tiền để đi khám bệnh thì bà ráo hoảnh trả lời: "Làm gì có tiền mà đưa?".

Thực tế trước đó mấy ngày, ông vừa đưa bà mấy triệu tiền chợ và tiền đóng học cho con. Vợ ông bảo tiền đó bà đi du lịch vài chuyến còn không đủ chưa kể tiền mua quần áo thích hợp. Mỗi tháng ông đưa có tí tiền làm bà nhiều khi phải "muối mặt" mượn tạm người khác để chi tiêu.

Không chịu nổi cơn giận, ông Nhung đã xông vào tát vợ. Ảnh minh họa

Lúc đó, ông Nhung mất bình tĩnh nên đã to tiếng mắng vợ hoang phí, không biết thương chồng thương con. Ai dè vợ ông bù lu bù loa lên, nói ông là đồ vô dụng, bất lực khiến vợ chịu khổ. Không kìm được cơn giận, ông Nhung mới xông vào tát vợ.

“Bác là phụ nữ mà lúc đó bác còn thấy không bênh nổi bà ấy! Đàn bà gì mà ích kỷ, chỉ biết nghĩ đến bản thân, không nghĩ gì đến gia đình thế? Tóm lại, tôi không bênh đàn ông nhưng đừng nghĩ bạo hành gia đình là lỗi tại họ hết.”- bác Minh hàng xóm bức xúc.

Biết đầu đuôi câu chuyện, bác đại diện hội phụ nữ phường chỉ biết khuyên ông Nhung nếu đã biết tính vợ như vậy thì nên tự mình cầm tiền để chi trả mọi chi tiêu trong gia đình. Nghĩ lại, nếu không phải từ hồi trẻ ông vẫn dung túng bà Đào thì đâu đến nỗi ra cơ sự này.

Minh Khôi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-phai-ba-vo-the-nay-chong-muon-khong-dong-thu-cung-kho-a301449.html