Nghẹn lòng khi biết chồng có bồ và lần gặp anh trong nhà nghỉ


Chủ nhật, 03/09/2017 | 04:29


Có lẽ mãi chị vẫn không dám tin anh phải bội chị. Mỗi đêm chị đều bật khóc và cuối cùng quyết định một việc bất ngờ.

Có lẽ mãi chị vẫn không dám tin anh phải bội chị. Mỗi đêm chị đều bật khóc và cuối cùng quyết định một việc bất ngờ.

Anh và chị yêu nhau mặn nồng trước khi kết hôn. Ai cũng ngưỡng mộ anh chị, công việc ổn định, thu nhập khá và xứng đôi vừa lứa.

Chính chị cũng thấy mình hạnh phúc và may mắn khi có anh. Có lẽ cuộc sống sẽ mãi như vậy, anh đùm bọc yêu thương chị nếu như không có ngày định mệnh ấy.

Hôm ấy trong lúc đi làm, chị bị tai nạn. Chị ngất đi và chỉ biết mọi chuyện khi đã nằm trong bệnh viện. Ngày hôm ấy, anh khóc, chị nhìn thấy và chị thương anh.

Vụ tai nạn khiến chị bị liệt chân, phải ngồi xe lăn. Thời gian ấy chị suy sụp hẳn, chỉ biết khóc nhưng may mắn có anh bên cạnh. Anh chăm sóc chị, cùng chị bắt đầu tập vật lý trị liệu. Thế nhưng vì lo lắng cho anh, chị bảo anh đi làm lại chị có thể tự mình chăm sóc bản thân.

Anh nghe lời chị, bắt đầu lại công việc nhưng cũng từ đó cuộc sống của anh chị đã có đổi thay. Anh ngày càng thay đổi, đi sớm về khuya và cáu gắt mỗi lần chị nhắc nhở. Một lần trong cơn say, nặc mùi bia, anh về nhà khá muộn và cằn nhằn khi chị hỏi. Anh cho rằng chị là người ăn bám, gánh nặng của anh.

Những lời ấy như nát dao đâm vào tim chị. Chị khóc, hóa ra lâu nay chị là gánh nặng của anh. Rồi những ngày sau đó, linh tính người phụ nữ cho c biết anh đã đổi thay. Chị nhờ người điều tra thì chết lặng phát hiện anh có bồ bên ngoài. Anh và bồ vẫn cùng nhau vào khách sạn.

Ảnh minh họa

Hôm đó, biết anh và bồ sẽ đến khách sạn chị đã làm một việc bất ngờ. Anh cùng bồ đến thuê phòng khách sạn thì cô lễ tân cho biết chỉ còn duy nhất 1 phòng nhưng đã có khách đặt. Anh khùng lên không chấp nhận, anh là khách quen ở đây cơ mà, anh nhất quyết phải có phòng trưa nay.

Mặc những giải thích của lễ tân, anh kéo tay cô bồ lên phòng, mở toang cánh cửa thì thấy chị ở đó. Chị đi lại dù còn khó khăn nhưng vẫn cố thu dọn ga giường. Anh rất đỗi ngạc nhiên trước sự có mặt của chị. Anh buông tay cô bồ trẻ và thấy khó xử trước chị.

Chị lấy hết can đảm và đưa tay tát anh, có lẽ chị đã dành những tin tưởng sai người. Anh của trước đó đã thay đổi, tình yêu có thể dễ dàng mất đi khi không còn sự xứng đôi. Anh phản bội tình yêu và niềm tin của chị. Gạt nước mắt, chị bước đi chậm chạp trước cái nhìn của anh. Chị sẽ học cách buông bỏ để mạnh mẽ hơn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghen-long-khi-biet-chong-co-bo-va-lan-gap-anh-trong-nha-nghi-a200783.html