Sự thật phía sau người vợ mới và tin nhắn lạ đêm tân hôn


Thứ 7, 09/09/2017 | 03:16


Sau khi vợ mất một năm, Tùng quyết định đi bước nữa với Hương. Đêm tân hôn đầy mong đợi cuối cùng cũng đến nhưng sự thật sau đó mới hé lộ.

Sau khi vợ mất một năm, Tùng quyết định đi bước nữa với Hương. Đêm tân hôn đầy mong đợi cuối cùng cũng đến nhưng sự thật sau đó mới hé lộ.

Tùng là chàng trai đẹp mã, số đào hoa nhưng cũng tinh ranh. Anh ta luôn biết tận dụng cơ hội để vươn lên. Năm đó, khi biết công việc nếu nhận được sự trợ giúp của người có chức quyền như bố Hà thì chắc chắn sẽ thăng tiến. Chính vì vậy, Tùng chuyển qua lấy lòng Hà để đạt được mục đích công việc của mình.

Hà vốn có cảm tình với Tùng nên không qua khó để anh tán đổ cô. Sau mấy tháng quen biết cuối cùng Hà cũng gật đầu đồng ý lấy Tùng. Bố mẹ Hà vì thương con gái, thấy Tùng cũng có khả năng lo được cho con nên nhanh chóng đồng ý.

Hà có cô em gái là My, du học và theo các công việc thiện nguyện ở nước ngoài nên rất ít khi về nhà. Mấy tháng quen Hà, Tùng chưa lần nào gặp My. Anh mới chỉ nhìn thấy ảnh My lúc nhỏ chụp cùng gia đình còn những bức ảnh khác hầu như không treo ở nhà. Mà Tùng cũng không mấy quan tâm đến em vợ, anh chỉ quan tâm đến chức quyền của bố vợ và công việc của bản thân.

Sau đám cưới, Tùng mới lộ rõ là người chồng lăng nhăng, vũ phu. Anh không ít lần đánh Hà đến sưng má, thậm chí còn bồ bịch bên ngoài. Hà biết chuyện cũng chỉ dám đau khổ một mình chứ không dám nói cho bố mẹ vì sợ cả hai lo lắng. Thế nhưng cuối cùng vì chồng và vì suy nghĩ dại dột Hà đã uống thuốc tự tử sau khi phát hiện chồng đưa bồ về nhà qua đêm.

Ảnh minh họa

Để qua mắt gia đình vợ, Tùng đã lo lót cho cái chết của vợ là do đột tử. Sau ngày vợ mất, Tùng muốn lấy vợ mới ngay nhưng vì sợ bị dèm pha điều tiếng nên một năm sau anh mới cưới vợ mới.

Vợ mới của Tùng là Hương, cô gái xinh đẹp quyến rũ anh gặp trong một lần cô bị tai nạn. Tùng mê Hương như điếu đổ, tán tỉnh và chiều chuộng cô cho đến khi Hương gật đầu đồng ý lấy anh.

Đêm tân hôn Tùng háo hức chờ đợi vì mấy tháng quen nhau Hương chưa lần nào cho anh đi quá giới hạn. Đêm ấy, trong khi Hương đang tắm, Tùng bất ngờ nhận được tin nhắn lạ từ số máy của Hà. Tùng ngớ người không dám tin, anh nhìn ngó xung quanh đầy sợ hãi. Cuối cùng lấy hết bình tĩnh anh cho rằng đây chỉ là trò đùa nên quyết gọi lại xem ai trêu đùa anh.

Anh bấm số gọi điện thì tiếng chuông vọng ra từ nhà tắm. Hương lạnh lùng bước ra với nụ cười nửa miệng.

Hương cho biết, cô chính là My em gái Hà. Cô đã biết hết mọi chuyện anh làm với chị gái mình và đây chính là cái kết cô muốn dành cho anh. My đã tạo ra cái bẫy cho chính Tùng mắc vào. Cô không ngừng nói ra những bức xúc về cái chết của chị gái.

Đêm ấy thay vì đêm tân hôn đúng nghĩa, Tùng đã bị My tra khảo, thuê người đến đánh cho tím mặt mày. Đây là cái giá Tùng phải trả cho những tội lỗi mà anh gây ra cho vợ quá cố của mình, hối hận thì đã quá muộn màng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-phia-sau-nguoi-vo-moi-va-tin-nhan-la-dem-tan-hon-a201379.html