Về ra mắt nhà bạn trai, tôi chết sững khi nghe anh thú nhận vẫn còn ngủ với mẹ


Thứ 3, 22/08/2017 | 09:21


Nghe anh nói mình có thói quen ngủ với mẹ, tôi vẫn không tin vì dù gì anh cũng đã 30 tuổi. Nhưng đến khi chứng kiến mọi việc, tôi mới chết sững.

Nghe anh nói mình có thói quen ngủ với mẹ, tôi vẫn không tin vì dù gì anh cũng đã 30 tuổi. Nhưng đến khi chứng kiến mọi việc, tôi mới chết sững.

Quen Minh được gần 6 tháng thì tôi chấp nhận theo anh về nhà ra mắt gia đình. Thấy anh tốt tính lại hay quan tâm cộng thêm việc được bố mẹ tôi chấm hồi anh về nhà tôi chơi nên tôi cũng đồng ý về nhà anh chơi. Có thể sau chuyến về thăm nhà này, tôi và anh sẽ có bước tiến mới trong mối quan hệ này.

Hôm tôi và anh về, mẹ anh vui lắm. Vừa nhìn thấy tôi bác đã mê ngay và kể rất nhiều chuyện. Mẹ Minh cũng bảo từ nay sắp có vợ rồi bà không còn phải lo chăm sóc Minh nữa. Nghe vậy tôi cũng chỉ cười, mới đầu thấy mẹ anh vui là tôi xem như cũng đã qua vòng đầu.

Ngày hôm ấy khi cùng mẹ Minh làm mấy việc ở nhà, tôi được nghe bác kể rất nhiều chuyện về anh từ bé cho đến lớn. Mẹ anh cũng không quên nhắc cho tôi nhớ những sở thích của anh từ sở thích ăn uống đến mặc quần áo. Tôi thầm nghĩ anh có một người mẹ quan tâm và chu đáo, có lẽ Minh thực sự là đứa con vàng bạc của gia đình.

Thấy tôi và bác trò chuyện hợp gu, Minh tỏ thái độ mừng lắm, anh liên tục nháy mắt với tôi. Tôi chỉ cười. Hôm đó nhân lúc mẹ anh ra ngoài đi chợ, anh chở tôi ra vùng đồi gần đó chơi, trên đường đi anh liên tục kể về mẹ. Anh bảo mẹ anh là người chu đáo, giỏi nấu ăn và muốn tôi sau này cũng nên học tập mẹ, mẹ sẽ chỉ cho cô nhiều điều. Nhưng điều khiến tôi bất ngờ nhất là câu nói anh tiết lộ rằng anh sợ lấy vợ, xa mẹ không biết có ngủ ngon không.

Tôi tá hỏa không dám tin nên hỏi lại thì anh thừa nhận từ bé cho đến lớn anh đều ngủ cùng mẹ. Anh thấy việc đó là hoàn toàn bình thường, không có gì hết. Khỏi phải nói tôi đã ngỡ ngàng ra sao, anh 30 tuổi, đã đi làm và có bạn gái mà vẫn còn ngủ cùng mẹ. Tôi cho rằng anh nói đùa nên quyết định sẽ qua đêm ở nhà anh một hôm để kiểm chứng.

Ảnh minh họa

Tối đó, nghe tối nói sẽ ở lại nhà chơi sáng mai mới về thành phố, mẹ anh đã rất vui. Lúc đến giờ đi ngủ, anh giục tôi về phòng anh ngủ, tôi ngại nên từ chối thì anh bảo mẹ sẽ ngủ cùng nên không sao. Và quả đúng là ít phút sau mẹ anh vào và nằm giữa hai chúng tôi. Tôi quá sốc không ngờ đó là sự thật. Không chỉ ngủ mà mẹ anh còn xoa lưng cho anh, bóp chân cho anh rồi chăm anh không khác gì một đứa trẻ lên 3. Tôi cứ đứng hình như vậy cho đến khi lấy lại được bình tĩnh và viện cứ đứa bạn có việc gấp nên về ngay trong đêm. Tôi bắt taxi ra về mà lòng không khỏi suy nghĩ.

Mẹ anh là người tốt tôi không phủ nhận điều đó nhưng cái cách bà chăm con trai quá kỹ càng và cách là chú ý những chuyện nhỏ lẻ khiến tôi lo lắng về một cuộc sống khó khăn sau này nếu lấy anh. Đặc biệt tôi không thể cưng chiều anh như mẹ anh được.

Trên đường về tôi không khỏi suy nghĩ về mọi chuyện, tôi có nên tiếp tục với anh không và chấp nhận cuộc sống tỉ mỉ sau này hay nên kết thúc ở đây???. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-ra-mat-nha-ban-trai-toi-chet-sung-khi-nghe-anh-thu-nhan-van-con-ngu-voi-me-a199701.html