Yêu 6 năm cô gái tả hỏa phát hiện mình là người thứ 3


Thứ 7, 16/05/2020 | 14:30


Còn gì đau khổ hơn khi bất ngờ phát hiện bạn trai mới yêu bỗng có người yêu từ 6 năm nay chưa chia tay, lại còn lật lọng đổ trách nhiệm lên đầu mình?

Còn gì đau khổ hơn khi bất ngờ phát hiện bạn trai mới yêu bỗng có người yêu từ 6 năm nay chưa chia tay, lại còn lật lọng đổ trách nhiệm lên đầu mình?

Mới đây, một cô gái đã bất ngờ chia se về hoàn cảnh éo le mà cô gặp phải với anh bain trai vừa yêu được 3 tháng. Nội dung câu chuyện rất "cẩu huyết" này như sau:

Cô gái cho hay: "Còn nhiều đoạn tin nhắn anh nói yêu thương mình, nhưng không biết tại sao khi tìm lại vô tình hay cố ý mà không còn nữa.

Anh cũng không thừa nhận những gì hôm trước gặp riêng 2 người anh đã nói.

Thật sự cách anh thể hiện trước mặt mình là một người đàng hoàng và đáng tin, vì thế em đã tin và thật sự nghiêm túc trong mối quan hệ lần này".

Theo như lời cô gái kể thì cô hoàn toàn là người vô tội trong mối tình tay 3 này. Cô và người yêu quen nhau cùng chung chỗ làm. Người đàn ông ăn nói hiền lành, có trách nhiệm trong công việc đã khiến cô xiêu lòng và rồi yêu.

Qua tìm hiểu cô cũng chỉ biết anh từng yêu chứ không nghĩ anh đang yêu người con gái đó 6 năm trời. Vậy nên cô mối xác định mối quan hệ này. Thật không ngờ một ngày đẹp trời người yêu của anh chàng này nhắn tin đến và hỏi cô có biết việc anh đang có người yêu và là mối tình đã 6 năm không.

Cô gái đau khổ vì trở thành lẻ thứ 3 bất đắc dĩ. Ảnh minh họa

"Lúc quen nhau anh hay gọi điện cho mình, để ý sở thích rồi mua những đồ ăn mình thích. Chúng mình ngầm hiểu là quen nhau nhưng lúc ba mặt một lời gặp, anh ấy bảo mình không là gì cả.

Hiện tại cả hai đã nghỉ việc mà không còn gặp mặt. Mình viết bài này vì không chịu nổi thái độ xem thường con gái và để không ai gặp trường hợp như mình nữa", cô gái kể.

Cô quá sốc khi đột nhiên thành kẻ thứ 3 cũng như thái độ "bình tĩnh như không" của cô "chính thất" kia mặc cho bạn trai cắm sừng hết lần này đến lần khác mà vẫn tha thứ được.

Sau khi chia sẻ câu chuyện, cư dân mạng vô cùng bức xúc thay cho cô gái. Họ không ngờ cô lại gặp phải người đàn ông tệ bạc, vô liêm sỉ như vậy. Dân mạng động viên cô gái hãy quên gã đàn ông tồi tệ kia đi để bắt đầu cuộc sống mới, tìm tình yêu mới cho mình.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-6-nam-co-gai-ta-hoa-phat-hien-minh-la-nguoi-thu-3-a323593.html