Tạp chí Đời sống & Pháp luật phối hợp trao quà trung thu tại Hà Tĩnh


Thứ 4, 30/09/2020 | 04:57


Chương trình "Đêm hội trăng rằm" quy mô chưa từng có cả công tác tổ chức và hàng trăm suất quà giá trị giúp đỡ trẻ em nghèo vừa được Tạp chí Đời sống & Pháp luật tổ chức.

Chương trình "Đêm hội trăng rằm" quy mô chưa từng có cả công tác tổ chức và hàng trăm suất quà giá trị giúp đỡ trẻ em nghèo vừa được Tạp chí Đời sống & Pháp luật phối hợp với Chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm tổ chức thành công tại huyện miền núi Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Chương trình Đêm hội Trăng Rằm với sự tham gia của chính quyền, các mạnh thường quân và đông đảo người dân, trẻ em địa phương. Đến với đêm hội, các em nhỏ được thưởng thức những màn múa lân, lời ca tiếng hát, các trò chơi dân gian độc đáo. Đêm hội mang lại không khí Tết Trung thu ấm áp, vui tươi đến với trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại vùng núi huyện Hương Sơn.

Nhà báo Phan Xuân Hồng, UV BBT Tạp chí Đời sống & Pháp luật cùng nhà hảo tâm và lãnh đạo huyện Hương Sơn trao quà cho trẻ em nghèo tại đêm hội trăng rằm.

Trẻ em háo hức nhận quà.

Nhà báo Phan Xuân Hồng, đại diện Tạp chí Đời sống & Pháp luật đã tiếp nhận từ nhà hảo tâm Phạm Thị Thắm là người con của huyện Hương Sơn hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.Hà Nội trao tặng 100 suất quà trị giá 50 triệu đồng để tiếp sức các em nhỏ tới trường; 50 suất quà trung thu trị giá 20 triệu đồng; 10 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trị giá 10 triệu đồng.

Ngoài ra, chị Thắm còn tài trợ toàn bộ bánh kẹo phá cỗ tại Đêm hội Trăng rằm và 170 hộp bánh trung thu chất lượng để làm quà.

Bên cạnh đó, chị còn bỏ chi phí để mời 3 ca sĩ chuyên nghiệp (Đan Phương, Lê Sang, Kim Chi) về biểu diễn cho bà con và các cháu thiếu nhi quê nhà thưởng thức đã thu hút hàng ngàn lượt trẻ em tham gia.

Để có một chương trình thành công như vậy, là nhờ đại diện Tạp chí Đời sống & Pháp luật mà trực tiếp là Nhà báo Phan Xuân Hồng, Ủy viên BBT, Trưởng VP đại diện tại Miền trung là một người con yêu quê, mặn mà với quê, vẫn luôn là người giữ vai trò kết nối trong mọi lĩnh vực. Luôn tạo được niềm tin cho doanh nghiệp, nhà hảo tâm, chính quyền, người dân và những người đồng hành.

Ông Hồ Thái Sơn, Phó chủ tịch UBND huyện Hương Sơn chia sẻ: "Cho phép tôi thay mặt lãnh đạo huyện xin được bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến đại diện Tạp chí Đời sống và pháp luật, các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm, cá nhân, doanh nghiệp. Họ là những người đã dành tình cảm tốt đẹp, quan tâm, dành tặng nhiều món quà ý nghĩa để các em có một Tết Trung thu đáng nhớ".

Không những trao tặng quà tại đêm hội, các PV Tạp chí Đời sống & Pháp luật còn trực tiếp đến tại các gia đình trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh, trẻ em đang điều trị tại bệnh viện để trao những phần quà đầy ý nghĩa. Đồng thời đến các trường học trên địa bàn, vừa trao quà, góp vui, vừa động viên các cháu nhỏ cố gắng học tập.

Đại diện Tạp chí trao quà cho cháu Bùi Văn Thìn (9 tuổi) bị bỏng nặng, đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Hương Sơn.

Đại diện Tạp chí trao quà cho trẻ em...

và trẻ em nghèo vượt khó, học tốt.

Những hoạt động trên đã góp phần chia sẻ những khó khăn nhọc nhằn trong cuộc sống, mang đến sự ấm áp cho những trẻ em nghèo đúng với truyền thống “tương thân tương ái” và “cho đi là hạnh phúc”.

Quốc Hoàn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-chi-doi-song-phap-luat-phoi-hop-trao-qua-trung-thu-tai-ha-tinh-a340770.html