Tháng 10 sắp tới là những ngày vất vả, đen đủi của 3 con giáp sau


Thứ 4, 30/09/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Tử vi học có nói, dù đã cố gắng rất nhiều nhưng trong tháng 10 Dương lịch này, những con giáp có tên dưới đây cũng khó gặt hái được kết quả tốt đẹp.

Tử vi học có nói, dù đã cố gắng rất nhiều nhưng trong tháng 10 Dương lịch này, những con giáp có tên dưới đây cũng khó gặt hái được kết quả tốt đẹp.

- Tuổi Tý

Bước sang tháng 10, tâm trạng của người tuổi Tý bất ổn, chuyện hôn nhân cũng không như ý vì người bạn đời của bạn ham vui, cờ bạc khiến bạn mất hết tiền của lại mất cả niềm tin. Tình yêu cảm thấy không được ổn định, bạn thất vọng vì đã hi vọng quá nhiều. Tinh thần xuống dốc làm cho con giáp này làm ăn không được tốt, mệt mỏi quá độ, bệnh tật liên miên.

Không những vậy, công việc của người tuổi Tý cũng bị tâm lý làm ảnh hưởng. Bạn nên xem lại bản thân mình cũng như xem lại mối quan hệ này nhé. Nếu quá mệt mỏi thì hãy dừng lại một thời gian để suy nghĩ kĩ càng hơn.

- Tuổi Mùi

Trời sinh người tuổi Mùi thông minh nhưng hay bị người khác lợi dụng vì bạn quá tin người. Chính vì thế, bạn hãy xem xét kĩ càng trước khi quyết định kết thân với ai đó bởi có rất nhiều kẻ bằng mặt mà không bằng lòng đâu.

Tử vi học có nói, trong tháng 10 Dương lịch, công việc kinh doanh của bạn sa sút vì có kẻ xấu lợi dụng. Không những thế chuyện tình cảm cũng không như ý, đối phương có khả năng ngoại tình làm cho bạn mất hết niềm tin vào cuộc sống. Bạn nên biết rằng tiền bạc mất đi thì kiếm lại, tình yêu không còn thì nên chấm dứt chứ dây dưa cũng không được gì.

- Tuổi Dậu

Bước sang tháng 10 Dương lịch, người tuổi Dậu dễ dính họa thị phi, bị tiểu nhân hãm hại. Công việc kinh doanh thua lỗ do đối thủ quá mạnh. Cần phải học hỏi thêm nhé, cố gắng xin ý kiến của những người có kinh nghiệm, đừng một thân một mình.

Công việc chính cũng phạm phải những sai lầm khiến bạn phải đền bù, đúng là họa vô đơn chí. Nhưng không sao cả, ai cũng có lúc mắc sai lầm, bạn cần phải tỉnh táo, chỉn chu hơn để bản thân lúc nào cũng mạnh mẽ, vui vẻ thì làm việc mới hiệu quả được. Có thể hỏi người thân về chuyện tiền bạc nhé. Vay mượn hùn vốn làm lại từ đầu, thành công sẽ lại đến.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-10-sap-toi-la-nhung-ngay-vat-va-den-dui-cua-3-con-giap-sau-a340740.html