Tháng cuối cùng năm 2020, 3 con giáp được Thần Tài "xướng tên", tậu nhà mua xe, tiền tiêu thả ga


Thứ 2, 30/11/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Tử vi 12 con giáp có nói, bước qua tháng 12 Dương lịch, 3 con giáp có tên dưới đây sẽ có nhiều may mắn kéo đến, cuộc sống sang trang mới.

Tử vi 12 con giáp có nói, bước qua tháng 12 Dương lịch, 3 con giáp có tên dưới đây sẽ có nhiều may mắn kéo đến, cuộc sống sang trang mới.

- Tuổi Dậu

Trời sinh người tuổi Dậu chăm chỉ, siêng năng lại biết tận dụng thời cơ để tiến thân nên càng về hậu vận con giáp này càng thăng hoa. Những tháng đầu năm Canh Tý 2020 do chủ quan, quá tự tin nên Dậu đã đưa ra những quyết định sai lầm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, sang tháng 12, người tuổi Dậu sẽ bước vào một thời kỳ mới đầy tươi sáng với nhiều cơ hội tốt để kiếm tiền và làm giàu. Nếu biết tận dụng mọi nguồn lực sẵn có, họ có thể làm nên chuyện vào những ngày cuối năm 2020 và đầu năm Tân Sửu 2021.

- Tuổi Tý

Bản mệnh của người tuổi Tý càng về cuối năm càng vượng bởi đây là thời điểm chấm dứt mọi hạn rủi. Trong tháng 12, con giáp này sẽ có sự bứt phá lớn. Lộ trình thăng quan tiến chức suôn sẻ, công danh phất lên như diều gặp gió.

Bên cạnh đó, con giáp này còn có lộc Thiên Vương, kiếm tiền như nước. Tý gặp thời gặp vận, phát huy triệt để sự thông minh, nhạy bén. Con giáp này còn tận dụng tốt các mối quan hệ, thu về lợi ích không nhỏ cho mình.

Được chòm sao tốt chiếu soi lại có quý nhân bao bọc nên sự nghiệp của người tuổi Tý tăng lên vù vù. Đặc biệt, trong tháng cuối cùng của năm 2020, người tuổi Tý xung hỷ sẽ nhân đôi vận may. Các cặp vợ chồng có lộc quý tử, thêm thành viên mới, thêm phúc khí trong nhà.

- Tuổi Thân

Đàn ông hay phụ nữ ở tuổi này đều là người nhanh nhẹn, khôn ngoan và có đầu óc kinh doanh. Chính vì thế, chẳng cần cậy nhờ ai con giáp giàu sang này cũng có của ăn của để, tiền tài viên mãn ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp.

Những năm gần đây, người tuổi Thân đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Đặc biệt trong năm 2020, tuổi Thân “lên bờ xuống ruộng” với những khủng hoảng trong cuộc sống. Song nhờ bản lĩnh trời ban mà con giáp này có thể vượt qua một cách ngoạn mục.

Bước sang tháng 12 tới đây, tuổi Thân sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ đưa đường dẫn lối vào tạo điều kiện để tuổi Thân làm giàu. Chỉ cần biết nắm bắt cơ hội thì từ đây cuộc sống của bạn sẽ có một bước ngoặt mới.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-cuoi-cung-nam-2020-3-con-giap-duoc-than-tai-xuong-ten-tau-nha-mua-xe-tien-tieu-tha-ga-a347433.html