Tiệm "tạp hóa Cô Vy" trong khu cách ly của chàng trai 9X khiến dân mạng bật cười


Thứ 7, 21/03/2020 | 12:54


Cùng sự kiện

Đi cách ly nhưng được bạn bè, người thân gửi đồ tiếp tế quá nhiều, anh chàng 9X nhanh trí đã dựng luôn tiệm "tạp hóa Cô Vy" khiến nhiều người thích thú.

Đi cách ly nhưng được bạn bè, người thân gửi đồ tiếp tế quá nhiều, anh chàng 9X nhanh trí đã dựng luôn tiệm "tạp hóa Cô Vy" khiến nhiều người thích thú.

Đời sống - Tiệm 'tạp hóa Cô Vy' trong khu cách ly của chàng trai 9X khiến dân mạng bật cười

Anh chàng Vũ Việt Linh với tiệm "tạp hóa Cô Vy" ngay tại khu cách ly khiến nhiều người thích thú. 

Cuộc sống tại khu cách ly khiến nhiều người nghĩ đến sự bất tiện, thiếu thốn về vật chất. Tuy nhiên, thực tế chứng minh rằng nhiều người ở tại các khu cách ly hiện tại đều rất thoải mái. Ngoại trừ việc không được ra khỏi khu vực cách ly, phải đeo khẩu trang và theo dõi sức khỏe liên tục thì mọi nhu cầu cá nhân của bạn luôn được đáp ứng.

Thậm chí, một số bạn trẻ còn tận dụng cơ hội "đặc biệt" này để nghỉ ngơi, bày những thú vui tinh quái đăng lên mạng xã hội.

Mới đây, một tài khoản facebook tên Vũ Việt Linh đã đăng tải loạt hình ảnh trong khu cách ly của mình với tiêu đề "Học kỳ quân sự 2020 vì Corona".

Nổi bật trong bài đăng là hình ảnh về tiệm tạp hóa di động mà anh chàng bày biện trên một chiếc giường trống. Có thể thấy, tiệm tạp hóa của anh chàng không thiếu thứ gì từ tương ớt, bánh tráng, nước tương, dầu gội, xà phòng, khô gà, mì gói,...thậm chí còn có cả vài củ gừng, củ giềng, trái cây các loại.

Đời sống - Tiệm 'tạp hóa Cô Vy' trong khu cách ly của chàng trai 9X khiến dân mạng bật cười (Hình 2).

Tiệm tạp hóa với đầy đủ mọi mặt hàng. 

Thoạt nhìn, nhiều người nghĩ rằng Việt Linh đang tranh thủ kinh doanh ngay cả khi đang phải cách ly, thì ngay lập tức cậu đã đính chính cửa hàng mang tên "Cô Vy" này chỉ mang tính chất giải trí, tất cả những đồ trong đó đều là nhu yếu phẩm gia đình gửi vào cho cả nhóm bạn 5 người trong phòng.

Được biết, chàng trai Vũ Việt Linh sinh năm 1992, quê Biên Hòa, Đồng Nai vừa trở về từ Cộng hòa Séc, tới sân bay ngày 15/3 đã được xe đưa tới khu cách ly tại quận 12, TP.HCM.

Đời sống - Tiệm 'tạp hóa Cô Vy' trong khu cách ly của chàng trai 9X khiến dân mạng bật cười (Hình 3).

Rất nhiều đồ ăn thực phẩm được người thân gửi từ bên ngoài vào cho những người đang cách ly.  

Chia sẻ về ý tưởng tạo ra căn tạp hóa này, anh chàng Việt Linh chia sẻ nhớ đến khu căng tin hồi xưa khi còn đang học tiểu học. Chắc hẳn Việt Linh hay bất cứ ai hồi còn nhỏ cũng chẳng có kỷ niệm với nơi này, đó là lúc chỉ có vài nghìn mua gói bim bim rồi cả đám xúm vào ăn chung, giờ đây thì đủ thứ, thích ăn gì có thể lấy mà không phải trả tiền.

Bài đăng của Việt Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng với hơn 25.000 lượt like, hơn 9.000 lượt bình luận và 13.000 lượt chia sẻ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiem-tap-hoa-co-vy-trong-khu-cach-ly-cua-chang-trai-9x-khien-dan-mang-bat-cuoi-a316295.html