Tiết lộ sốc về nhóm đối tượng dụ dỗ các cô gái trẻ đóng... “clip sex”


Chủ nhật, 22/09/2019 | 08:12


Cùng sự kiện

Từ một lá thư tố cáo của công dân, cơ quan chức năng đã phát hiện nhóm đối tượng dụ dỗ nhiều cô gái trẻ đóng clip đồi trụy.

Từ một lá thư tố cáo của công dân, cơ quan chức năng đã phát hiện nhóm đối tượng dụ dỗ nhiều cô gái trẻ đóng clip đồi trụy, rồi đăng tải lên mạng internet kiếm lợi bất chính. Bước đầu, công an xác định, nhóm này hoạt động suốt nhiều tháng qua. Bên cạnh các nạn nhân, cũng có nhiều cô gái đã cộng tác trong khoảng thời gian dài để đóng clip.

Lá thư tố cáo bất ngờ

Sáng 17/9, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng cho biết, đã bắt giữ khẩn cấp 5 đối tượng người Trung Quốc gồm: Tưởng Đăng Quân (SN 1989), Trương Huệ Mẫn (SN 1981), Phương Tuấn Kiệt (SN 1986), Đới Hồng Hi (SN 1997), Lưu Tiểu Duy (SN 1989) và Sầm Thị Sen (SN 1995), trú tại huyện Đắc Cơ, tỉnh Gia Lai, tất cả cùng về hành vi giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi. Trong đó, Sen là bạn trai của Mẫn.

Đại tá Mưu cho biết, ngày 13/9, phòng CSHS Công an TP.Đà Nẵng nhận được đơn tố cáo công dân về việc từ tháng 3/2019, em N.H.K.D. (SN 2004, ngụ tại địa phương) bị nhóm người nước ngoài mang quốc tịch Trung Quốc dụ dỗ, bắt quan hệ tình dục và livestream (tức phát trực tiếp) trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhận thấy đây là vụ việc nghiêm trọng, Đại tá Mưu yêu cầu xác minh thông tin, làm rõ vụ việc. Theo thông tin từ lá đơn này, em D. có quen một người phụ nữ tên N.. Trước đây, N. từng là “nữ diễn viên chính”, trong các clip của băng nhóm này. Tuy nhiên, sau đó, N. nghỉ, giới thiệu D. đến số nhà 31 Lê Minh Trung, quận Ngũ Hành Sơn làm việc.

Được N. giới thiệu, D. đã đến ngôi nhà này. Tại đây, chỉ có 1 người Việt là Sen, còn lại là 5 người đàn ông có quốc tịch Trung Quốc. Sen cho biết, “việc nhẹ lương cao”, chỉ cần đóng phim là có tiền. Giá cát- sê 6 giờ đồng hồ đóng phim là 700 nghìn đồng nếu chỉ giao cấu và chấp nhận quan hệ thì được 1 triệu đồng. Trước lời dụ dỗ của Sen, D. đã chấp thuận. Trong khi D. “đóng phim” thì bị nhóm đối tượng phát trực tiếp lên mạng xã hội.

Các đối tượng bị bắt giữ. 

Những thông tin được cung cấp quá rõ ràng, vị Đại tá trực tiếp chỉ đạo phòng CSHS phối hợp Công an quận Sơn Trà khẩn trương vào cuộc xác minh. Ngày 14/9, lực lượng công an đến kiểm tra hành chính căn nhà 31 Lê Minh Trung, phát hiện đúng có 5 người Trung Quốc cùng Sen và bà Nguyễn Thị S. (SN 1962, ngụ Gia Lai) đang lưu trú. Kiểm tra máy móc, trang thiết bị của một số đối tượng, công an phát hiện, trong điện thoại di động và máy tính xách tay đang hoạt động có một số hình ảnh, video đồi trụy nghi vấn các đối tượng trực tiếp thực hiện và phát tán lên mạng internet.

Từ đó, công an mời tất cả về trụ sở làm việc. Lúc đầu, tất cả họ đều cho rằng, các clip trên chỉ được mình lưu từ trên mạng về xem. Tuy nhiên, khi kiểm tra, các “diễn viên” trong đó chính là những người này. Chứng cứ quá rõ ràng, tất cả đành cúi đầu thừa nhận, clip là do họ quay. Tuy nhiên, họ vẫn cứng đầu, không chịu thừa nhận việc đăng tải các clip đồi trụy này lên mạng internet. Sau cùng, với sự quyết tâm của mình, công an cũng buộc nhóm đối tượng khai toàn bộ sự việc.

Nhiều cô gái là nạn nhân vụ việc

Bước đầu, cơ quan điều tra Công an TP.Đà Nẵng xác định, từ tháng 2/2019, Sen là thông dịch viên tiếng Trung thuê căn nhà trên để ở cùng bạn trai là Mẫn. Tại đây, Sen cùng 5 đối tượng còn lại quay trực tiếp các video, clip đồi trụy, kích dục quan hệ tình dục để tung lên mạng internet. Lúc này, 6 đối tượng này vừa là đạo diễn vừa là diễn viên của các clip. Những người muốn xem các clip này phải trả phí thông qua tài khoản ngân hàng tại Trung Quốc. Họ nhận thấy, tiền thu lợi từ việc quay clip đồi trụy nhiều nên nảy sinh ý định “làm mới”. Họ bàn tính về việc thay đổi diễn viên chính từ Sen sang chiêu dụ thêm các cô gái người Việt.

Như dự tính, Sen đăng thông tin tuyển dụng người làm việc lên các trang mạng facebook với nội dung cần nữ có ngoại hình, “việc nhẹ lương cao”. Một số cô gái đã liên hệ hỏi về công việc. Sen yêu cầu gửi hình cho mình. Khi nhận được hình, Sen sẽ đưa cho 5 đối tượng người Trung Quốc duyệt. Nếu họ chấp thuận, Sen sẽ liên hệ với người đó và hẹn trò chuyện. Khi gặp, Sen thuyết phục các cô gái đóng phim “nóng”. Nhiều cô gái khi nghe đến việc này liền từ chối. Tuy nhiên, vẫn có một số người do lười lao động, muốn có tiền nhanh nên đồng ý.

Từ tháng 2/2019 đến 4/9/2019, Sen tìm được nhiều người phụ nữ Việt Nam tham gia quay video, phát trực tiếp trên mạng xã hội. Trong đó, có nhiều clip là cảnh quan hệ tình dục, kích dục, thậm chí là quan hệ tập thể. Các đoạn phim này được tung lên mạng. Điều đáng nói, các cô gái biết về việc những clip của mình “làm diễn viên” được tung lên mạng, kiếm lời bất chính.

Trong số các nạn nhân, có 1 người tên N., tham gia từ tháng 2 đến tháng 5/2019. Sau khoảng thời gian cộng tác, N. bận việc nên quyết định rút lui. N. chính là người giới thiệu D. đến chỗ Sen làm việc cho đến khi bị phát hiện. Ngoài N. và D. còn có 2 phụ nữ khác có tên là P. và M. cùng tham gia từ tháng 6 đến tháng 9. Tất cả những cô gái này đều từng tham gia “đóng” nhiều bộ phim của nhóm đối tượng làm “đạo diễn” và cũng là diễn viên.

HUY CƯỜNG
Bài đăng trên ấn phẩm báo Đời Sống & Pháp Luật số 150 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-soc-ve-nhom-doi-tuong-du-do-cac-co-gai-tre-dong-clip-sex-a293794.html