Tin tức đời sống mới nhất ngày 11/5/2020: Kiếm bộn tiền nhờ nuôi móng chân siêu dài


Chủ nhật, 10/05/2020 | 23:15


Cùng sự kiện

Tin tức đời sống mới nhất ngày 11/5/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 11/5/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức đời sống mới nhất ngày 11/5/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 11/5/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Kiếm bộn tiền nhờ nuôi móng chân siêu dài

Bộ móng chân siêu dài.

Arinda Storm Weaver rất hiếm khi cắt móng chân và kết quả là cô có bộ móng siêu dài. Nó dài đến mức cô không thể đi giày hay đi nhanh.

Khi nhìn thấy bộ móng này của Arinda, nhiều người bị sốc nhưng nhiều người khác lại thích thú và họ sẵn sàng trả tiền để được xem các clip về bộ móng của cô.

Người phụ nữ 58 tuổi sống ở Columbus (bang Ohio, Mỹ) đã tính phí 15 đô la Mỹ (350 ngàn đồng) cho 1 clip 10 phút về móng chân của cô và kiếm nhiều tiền từ các video này đến mức cô đã bỏ nghề kế toán.

Trước đó, năm 2006, trong quá trình phục hồi sau phẫu thuật cắt bỏ 2 bầu ngực, Arinda đã đăng tải những tấm ảnh về các móng tay siêu dài của mình lên mạng xã hội. Chúng nhanh chóng thu hút được sự chú ý và cô nhận ra mình có thể kiếm tiền từ đây, đặc biệt là móng chân. Cô hiện được coi là một “hoa hậu” móng dài.

"Tôi bắt đầu nuôi móng chân vì phát hiện ra rằng có thể kiếm tiền từ chúng”, Adrian nói.

Mặc dù kiếm được nhiều tiền từ bộ móng siêu dài nhưng kèm theo đó, cô cũng gặp phải những phiền toái.

“Tôi không thể đi giày thể thao hay giày cao gót. Móng chân quá dài cũng làm việc đi lại của tôi chậm chạp hơn và tất nhiên là tôi chẳng thể chạy”, Adrian cho biết.

Không biết mình mang thai, nữ y tá Anh bất ngờ sinh con sau 12 tiếng làm việc

Y tá người Anh bên con gái mới sinh - Ảnh: Facebook Daniel Hindmarsh.

Theo Daily Mail, một nữ y tá đến từ thành phố Sunderland thuộc hạt Tyne and Wear của Anh đã sinh một bé gái ngay sau ca làm việc kéo dài 12 giờ, mà hoàn toàn không biết gì về việc mình mang thai.

Cụ thể, Emma Hindmarsh 31 tuổi, là y tá điều trị cho các bệnh nhân tâm thần, kể rằng gần đây do quá bận rộn với công việc nên khi thấy bụng có vẻ to tròn ra cô nghĩ là mình đã tăng cân do ăn uống quá nhiều.

Vào ngày 2/5, trong một ca làm việc dài trong bệnh viện, Hindmarsh trở về nhà, cô phàn nàn về những cơn đau bụng khủng khiếp và không thể tìm thấy lời giải thích cho việc này. Sau đó, Hindmarsh đi tắm và uống 2 viên thuốc paracetamol để giảm đau.

Tuy nhiên, thuốc không có tác dụng và tình trạng chỉ xấu đi. Đến nửa đêm, Hindmarsh và bạn cùng phòng của cô là Daniel đã gọi xe cứu thương. Hai giờ sau, ngay cả trước khi các nhân viên y tế đến, Hindmarsh đã sinh ra một cô con gái với sự giúp đỡ của Daniel và mẹ của cô, người giám sát toàn bộ quá trình qua điện thoại. Bé sơ sinh nặng 2,5 kg, được đặt tên là Isabelle.

“Tôi không có triệu chứng mang thai. Tôi đã không cảm thấy mệt mỏi vào buổi sáng, không có cảm giác thèm ăn một số loại thực phẩm. Tôi thường mặc quần áo bó sát người hơn bình thường một chút. Nhưng tôi nghĩ rằng đó là do ăn quá nhiều trong chế độ tự cách ly do dịch Covid-19”, Hindmarsh nói.

Ngoài bé gái mới sinh, Hindmarsh còn có một cậu con trai ba tuổi tên là Oliver. Cô nhấn mạnh rằng, cô rất vui mừng khi được làm mẹ lần thứ hai, ngay cả khi với hoàn cảnh không tưởng này xảy ra. Hindmarsh và cô con gái mới sinh đã được kiểm tra y tế trong bệnh viện và hiện đã được xuất viện về nhà.

Trước đó, một tình huống hi hữu khác xảy ra khi một người phụ nữ ở thành phố Buffalo, New York, Mỹ đã không biết mình đã mang thai đến tháng thứ 7. Dự kiến người phụ nữ sẽ sinh vào ngày 20/6.

Mới đây, tại Bỉ, một phụ nữ mang thai được chẩn đoán mắc Covid-19 đã sinh hạ một bé gái khỏe mạnh. Tuy nhiên, bà mẹ này đang phải học cách chăm sóc em bé mới sinh trong điều kiện phải đeo khẩu trang ngay cả khi ngủ. Bé Mahaut chào đời hôm 23/4 tại Brussels bằng phương pháp đẻ mổ và xét nghiệm trước sinh cho thấy, mẹ bé nhiễm virus SARS-CoV-2 gây bệnh Covid-19 dù không có bất kì triệu chứng nào.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, các bà mẹ dương tính với SARS-CoV-2 vẫn được khuyến khích chăm sóc con và cho con bú sữa như bình thường nhưng phải có các biện pháp đảm bảo an toàn.

Người mẹ tàn tật sống sót thần kỳ sau 72 giờ bị con trai chôn sống

Cảnh sát cùng kéo cụ bà ra khỏi "hố chôn tử thần".

Tờ Sky News đưa tin, sau khi bà Wang, một người phụ nữ bị liệt phải ngồi xe lăn mất tích, con dâu của bà, cô Zhang, ngày 5/5 đã báo cảnh sát, nhờ tìm kiếm mẹ mình.

Cô Zhang kể lại rằng vào tối 3/5, người chồng 58 tuổi của cô là ông Ma đã để mẹ ngồi trên xe lăn và đưa mẹ mình ra ngoài. Khi trở về với chiếc xe đẩy trống không, anh Ma nói với vợ rằng đã thuê lái xe đưa mẹ tới chơi nhà họ hàng một thời gian.

Nghi ngờ lời chồng nói, cô Zhang tìm cách liên lạc với họ hàng để tìm bà Wang. Sau khi không tìm được bà, ngày 5/5, cô đã báo cho cảnh sát quận Jingbian để tìm kiếm mẹ chồng.

Sau khi bị cảnh sát triệu tập, Ma thú nhận đã chôn mẹ mình trong một lăng mộ bỏ hoang, phía Nam quận Jingbian.

Lực lượng cảnh sát nhanh chóng di chuyển tới địa điểm nói trên. Ngay khi đặt chân tới hiện trường, họ đã nghe thấy tiếng khóc kêu cứu yếu ớt của bà mẹ.

Họ tìm thấy ngôi mộ mới đào và nhanh chóng đào đất để cứu người phụ nữ ra. Đoạn video ghi lại cuộc giải cứu cho thấy trên người cụ Wang bị bao phủ bởi bùn đất khi được hai cảnh sát đưa ra khỏi một hố sâu.

Cụ bà tàn tật may mắn sống sót sau khi bị chôn sống 3 ngày và không hề có nước uống hay thức ăn. Sau khi được đưa tới bệnh viện để điều trị, bà Wang đang trong tình trạng ổn định.

Ma đã bị bắt giữ với cáo buộc cố ý giết mẹ mình. Cảnh sát Jingbian đang tiến hành điều tra vụ việc trên. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân tại sao anh ta lại thực hiện hành động tàn nhẫn này.

Ngủ trên đường ray, 15 người bị xe lửa cán chết

Hiện trường vụ 15 người bị xe lửa cán chết - Ảnh: India Today

Theo đài NDTV, các nạn nhân nằm trong nhóm 20 người di cư, là công nhân đang dự kiến tới bang Madhya Pradesh.

Có khả năng họ nghĩ các đoàn tàu ngừng hoạt động do lệnh phong tỏa Covid-19 nên ngủ trên đường ray, dẫn đến thảm kịch đau lòng.

Trước đó, nhóm người di cư đi bộ từ Jalna đến Bhusaval, 2 khu vực cách nhau khoảng 157 km. Sĩ quan cảnh sát Mokshada Patil cho biết 4 trong số những người sống sót bị sốc, đang được tư vấn tâm lý.

Người thứ năm bị thương phải nhập viện ở bệnh viện dân sự Aurangabad.

Vụ tai nạn xảy lúc 5h15 ngày 8/5 (giờ địa phương). Hình ảnh tại hiện trường cho thấy giày dép và đồ dùng cá nhân vương vãi trên đường ray. Không có trẻ em nào trong nhóm người di cư kể trên.

Bộ Đường sắt Ấn Độ viết trên mạng xã hội Twitter rằng tài xế xe lửa cố gắng phanh lại nhưng không kịp. Các nạn nhân bị đâm chết ở giữa các ga Badnapur và Karmad thuộc khu vực Parbhani-Manmad.

Sau khi nhận được thông báo, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi tuyên bố sẽ cung cấp tất cả hỗ trợ cần thiết. Ông đã nói chuyện với Bộ trưởng Bộ Đường sắt Shri Piyush Goyal và đang theo dõi chặt chẽ tình hình.

Thủ hiến bang Madhya Pradesh Shivraj Singh Chouhan cũng gửi lời chia buồn, đồng thời đề nghị mọi người chung tay giúp đỡ gia đình của các nạn nhân.

Mặc dù một số bang của Ấn Độ bắt đầu triển khai các đoàn tàu đặc biệt để chở người di cư phải về nhà vì lý do khẩn cấp nhưng nhiều người vẫn lựa chọn đi bộ hoặc sử dụng các phương tiện di chuyển khác.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1152020-kiem-bon-tien-nho-nuoi-mong-chan-sieu-dai-a322850.html