Tin tức đời sống mới nhất ngày 17/3/2019: Cô gái bị thầy bói sàm sỡ bằng chiêu dán bùa giải ế


Thứ 4, 12/06/2019 | 09:23


Cùng sự kiện

Tin tức đời sống mới nhất ngày 17/3/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 17/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức đời sống mới nhất ngày 17/3/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 17/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Cô gái bị thầy bói sàm sỡ bằng chiêu dán bùa giải ế

Xiaomei, 34 tuổi (Trung Quốc), nhưng mãi chưa có bạn trai. Mẹ cô lo lắng nên quyết định mời Trương, một ông thầy bói toán "cao tay" để giải hạn cho con gái.

Sau khi chuẩn bị nhiều đồ cúng, ông Trương gọi Xiaomei vào trong phòng làm lễ. Ông cầm một số tờ giấy, nói đó là bùa và dán lên ngực cô gái, làm lại nhiều lần. Ông ta thậm chí còn yêu cầu Xiaomei trút bỏ quần áo để dán bùa vào vòng ba và chỗ nhạy cảm.

Xiaomei bị thầy bói sàm sỡ ngay tại nhà mình. Ảnh: The hour.

Dù rất khó chịu với hành động của thầy bói, Xiaomei vẫn cố chịu đựng, vì nghĩ đến cảnh thoát ế sắp tới, theo The hour.

Sau khi lễ giải hạn kết thúc, ông Trương nói với Xiaomi rằng không được nói với ai nếu không bùa chú sẽ không linh nghiệm. Lúc đầu, cô gái nghĩ mình bị lợi dụng nhưng lại sợ nói với ai sẽ mất thiêng, nên giữ im lặng.

Nhưng sau đó, cô cảm thấy ghê sợ và bức bối nên quyết định nói với mẹ. Khi nghe con gái kể toàn bộ sự việc, người mẹ ngay lập tức gọi báo cảnh sát hôm 26/2.

Sau khi nhận được tin, cảnh sát đã điều tra và bắt giữ Trương khi ông này đang trong một khách sạn. Trương khai mình là thầy bói và thừa nhận hành vi sai trái.

23 học sinh nhập viện sau khi uống sữa đậu nành miễn phí

Trưa ngày 15/3, hàng chục học sinh của trường Tiểu học Nhã Lộng, thuộc xã Nhã Lộng, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, có biểu hiện đau đầu, đau bụng, buồn nôn, hoa mắt, chóng mặt được đưa vào Bệnh viên Đa khoa Phú Bình cấp cứu. Theo kết quả ban đầu, 23 em học sinh bị ngộ độc sau khi uống sữa.

Các em học sinh nhập viện sau khi uống sữa. Ảnh: Thanh Niên

Trước đó khoảng 9h sáng ngày 15/3, các em học sinh trường tiểu học Nhã Lộng được uống sữa đậu nành miễn phí theo chương trình do huyện triển khai tại các trường tiểu học trên toàn huyện Phú Bình.

Sau khi uống sữa, một số học sinh có biểu hiện choáng váng, buồn nôn, được nhà trường đưa đến Trạm y tế xã Nhã Lộng để kiểm tra, sau đó được chuyển đến Trung tâm Y tế huyện Phú Bình cấp cứu. Toàn trường có 706 học sinh, tuy nhiên chỉ có 23 em có biểu hiện chóng mặt, buồn nôn.

Các bác sĩ đã thực hiện các biện pháp truyền dịch, cho uống men tiêu hóa và kháng sinh đường ruột, đồng thời cho uống bù nước điện giải đối với các em học sinh được đưa vào viện cấp cứu. Hiện tại 23 em đã ổn định về sức khỏe và được xuất viện.

Sau khi xảy ra sự việc, chương trình uống sữa miễn phí đã được tạm dừng và số lượng sữa còn lại đã được cơ quan chức năng  trên địa bàn lấy mẫu đi xét nghiệm.

Bộ GD&ĐT yêu cầu Bắc Ninh kiểm tra việc học sinh nhiễm sán lợn

Ngày 16/3, ông Ngũ Duy Anh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Thể chất, Bộ GD&ĐT, cho biết đơn vị đã yêu cầu Sở GD&ĐT Bắc Ninh kiểm tra việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong trường học.

Địa phương sớm báo cáo việc thực phẩm không đảm bảo chất lượng xuất hiện tại trường Mầm non Thanh Khương, Thuận Thành, khiến hàng chục học sinh có kết luận dương tính với sán lợn.

Từ sự việc ở Bắc Ninh, ông Duy Anh cho biết Bộ GD&ĐT sẽ có văn bản gửi các Sở GD&ĐT Bắc Ninh vào tuần tới, yêu cầu tăng cường kiểm tra, kiểm soát nguồn thực phẩm, quy trình giao nhận, bảo quản thực phẩm. Các địa phương tiếp tục tuyên truyền, giáo dục học sinh về an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống dịch bệnh.

Thu thập mẫu thịt lợn tại thực địa.

TS Nguyễn Văn Kính, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, thông tin chiều 15/3, hàng trăm phụ huynh cho con về Hà Nội làm xét nghiệm vì lo bị nhiễm sán lợn. Kết quả xét nghiệm cho thấy 57 trường hợp mắc sán lợn.

Trong ngày 16/3, hơn 1.000 gia đình ở Bắc Ninh tiếp tục đưa con đến các bệnh viện ở Hà Nội khám bệnh. Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương và Viện Sốt rét Ký sinh trùng Côn trùng Trung ương lâm vào tình trạng quá tải, dù phải làm việc từ 5h sáng.

Trước đó, từ cuối tháng 2, clip ghi lại hình ảnh món thịt lợn nổi đầy hạch trắng, có dấu hiệu của bệnh sán gạo trong bữa ăn tại trường Mầm non Thanh Khương khiến nhiều người hoảng hốt.

Một phụ huynh thấy con bị sốt cao nên đưa đi khám, kết quả cháu bé dương tính với sán lợn. 2/3 học sinh của trường này được gia đình đưa đi xét nghiệm và có kết quả dương tính với sán lợn.

Suýt mất “của quý” vì bị heo nái cắn

Nạn nhân là anh N.H. (46 tuổi, ở Bình Phước), khi bị thương kêu cứu, anh được người thân đưa đến bệnh viện gần nhà cấp cứu. Do vết thương quá nặng, bệnh viện đã sơ cứu và chuyển gấp bệnh nhân đến Bệnh viện Bình Dân TP.HCM.

Sáng ngày 16/3, bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân cho biết, bệnh nhân được chuyển vào viện trong tình trạng mất nhiều máu, da dương vật bị lóc hoàn toàn, vết thương rách nham nhở. Nạn nhân vô cùng đau đớn do chịu một lực cắn rất mạnh.

Sau  khi tiếp nhận, bác sĩ đã cầm máu, cắt lọc các mô dập, vệ sinh vết thương để tránh nhiễm trùng, hoại tử. Tiếp đến bác sĩ tiến hành mổ chôn “cậu nhỏ” vào trong bìu nhằm bảo vệ để chờ ghép da, tạo hình dương vật lại cho anh H.

"Để đảm bảo chức năng sinh lý, thẩm mỹ của dương vật, anh H. phải được ghép da, tạo hình lại. Khi các tổn thương tại chỗ và sức khỏe bệnh nhân ổn định, ước chừng 3 tháng nữa chúng tôi có thể vạt da bìu, vạt da đùi hoặc da cẳng tay để khoác bộ áo mới cho “cậu nhỏ” cho anh H.”, bác sĩ Dũng chia sẻ.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1732019-co-gai-bi-thay-boi-sam-so-bang-chieu-dan-bua-giai-e-a266841.html