Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/11/2019: Đại gia U70 kết hôn với cô dâu 20 tuổi


Thứ 3, 19/11/2019 | 23:15


Cùng sự kiện

Tin tức đời sống mới nhất ngày 20/11/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 20/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức đời sống mới nhất ngày 20/11/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 20/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Đại gia U70 "trai tân" kết hôn với cô dâu 20 tuổi

Đời sống - Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/11/2019: Đại gia U70 kết hôn với cô dâu 20 tuổi 

Có nhiều lời bàn tán xôn xao về cuộc hôn nhân.

Việc phụ nữ kết hôn với đàn ông nhiều tuổi không còn là vấn đề hiếm ở xã hội hiện nay. Tuy nhiên, câu chuyện về đám cưới với chú rể lớn hơn cô dâu 50 tuổi lại khiến dư luận ít nhiều ngỡ ngàng sau khi được một cư dân mạng Thái Lan chia sẻ.

Chú rể, 70 tuổi, được cho là chưa bao giờ kết hôn trước khi gặp cô dâu, 20 tuổi. Người đàn ông này đã chi 20 triệu baht (hơn 15 tỷ VND) cho của hồi môn. Được biết, chú rể sinh ra trong một gia đình giàu có.

Có không ít lời đồn thổi về cuộc hôn giữa cặp đôi đũa lệch này. Bỏ mặc tất cả, họ vẫn đến với nhau hạnh phúc.

Trong ngày vui của mình, chú rể nói: “Chúng tôi đã nhất trí về ngày cưới, vì vậy dù đang ở nơi đâu trên thế giới này, tôi cũng sẽ quay lại gặp vợ tôi vào ngày đó”.

Theo một người bạn tham dự lễ cưới thì chú rể là một người thành công xuất thân từ một gia đình khá giả, điều này thể hiện rõ trong lễ cưới vô cùng xa hoa.

Hơn 100 công nhân nhập viện cấp cứu nghi hít phải khí độc

Đời sống - Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/11/2019: Đại gia U70 kết hôn với cô dâu 20 tuổi (Hình 2).

Hơn 100 công nhân Công ty TNHH Lợi Tín phải nhập viện vì khí độc - Ảnh: Pháp luật Việt Nam

Chiều ngày 18/11, hàng trăm công nhân tại Công ty TNHH Lợi Tín (trụ sở Lập Thạch, Vĩnh Phúc) đình công vì nhiều ngày qua, hơn 100 người làm việc tại đây có biểu hiện đau đầu chóng mặt, phải nhập viện điều trị.

Trước đó, ngày 14/11, hàng loạt công nhân Công ty Lợi Tín trong quá trình sản xuất thì có biểu hiện đau đầu, buồn nôn, ngất xỉu nên được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Lập Thạch.

Liên tiếp trong các ngày sau đó, số công nhân có dấu hiệu bị ngộ độc tiếp tục tăng lên.

Tính đến chiều ngày 18/11, đã có hơn 100 công nhân thuộc Công ty TNHH Lợi Tín phải nhập viện để điều trị.

Tất cả công nhân nhập viện điều trị đều có chung biểu hiện ban đầu là đau đầu, chóng mặt, buồn nôn. Mặc dù công nhân liên tiếp nhập viện nhưng phía công ty vẫn yêu cầu một số bộ phận của nhà máy cho công nhân làm việc bình thường khiến công nhân làm việc trong tâm trạng lo lắng. Đến chiều 18/11, hàng trăm công nhân đã đình công, yêu cầu lãnh đạo công ty làm rõ nguyên nhân cũng như khắc phục sự cố.

Sở Y tế và bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc đã đến kiểm tra, lấy mẫu và phân tích nguyên nhân khiến các công nhân nhập viện. Được biết, nguyên nhân ban đầu được xác định, công nhân nhập viện là do ngạt khí.

Trao đổi với báo Pháp luật Việt Nam, ông Lê Duy Thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, hiện tỉnh đã đề nghị các cơ quan liên quan sớm làm rõ nguyên nhân dẫn đến tình trạng bất thường về sức khỏe của số lao động trên để có hướng xử lý dứt điểm, đảm bảo quyền lợi của người lao động.

Lãnh đạo tỉnh cũng yêu cầu Công ty TNHH Lợi Tín cần phối hợp chặt chẽ các đơn vị chức năng rà soát lại tất cả các quy trình hoạt động, đánh giá, xác định nguyên nhân dẫn đến tình trạng bất ổn về sức khỏe của người lao động; có trách nhiệm phối hợp chăm sóc sức khỏe cho người lao động và tuân thủ tuyệt đối các quy định của Nhà nước trên địa bàn.

Hiện, các cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đang khẩn trương vào cuộc tìm ra nguyên nhân vụ việc.

Bệnh nhân nam suýt thủng màng nhĩ vì đeo tai nghe nghe nhạc khi ngủ

Đời sống - Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/11/2019: Đại gia U70 kết hôn với cô dâu 20 tuổi (Hình 3).

Suýt thủng màng nhĩ vì đeo tai nghe nghe nhạc khi ngủ - Ảnh: Báo dân sinh

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM có tiếp nhận một bệnh nhân nam đến khám với biểu hiện đau tai dữ dội. Theo bệnh nhân chia sẻ, trước đó mình có đeo earphone (tai nghe) để nghe nhạc khi ngủ thì chẳng may đầu earphone bị rớt ra vào lọt hẳn vào trong tai. Sau đó, bệnh nhân đã đến bệnh viện ở địa phương khám nhưng không lấy ra được.

Sau khi đến bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM, được các bác sĩ xem xét thì phát hiện dị vật đã ở sát màng nhĩ, gây trầy xước ống tai ngoài.

Rất may sau đó, bằng những biện pháp chuyên môn, các bác sĩ đã lấy được dị vật ra cho bệnh nhân là đầu nút của tai nghe 0,5cm. Tuy nhiên, dị vật cũng đã để lại một số hậu quả như màng nhĩ sung huyết, đọng máu, ống tai ngoài trầy xước phù nề… bệnh nhân đã được kê đơn thuốc để mua về uống điều trị nội khoa giúp nhanh lành vết thương.

Nghi vấn mẹ đầu độc 4 con nhỏ bằng thuốc diệt cỏ

Đời sống - Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/11/2019: Đại gia U70 kết hôn với cô dâu 20 tuổi (Hình 4). 

Bác sĩ chăm sóc cho bệnh nhi - Ảnh: Zing.vn

Trưa 19/11, bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ cho biết sau 3 ngày điều trị, sức khỏe 4 bệnh nhi bị ngộ độc thuốc diệt cỏ đã ổn định.

Theo đó, các bệnh nhi T.H.Q.T. (11 tuổi), T.H.Q.K. (8 tuổi), T.H.N.H. (6 tuổi) và T.H.N.T. (22 tháng tuổi, cùng ngụ quận Bình Thuỷ) đã đi lại bình thường. Tuy nhiên, các bệnh nhi vẫn cần được theo dõi thêm 4 ngày nữa trước khi xuất viện.

Trước đó, vào khuya 16/11, các bệnh nhi được gia đình chuyển đến cấp cứu tại bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ. Theo người nhà bệnh nhân các cháu ngộ độc thuốc diệt cỏ.

Khi nhập viện, các bệnh nhi tỉnh, sinh hiệu ổn. Bác sĩ rửa dạ dày, loại bỏ chất độc và cho các bệnh nhi uống thuốc giải độc và nhuận tràng.

Bệnh nhi cho biết, tối hôm xảy ra sự việc mẹ đưa ly nước ngọt cho các con uống. Cả 4 anh em cùng uống và bị đau bụng nên người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Trong khi đó, chị H.T.Q.M. (32 tuổi, mẹ 4 bệnh nhi) đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ do ngộ độc thuốc trừ cỏ.

Được biết, gần đây, giữa chị M. và chồng xảy ra mâu thuẫn. Người mẹ này bị tình nghi đã bỏ thuốc diệt cỏ vào ly nước cho các con uống.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-18112019-dai-gia-u70-ket-hon-voi-co-dau-20-tuoi-a301464.html