+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 20/1/2020: Chồng qua đời, cụ bà 83 tuổi trở thành ngôi sao phim khiêu dâm

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 20/1/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 20/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 20/1/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 20/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chồng qua đời, cụ bà 83 tuổi trở thành ngôi sao phim khiêu dâm

    Bà Ogasawara cũng không ngờ rằng mình sẽ trở thành diễn viên phim nóng.

    China Press đưa tin, cụ bà Ogasawara Yuko là một người lớn lên dưới nền giáo dục nghiêm khắc. Ban đầu, bà đã nghĩ rằng cuộc sống của mình cũng sẽ đơn giản như mẹ, trở thành một người phụ nữ nội trợ của gia đình trong khi chồng làm việc tại văn phòng.

    Quả thật, bà Ogasawara đã kết hôn với một người đàn ông và có 2 con trai, 1 con gái. Thế nhưng cuộc sống đơn giản của bà đã xoay vần khi vào một ngày định mệnh, người chồng bỗng qua đời vì bệnh suy gan ở tuổi 59. Sự ra đi đột ngột của chồng khiến cụ bà đau đớn và yếu đuối trong suốt một khoảng thời gian.

    Hai năm sau đó, dưới sự động viên của gia đình, bà Ogasawara mới quyết định vực dậy bản thân và mở một nhà hàng. Đến một ngày nọ, tại nhà hàng của mình, bà Ogasawara bỗng gặp một người phụ nữ hỏi bà có muốn đóng vai chính trong các bộ phim người lớn hay không.

    Lúc đầu, bà Ogasawara từ chối lời đề nghị, nhưng sau đó, bà dần bị thuyết phục và đi theo người phụ nữ nọ đến địa điểm quay phim khiêu dâm.

    "Nếu tôi trở thành một diễn viên phim khiêu dâm, tôi không muốn đóng với một ông già. Tôi muốn một người đàn ông trẻ tuổi đẹp trai", bà Ogasawara nói ngay khi xem cảnh quay của một cô gái trẻ với một người đàn ông lớn tuổi.

    "Nếu bà sẵn lòng, chúng tôi hoàn toàn có thể sắp xếp chuyện đó", nhà sản xuất đáp lời.

    Kết quả là bà Ogasawara đã bắt đầu sự nghiệp diễn viên phim khiêu dâm ở tuổi 81 và các diễn viên nam mà bà hợp tác đều đủ trẻ để trở thành cháu nội của bà.

    "Đây là lần đầu tiên tôi làm chuyện ấy với một cậu bé không phải là chồng tôi", bà Ogasawara nói.

    Cụ bà chia sẻ với các phóng viên rằng hiện tại, cuộc sống của bà vẫn "rất tốt và đầy đủ". Ogasawara cũng nói thêm rằng con trai biết về sự nghiệp đóng phim khiêu dâm của bà và khuyến khích mẹ làm những gì mình thích.

    Chú chó sinh ra đã có bộ lông màu vàng chanh

    Chú chó sinh ra đã có bộ lông màu vàng chanh.

    Một gia đình ở Nam Carolina (Mỹ) cho biết họ choáng váng khi chú chó chăn cừu trắng giống Đức đã sinh ra một con chó con có bộ lông màu vàng chanh.

    Shana Stamey cho biết Gypsy, chú chó săn của gia đình, đã sinh 8 con vào ngày thứ Sáu và có 4 con sống sót, trong đó có một con chó đực với bộ lông có màu khác thường: Màu vàng chanh.

    Suzanne Cianciulli, một chuyên viên thú y ở bệnh viện Thú y Junaluska, cho biết, những con chó con đôi khi có màu lông xanh là do bị “nhuộm” bởi phân su, do chính chúng ị ra từ lúc còn trong bụng mẹ.

    Các chuyên viên thú y cho rằng màu vàng chanh sẽ nhạt dần và bộ lông của chú cún được đặt tên là Hulk này, sẽ trở lại màu trắng nguyên bản.

    Bất ngờ phát hiện hơn 40.000 đô la Mỹ trong miếng đệm ghế ngồi

    Phát hiện hơn 40.000 đô la Mỹ trong miếng đệm ghế ngồi.

    Một người đàn ông ở bang Michigan (Mỹ) đã bất ngờ phát hiện hơn 43.000 đô la Mỹ khi tìm hiểu xem tại sao chiếc đệm ghế ngồi lại có một mặt cứng bất thường.

    Howard Kirby cho biết ông mua tấm đệm ghế này từ một cửa hàng bán đồ cũ ở Owosso cách đây vài tuần. Sau một thời gian sử dụng, ông đã tìm hiểu xem tại sao đáy đệm này lại cứng bất thường như vậy. Con dâu của ông Kirby đã mở miếng đệm và phát hiện ra các bó tiền mặt với tổng số tiền lên tới 43.170 đô la Mỹ.

    Ông Kirby cho biết luật sư nói ông có toàn quyền sở hữu số tiền mặt này nhưng ông đã quyết định liên lạc với cửa hàng bán tấm đệm để xem liệu có thể tìm lại được chủ thực sự của nó không.

    Số tiền lớn trên đã được trao lại cho Kim Fauth-Newberry vào thứ Năm vừa qua. Cô Kim là cháu của người ông quá cố - chủ sở hữu của tấm đệm - cho biết gia đình cô không nghĩ là ông mình lại có một lượng tiền mặt lớn như vậy.

    Fauth-Newberry cũng cho biết họ đã định đốt bỏ tấm đệm nếu như không tìm thấy cửa hàng đồ cũ chấp nhận mua nó.

    Cặp vợ chồng can đảm đuổi theo kẻ bắt cóc, giải cứu bé gái 11 tuổi

    Miguel Rodriguez trong phiên xét xử.

    Tối 15/1, Benny Correa và Amanda Disley đang trên đường về nhà sau bữa tối với người thân ở Brimfield, bang Massachusetts (Mỹ) thì bắt gặp một chiếc xe đáng ngờ. Sau ít phút định thần, họ phát hiện chiếc Honda Civic màu xanh đậm này từng xuất hiện trong lệnh truy nã kẻ bắt cóc của cảnh sát tiểu bang nhờ chi tiết vành bánh xe móp méo và khung cửa ố mờ. Nghi phạm đã dùng chiếc xe này để bắt cóc nữ sinh Charlotte Moccia khi cô bé vừa bước xuống xe bus từ trường học ở Springfield.

    Trong tình thế cấp bách, đôi vợ chồng dũng cảm không đủ thời gian để gửi các con cho ai trông hộ, nếu không sẽ mất dấu tên tội phạm táo tợn. Họ đành cắn răng làm liều, vừa lái xe theo đuôi kẻ bắt cóc với 5 đứa trẻ ở băng ghế sau, vừa gọi điện báo tin cho tổng đài 911. “Trực giác cho chúng tôi biết chính là chiếc ô tô đó”, Disley nói. Sau khi đối chiếu biển số xe với thông tin từ cơ quan chức năng, họ đã xác định kia đúng là xe của nghi phạm.

    Không một chút chần chờ, cặp đôi nhấn ga đuổi theo nghi phạm sát nút, mặc cho hắn hoảng hốt tăng tốc. Để không mất dấu tên bắt cóc to gan, Correa thậm chí không ngần ngại vượt đèn đỏ. “Tôi vượt qua tất thảy mọi người để bám sát chiếc xe đó”, anh nói. “Tôi phải làm theo những gì trái tim mình thôi thúc, theo bản năng của một người cha”.

    Thế nhưng, Correa và Disley đành phải dừng việc truy đuổi vì xe đột ngột cạn nhiên liệu. May mắn thay, đúng lúc đó, cảnh sát đang tiến hành điều hướng xe sang cùng một làn đường để nhường chỗ cho công trình xây dựng. Phát hiện thái độ đáng ngờ của nghi phạm, họ đã chặn chiếc Honda Civic lại và giải cứu bé Charlotte.

    “Tình huống của Charlotte khi ấy có thể nói là ngàn cân treo sợi tóc”, trích lời Cheryl Clapprood, Ủy viên cảnh sát Springfield. Cơ quan chức năng đã bắt giữ Miguel Rodriguez (24 tuổi), đồng thời tịch thu con dao nghi là công cụ gây án trên xe hắn. Nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Rodriguez phải hầu tòa với cáo buộc bắt cóc và tấn công người khác bằng hung khí nguy hiểm, không được phép tại ngoại.

    Sau khi đón Charlotte trở về bình an, Carl và Denise Moccia, bố mẹ của cô bé, tỏ lòng biết ơn đến những người đã giúp con gái họ thoát khỏi hiểm cảnh. “Xin cảm ơn tất cả mọi người, đặc biệt là vợ chồng cô Amanda Disley. Nhờ có tinh thần cảnh giác và lòng can đảm, không ngại xả thân của họ, con chúng tôi mới có cơ hội quay về”, cặp đôi nghẹn ngào. “Lòng nhân ái và sự giúp đỡ của hai người đến quá đúng lúc, quá tuyệt vời. Chúng tôi vĩnh viễn mang ơn họ”.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2012020-chong-qua-doi-cu-ba-83-tuoi-tro-thanh-ngoi-sao-phim-khieu-dam-a308999.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan