Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/12/2019: Cặp đồng tính nữ cùng mang thai 1 em bé


Thứ 5, 05/12/2019 | 23:15


Cùng sự kiện

Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/12/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 6/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/12/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 6/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Cặp đồng tính nữ cùng nhau mang thai 1 em bé

Cặp đôi đồng tính cùng được trải nghiệm cảm giác mang thai con trai bé bỏng - Ảnh: DS

Jasmine và Donna Francis-Smith sống ở Essex, Anh đã sinh ra bé Otis vào 2 tháng trước sau một quá trình gọi là "làm mẹ chung". Bà mẹ mới sinh Jasmine 28 tuổi và Donna 30 tuổi nói rằng họ cảm thấy như một "gia đình thực sự" sau khi con trai bé bỏng chào đời.

Theo đó, 2 người đã tiến hành 1 phương pháp được hỗ trợ bởi phòng khám London Women's, liên quan đến việc một người mẹ cho trứng, tiến hành thụ tinh trước khi chuyển nó vào trong tử cung của người mẹ còn lại. Người mẹ này sẽ mang thai trong suốt phần còn lại của thai kỳ.

Jasmine, người vốn là một y tá nha khoa tại Northamptonshire cho biết: "Quá trình này thực sự khiến tôi và Donna cảm thấy bình đẳng trong toàn bộ quá trình và nó cũng mang lại cảm xúc cho chúng tôi gần nhau hơn".

Donna, bà mẹ là sĩ quan quân đội Anh từng phục vụ ở Afghanistan nói thêm: "Thành thật mà nói, chúng tôi bị choáng ngợp, mọi thứ như muốn nổ tung. Bạn biết đấy, có rất nhiều cặp đôi đồng tính mà trong đó một người phải làm tất cả, một người nhận mang thai và sinh con, trong khi đó, cả hai chúng tôi đều tham gia vào quá trình".

Sự ra đời của bé Otis đánh dấu 1 bước đột phá trong y học. Nick Macklon, giám đốc tại bệnh viện London nơi Otis chào đời cho biết đây là lần đầu tiên một em bé được nuôi trong 2 bụng mẹ.

Ghen tuông, gã trai bắn chết cả nhà bạn gái

Sawaros Kimsee (trái) bị bạn trai bắn chết vì ghen tuông.

Warathorn Kunasaengkhum, 27 tuổi, bắt đầu cãi nhau với bạn gái Sawaros Kimsee, 26 tuổi, khi đến thăm nhà cô ở Chiang Rai, miền bắc Thái Lan vào ngày 28/8. Warathorn đã tức giận khi thấy Sawaros có tin nhắn từ bạn trai cũ.

Cảnh sát Thái Lan cáo buộc Warathorn bắn bạn gái sau đó chĩa súng bắn chết cha mẹ cô này khi nhận thấy họ đã chứng kiến toàn bộ vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, Warathorn đã thú nhận tội giết người.

Chỉ huy cảnh sát Suchart Teerasawat cho biết: "Warathorn bắn bạn gái vì tức giận. Anh ta nhạy cảm và không thể kiểm soát bản thân. Anh ta ghen tuông vì thấy tin nhắn từ bạn trai cũ của cô gái. Sau đó, hắn giết chết các thành viên khác trong gia đình nạn nhân vì họ đã trông thấy những gì đã xảy ra”.

Đồng nghiệp của cha nạn nhân đã cảm thấy bất thường khi không thấy ông đến văn phòng trong nhiều ngày.

Sau đó, tỉnh trưởng khu vực đã liên lạc với người thân trong gia đình cô Sawaros. Lúc tới nhà cô gái thì phát hiện xác của 3 người.

Theo cảnh sát, những xác chết bắt đầu phân hủy nhưng có vết thương cho thấy họ đã bị bắn.

Những người hàng xóm được cho là “đã nghe thấy tiếng nổ” trong đêm sự việc xảy ra nhưng không báo với giới chức vì không nghĩ âm thanh đó liên quan tới vụ án mạng kinh hoàng.

Chó vô tình đốt nhà sau khi bật lò vi sóng tại Anh

Một chú chó husky - Ảnh: Minh họa

Khi chủ nhân vắng nhà, chú chó giống Husky bật lò vi sóng trong bếp tại ngôi nhà ở thị trấn Stanford-le-Hope, hạt Essex, Anh.

BBC đưa tin, miếng bánh để trong lò vi sóng đã bắt lửa và gây ra một vụ cháy nhỏ. May mắn chú chó trong vụ việc bình an vô sự.

Thông qua ứng dụng điện thoại, chủ nhân của ngôi nhà đã nhận được thông báo cháy. Ứng dụng này cũng cho phép quan sát thời gian thực thông qua máy quay gắn trong nhà.

Lực lượng cứu hỏa đã phát hiện khói trong gian bếp khi đến hiện trường và ngăn lửa lây lan kịp thời.

Geoff Wheal, quản lí cơ quan cứu hỏa gọi đây là “một vụ tai nạn rất kỳ cục” và cho rằng đây là một bằng chứng cho việc không nên để thức ăn hay bao bì gì trong lò vi sóng khi không sử dụng.

“Chó mèo và trẻ em có thể dễ dàng bật lò vi sóng hơn bạn nghĩ - vì vậy đừng mạo hiểm”, ông Wheal nói.

Cô bé suýt bị mù vì đầu bút chì bắn thẳng vào mắt trong tai nạn hi hữu

Mảnh chì kẹt lại trong mắt cô bé.

Một học sinh nữ giấu tên, 13 tuổi, đến từ Manchester (Anh) gặp một tai nạn vô cùng hi hữu. Sau khi được bạn cùng lớp chỉ ra rằng trong mắt có chì giống như ruột bút chì, cô bé lập tức được mẹ đưa đến bệnh viện kiểm tra.

Tại đây họ đã phát hiện trong mắt phải của cô bé có hai mảnh đầu bút chì, nằm cách võng mạc chỉ vài milimet. Cô bé sau đó đã phải phẫu thuật để gắp hai mảnh chì ra.

Nhớ lại ngày xảy ra vụ việc, cô bé nói: “Lúc đầu em không nhận ra được chuyện gì vừa xảy ra cho đến khi bạn em nói rằng hình như trong mắt em có gì đó”.

Hai mảnh chì, một mảnh lớn dài 6.7mm và một mảnh nhỏ dài 1.6mm nằm trong mắt nhưng cô bé không hề hay biết.

“'Một cây bút chì đã được ném từ phía trước lớp ra phía sau nơi em đang đứng trò chuyện với bạn bè. Một phần của cây bút chì đã va phải mắt em, điều đó xảy ra quá nhanh vì em không thực sự cảm thấy gì. Khi em được cho biết rằng đầu bút chì chỉ còn cách vài milimet để khiến em bị mù, em cảm thấy mình quá may mắn”, cô bé học sinh chia sẻ về tai nạn.

Sau phẫu thuật, tuy mắt có mờ đi nhưng sau một khoảng thời gian theo dõi, mắt cô bé đã hoàn toàn bình phục.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-6122019-cap-dong-tinh-nu-cung-mang-thai-1-em-be-a303506.html