+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 9/9/2019: Bị hỏi vay tiền, thanh niên đấm ngã cha 90 tuổi đến chết

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 9/9/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 9/9/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 9/9/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 9/9/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bị hỏi vay tiền, thanh niên đấm ngã cha 90 tuổi đến chết

    Michael Burns, 21 tuổi, bị tuyên án tù với tội danh "ngộ sát".

    Michael Burns, 21 tuổi, có hành vi tấn công vào phần mặt và sườn của người cha William 90 tuổi già yếu trong một trận cãi vã lớn tại tư gia ở thành phố Liverpool.

    Nguyên nhân dẫn đến cuộc cãi vã là do ông William hỏi mượn Michael 10 euro. Tuy nhiên, người con trai cảm thấy thật khó chịu khi có người hỏi mượn tiền vì hắn ta đang phải dành dụm để lo cho đứa con sắp chào đời.

    Ông William sau đó tiến lại gần thách thức Michael để rồi bị chính con trai mình đấm cho ngã dúi dụi.

    Bác sĩ cho biết ông William bị gãy nhiều xương mặt và hai xương sườn. Hai tuần sau đó thì ông qua đời do phổi bị sưng nặng.

    Về phần Michael, hắn ta bị tuyên án ba năm bốn tháng tù sau khi bị kết tội ngộ sát.

    Trong quá trình thẩm vấn, Michael cho biết mối quan hệ giữa hắn với cha mẹ đã từng rất "tuyệt vời", nhưng mọi thứ đều thay đổi sau khi ông William, được miêu tả là một người vô cùng khó tính, dọa sẽ giết chết con trai mình.

    Thẩm phán Andrew Menary cho rằng Michael tuy được chẩn đoán mắc chứng rối loạn tự kỷ nhưng hành vi tấn công liên tiếp vào mặt của cha mình không thể chấp nhận được.

    Michael hiện cảm thấy rất ăn năn hối lỗi về hành vi của mình.

    Bị thần tượng chê xấu, fan nữ cay cú quyết định trả thù bằng chiêu trò 'cẩu huyết' hơn cả phim

    Fan nữ cay cú quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để trả thù.

    Mới đây, mạng xã hội Nhật Bản đang xôn xao với câu chuyện trả thù đầy tính "cẩu huyết" của một người hâm mộ.

    Câu chuyện có liên quan đến 2 nam nghệ sĩ thuộc nhóm HiHi Jets của Nhật Bản, một người là Hashimoto Ryo và người còn lại là Sakuma Ryoto.

    Cụ thể, fan nữ này đã kể lại câu chuyện của mình trên mạng xã hội bắt đầu bằng việc cô đặc biệt hâm mộ Sakuma Ryoto nhưng vì vẻ ngoài không ưa nhìn nên đã bị anh và các thành viên còn lại của nhóm HiHi Jets phớt lờ.

    Thậm chí, các thành viên trong nhóm còn không chịu chụp ảnh cùng với cô trong một buổi giao lưu với người hâm mộ.

    Cảm thấy bị xúc phạm, fan nữ này lên kế hoạch để trả thù thần tượng của mình. Cô dành tiền để đi phẫu thuật thẩm mỹ, khi đã trở nên xinh đẹp hơn, cô tìm cách liên lạc với Hashimoto Ryo để qua đó có thể tiếp cận được với nam thần tượng.

    Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, fan nữ này cuối cùng cũng được đi chơi cùng chàng ca sĩ và một số người nổi tiếng khác.

    Sakuma Ryoto không hề nhận ra được cô nàng này chính là người mình đã phớt lờ trước kia. Dần dần, Sakuma Ryoto phát hiện ra mình và Hashimoto Ryo đang bị lợi dụng, anh quyết định cắt đứt quan hệ với fan nữ này.

    Nhưng ngược lại, Hashimoto Ryo vẫn tiếp tục giữ liên lạc với fan nữ bất chấp mọi lời nói của Sakuma Ryoto.

    Ngay sau đó, fan nữ này lên kế hoạch từng bước trả thù Sakuma Ryoto bằng cách tung ra một loạt những hình ảnh hút thuốc lá và uống rượu của thần tượng.

    Đỉnh điểm là khi cô gái này tung lên những bức ảnh giường chiếu của mình với Sakuma Ryoto và Hashimoto Ryo trong tình trạng say rượu bí tỉ.

    Mặc dù những hình ảnh đăng tải chưa được xác nhận là Sakuma Ryoto và Hashimoto Ryo nhưng một số cư dân mạng Nhật Bản đã chỉ ra được những điểm tương đồng trong đặc điểm khuôn mặt của họ.

    Hiện tại, cơ quan quản lý của HiHi Jets chưa đưa ra bình luận nào về vụ bê bối này.

    Bị tóm khi lẻn vào nhà vệ sinh nữ, kẻ biến thái khai sự thật bàng hoàng

    Người đàn ông bị bắt khi lẻn vào nhà vệ sinh nữ.

    Ngày 6/9 vừa qua, một người đàn ông tại Lan Châu, Cam Túc (Trung Quốc) bị người dân bắt gặp đang lẻn vào nhà vệ sinh nữ của một trung tâm thương mại.

    Nghi ngờ tên này có ý đồ không đứng đắn, ngay lập tức, người dân đã bắt tên biến thái này và báo cho cảnh sát.

    Qua quá trình điều tra, tên biến thái nọ khai có một lần, sau khi đi vệ sinh xong bỗng nảy ra ý định muốn chụp lén các cô gái trong nhà vệ sinh nữ, hắn ta liền lẻn vào chờ khoảng 7 - 8 phút và đã chụp được hai người.

    Mặc dù biết rằng hành vi của mình là vi phạm pháp luật, anh ta vẫn thực hiện vì không nghĩ tới mình sẽ bị bắt.

    Người đàn ông tỏ vẻ rất hối hận về hành động này, nhưng hiện anh ta vẫn trong quá trình giam giữ và chờ một hình phạt thích đáng theo pháp luật cho hành vi của mình.

    Những năm gần đây, số lượng vụ việc các cô gái bị biến thái quấy rối đang ngày càng tăng. Hai tháng trước, cư dân mạng từng rúng động trước vụ việc cô gái bị tên biến thái đánh dã man trên đường vào buổi đêm bị camera an ninh ghi lại được.

    Hàng năm trước mùa hè, người dùng trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo cảnh báo nhau phải hết sức cảnh giác và cẩn trọng khi mặc váy và sử dụng các phương tiện giao thông công cộng hoặc trên thang cuốn, bởi chúng rất dễ là mục tiêu cho những kẻ biến thái thực hiện các hành vi bệnh hoạn.

    Những vụ việc như trên là hồi chuông cảnh báo, nhắc nhở các cô gái cần phải thật cẩn thận khi ra ngoài một mình vào ban đêm, hãy chú ý khi đi đến những nơi vắng người.

    Một sản phụ sinh sớm 3 tuần, bé trai nặng 5 kg

    Bé trai nặng 5 kg vừa chào đời ở Quảng Ngãi - Ảnh: Người lao động

    Ngày 8/9, Bệnh viện Phúc Hưng (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết vừa cấp cứu thành công một sản phụ vỡ ối sớm hơn 3 tuần so ngày dự sinh.

    Đó là sản phụ Phạm Thị Ngọc Mai (ngụ xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi). Theo lãnh đạo Bệnh viện Phúc Hưng, chị Mai nhập viện cấp cứu trong tình trạng vỡ ối sớm nên nhóm y, bác sĩ phẫu thuật lấy thai 37 tuần. Bé trai lọt lòng nặng 5 kg, sớm hơn kế hoạch 3 tuần. Đây là trẻ sơ sinh chào đời được ghi nhận có trọng lượng lớn nhất từ trước đến nay tại Quảng Ngãi.

    Theo các bác sĩ Bệnh viện Phúc Hưng, sản phụ mang thai có trọng lượng quá lớn thường phải đối mặt với nhiều rủi ro, nguy hiểm như khó thở, tử cung to gây chèn ép vào các tĩnh mạch vùng chậu gây phù chân. Đặc biệt khi sinh thường với những trường hợp thai nhi quá lớn, trẻ chỉ lọt được đầu có nguy cơ bị kẹt phần vai…

    Ngoài ra, các ca sinh thường có cân nặng quá lớn dễ bị hạ đường huyết, hạ canxi, hạ thân nhiệt, suy hô hấp, suy tuần hoàn… Do vậy, khi mang thai các bà mẹ cần có chế độ dinh dưỡng, luyện tập một cách hợp lý để sinh em bé có cân nặng lý tưởng từ 3-3,5 kg.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-992019-bi-hoi-vay-tien-thanh-nien-dam-nga-cha-90-tuoi-den-chet-a292067.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan