Tin tức đời sống mới nóng nhất ngày 26/5/2019: Hát karaoke quá chán, hai người đàn ông bị đánh bầm dập


Thứ 7, 25/05/2019 | 23:15


Cùng sự kiện

Tin tức đời sống mới nhất ngày 26/5/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 26/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức đời sống mới nhất ngày 26/5/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 26/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Hát karaoke quá chán, hai người đàn ông bị đánh bầm dập

Nghi phạm phàn nàn về giọng hát của người đàn ông.

Mới đây, hai người đàn ông ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc đã bị đánh bầm dập tại một phòng karaoke vì giọng hát “vịt đực” của mình. Theo đó, khi ngồi tại phòng chờ của quán karaoke, một trong hai người đàn ông đã đứng dậy hát. Sau đó, một người đàn ông lạ mặt tiến về phía anh ta, chỉ thẳng mặt và nói giọng hát của anh thật không thể chịu nổi được.

Tuy nhiên, người đàn ông vẫn tiếp tục hát, phớt lờ ý kiến của anh chàng kia. Tức giận, anh chàng lạ mặt ra dấu chỉ hai người về phía cánh cửa. Cảm thấy bị khiêu khích, hai người đàn ông đã theo người đàn ông lạ mặt cùng nhóm 4 người của anh ta đi ra ngoài. Khi ra ngoài đường, hai người đàn ông bị nhóm 5 người vây quanh đánh đập. Vụ ẩu đả kéo dài khoảng 5 phút và sau đó nhóm người kia bỏ đi.

Hai người đàn ông bị thương nhẹ sau vụ việc và 5 nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, một nghi phạm nói rằng anh ta không thực sự muốn hai người đàn ông kia sẽ theo mình ra ngoài phòng chờ. “Thật lòng mà nói, nếu họ không đi theo chúng tôi ra ngoài phòng chờ, chúng tôi sẽ rời đi“, anh nói.

Chủ quan khi bị chó dại cắn, nam sinh lớp 8 nguy kịch

Nam sinh lớp 8 nguy kịch vì bị chó cắn - Ảnh: Minh họa

Lò Văn Tr., học sinh lớp 8A, trường THCS Hua La, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La không may bị chó dại cắn, nhưng không thông báo cho gia đình.

Gần đây, khi thấy em có những biểu hiện, triệu chứng lạ, gia đình mới đưa em vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La để khám. Tại đây, các bác sỹ xác định phổi em bị xẹp, nhưng không phát hiện rõ bệnh, nên đã khuyên gia đình đưa em lên bệnh viện tuyến trung ương để được chẩn đoán chính xác.

Sau 4 ngày điều trị tại Bệnh viện Nhi trung ương, nhận thấy tình trạng của em ngày càng nặng, sau khi hội chẩn, sáng 25/5, các bác sĩ quyết định trả em về gia đình để lo hậu sự.

Trên đường từ Hà Nội về Sơn La, bác sĩ phải tiêm thuốc an thần và cho Tr. thở ô xy.

Giận chồng, vợ mới cưới vào rừng hái lá ngón ăn tự tử

Các bác sĩ cứu chữa cho nạn nhân - Ảnh: Tổ Quốc

Chiều 25/5, ông Vi Văn Cường, Chủ tịch UBND xã Tri Lễ (huyện Quế Phong, Nghệ An) cho biết, cán bộ quân y Đồn biên phòng và Trạm y tế xã Tri Lễ đã cấp cứu kịp thời một người phụ nữ ăn lá ngón tự tử.

Cụ thể, vào khoảng 8h30 ngày 25/5, chị Phòng Thị K. (SN 1993, trú ở bản Pà Khốm, xã Tri Lễ, người dân tộc Mông) được người nhà đưa đến Trạm y tế xã Tri Lễ trong tình trạng toàn thân cứng đơ, tím tái do ăn lá ngón.

Ngay lập tức, Trạm y tế xã đã nhanh chóng thông báo cho Bác sĩ Lê Anh Đức - Trạm quân dân y kết hợp (Đồn biên phòng Tri Lễ, BĐBP Nghệ An) đến để hỗ trợ, cùng phối hợp cấp cứu nạn nhân.

Sau khi khám và chẩn trị, các y bác sĩ đã dùng bài thuốc nam loại bỏ độc tố trong dạ dày của nạn nhân, kết hợp với các loại thuốc tây giải độc và bổ sung khoáng chất. Sau 2 giờ tích cực cấp cứu, nạn nhân K. đã qua cơn nguy kịch.

Được biết, chị Phòng Thị K. là người Mông ở tỉnh Sơn La, vừa mới thành lập gia đình, hiện sống cùng chồng tại tại bản Pà Khốm xã Tri Lễ. Sáng 25/5, do mâu thuẫn với chồng nên chị K. đã ăn lá ngón tự tử.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nong-nhat-ngay-2652019-hat-karaoke-qua-chan-hai-nguoi-dan-ong-bi-danh-bam-dap-a277064.html