Trước lễ cưới xa xỉ tại Đà Nẵng, gia đình triệu phú Ấn tổ chức đám cưới “nháp” cho khách mời tại quê nhà


Thứ 2, 18/11/2019 | 02:16


Trước khi đến Đà Nẵng để tổ chức đám cưới chính thức cho con, triệu phú Ấn Độ đã tổ chức một tiệc cưới "nháp" hoành tráng cho khách mời tại quê nhà.

Trước khi đến Đà Nẵng để tổ chức đám cưới chính thức cho con, triệu phú Ấn Độ đã tổ chức một tiệc cưới "nháp" hoành tráng cho khách mời tại quê nhà.

Sau khi được Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ giới thiệu, ngày 21-24/11 tới đây, một gia đình triệu phú người Ấn Độ sẽ tổ chức đám cưới cho con gái tại Đà Nẵng với 600-700 khách mời thượng lưu

Tuy nhiên, ngay từ đầu tháng, triệu phú người Ấn trên đã tổ chức một đám cưới "nháp" tại quê nhà mời 700 khách. Đây là những người sẽ không đến Đà Nẵng để dự đám cưới triệu USD.

Ông Phạm Sanh Châu - Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ đã tham dự đám cưới "nháp" của gia đình triệu phú Ấn Độ và chia sẻ những điều đặc biệt mà ông chưa từng chứng kiến.

Đại sứ Phạm Sanh Châu (áo vàng) cùng những người tham dự đám cưới "nháp". Ảnh: Facebook Phạm Sanh Châu

"Trong cuộc đời tôi dự không biết bao nhiêu đám cưới. Tiệc trà thời chiến tranh có, tiệc ngọt trong quân đội có, cơm trưa bình dân cao cấp thời đổi mới có và đại tiệc của các đại gia có. Nào là trên núi, nào là dưới biển, nào là trên du thuyền lớn nhỏ. Bình dân có, sinh viên nghèo có mà cưới con nhà tỷ phú USD thế giới cũng có, Âu Á đủ cả.

Nhưng chưa bao giờ dự đám cưới mà khách mời được ăn theo thực đơn mình gọi. Và hàng trăm đầu bếp làm tại chỗ cho từng quan khách theo từng khẩu vị một. Mà có đến 700 quan khách chứ ít đâu", Đại sứ Châu thuật lại trên trang cá nhân.

Cũng theo chia sẻ của ông Châu, đám cưới "nháp" của gia đình triệu phú phục vụ đủ từ món Âu đến món Á, từ món Nhật đến món Italy theo từng khu vực ẩm thực một.

Các món ăn được trang trí cầu kỳ, "đẹp đến nỗi không nỡ ăn". Đại sứ Châu thuật lại cảm giác như đang dùng bữa ở một khu nhà hàng liên quốc gia.

Sau khi kết thúc đám cưới "nháp", khách dự tiệc còn được tặng quà là pha lê quý.

Khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng nơi sắp diễn ra đám cưới triệu USD của một gia đình đại gia người Ấn. Ảnh: Agoda

Đại sứ Phạm Sanh Châu từng chia sẻ khái niệm “Đám cưới Ấn Độ” vốn để nói người dân quốc gia này rất xem trọng nghi thức cưới. Người Ấn Độ coi trọng tiểu tiết cho cưới hỏi.

"Họ mua một lượng vàng ròng lớn mỗi năm thì phân nửa số đó tiêu cho dịp này. Đám cưới là lúc thể hiện hình ảnh gia đình, thân thế và tri ân bạn bè. Vì thế, đám cưới Ấn độ được ví như đám cưới không thu được tiền về khi phải chi nhiều hơn, còn người dự không xem đây bữa ăn trưa cao cấp", ông Châu cho hay.

Do đó, ông có suy nghĩ giới thiệu các đám cưới này đến Việt Nam trong bối cảnh đã có nhiều gia đình giàu có người Ấn tổ chức đám cưới tại nước ngoài như ở Bali (Indonesia) hay Phuket (Thái Lan).

UBND TP. Đà Nẵng hoan nghênh việc tổ chức đám cưới nói trên tại Đà Nẵng. Sở Ngoại vụ TP Đà Nẵng là đơn vị được giao làm cơ quan đầu mối, phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ và các đơn vị liên quan tại Đà Nẵng tạo điều kiện tốt nhất để đám cưới được tổ chức chu đáo, an toàn.

Trước đó, hồi tháng 3, cặp đôi tỷ phú Ấn Độ Rushang Shah và Kaabia Grewal đã tổ chức đám cưới của mình trong khuôn viên một khách sạn 5 sao ở đảo Phú Quốc, Kiên Giang trong 7 ngày từ 7-13/3 với số lượng khách hơn 500 người.

Vũ Đậu (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-le-cuoi-xa-xi-tai-da-nang-gia-dinh-trieu-phu-an-to-chuc-dam-cuoi-nhap-cho-khach-moi-tai-que-nha-a301194.html