+Aa-
    Zalo

    Vận đen đeo bám, năm 2021, 3 con giáp nữ này dễ mất trắng tài sản

    ĐS&PL Do vận đen đeo bám nên 3 con giáp nữ dưới đây sẽ tiếp tục gặp nhiều trắc trở trong mọi mặt của cuộc sống vào năm 2021 vì thế phải hết sức cẩn thận.

    Do vận đen đeo bám nên 3 con giáp nữ dưới đây sẽ tiếp tục gặp nhiều trắc trở trong mọi mặt của cuộc sống vào năm 2021 vì thế phải hết sức cẩn thận.

    - Tuổi Tỵ

    Tử vi học có nói, người nữ tuổi Tỵ là con giáp xui xẻo trong bề trong năm 2021, đặc biệt là chuyện tình cảm. Con giáp này rất có thể sẽ mất đi tình bạn thân tình lâu năm chỉ vì những hiểu nhầm không đáng có, đồng thời mối quan hệ đồng nghiệp cũng lao dốc, thị phi công việc liên tiếp xảy ra.

    Chưa dừng lại ở đó, do ảnh hưởng của hung tinh nên tài vận của người nữ tuổi Tỵ cũng không khởi sắc. Chính vì thế, khi làm bất cứ việc gì trong năm 2021 con giáp này cũng cần cẩn thận, suy xét, tính toán kỹ lưỡng để tránh bị lừa gạt.

    - Tuổi Mão

    Nói đến những con giáp nữ đen đủi nhất năm 2021 không thể không nhắc đến người tuổi Mão. Con giáp nữ này đặc biệt không suôn sẻ về công việc và phải lo lắng nhiều cho con cái, người thân trong nhà.

    Năm 2021, người nữ tuổi Mão không nên lười nhác nếu không khả năng bị cấp trên phê bình, mất đi sự tin tưởng trong công việc. Điều này kéo theo tài vận đi xuống, tình hình tài chính trở nên khó khăn, tiền bạc túng thiếu.

    Đặc biệt con cái, người thân trong gia đình là mối lo nhất của người nữ tuổi Mão trong năm Tân Sửu 2021. Theo đó, giữa bạn và con thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi, khiến kết quả học tập của bọn trẻ bị giảm sút, không khí gia đình trở nên căng thẳng.

    - Tuổi Thìn

    Với nữ giới tuổi Thìn, năm 2021 cũng sẽ là một năm sóng gió liên tiếp. Do hạn tiểu nhân nặng nền nên sự nghiệp lao dốc không phanh, rất khó tạo được đột phá hay thành công trong công việc.

    Cũng vì tiểu nhân mà người nữ tuổi Thìn kém may mắn trong việc tìm kiếm thêm thu nhập, vấp phải sự đố kỵ về tài chính. Cuộc sống của bạn vì thế khó khăn đủ đường.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-den-deo-bam-nam-2021-3-con-giap-nu-nay-de-mat-trang-tai-san-a348171.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan