Video: Giật mình nghe "nam thanh nữ tú" nhẹ nhàng kể giá những set đồ hàng chục triệu đồng


Thứ 3, 10/07/2018 | 02:44


Cùng sự kiện

Những bộ quần áo, các phụ kiện kèm theo có giá từ vài triệu đến hơn 20 triệu đồng được các bạn trẻ nhẹ nhàng kể ra khiến không ít người giật mình.

Những bộ quần áo, các phụ kiện kèm theo có giá từ vài triệu đến hơn 20 triệu đồng được các bạn trẻ nhẹ nhàng kể ra khiến không ít người giật mình.

Trong clip, sau khi được đề nghị giới trẻ tự “bóc mác” trang phục của mình đã nhận được những kết quả vô cùng bất ngờ. Những món đồ có giá từ vài triệu đến hơn 20 triệu đồng được các những nam thanh nữ tú có tuổi đời trên dưới 20 "nhẹ nhàng" liệt kê. 

Giải thích cho những món đồ có giá trị quá lớn đối với mức thu nhập, các bạn trẻ đều có những lý do riêng. Người thì dành dụm tiết kiệm, người thì đơn giản là nhà có điều kiện. Đơn cử, có anh chàng đã bằng cách nào đó sở hữu một đôi Balenciaga Triple S với giá "chỉ" 17 triệu đồng, trong khi đôi giày đắt đỏ này thường xuyên có giá từ 22 - 25 triệu VNĐ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-giat-minh-nghe-nam-thanh-nu-tu-nhe-nhang-ke-gia-nhung-set-do-hang-chuc-trieu-dong-a235849.html