+Aa-
    Zalo

    Video: Hải long cỏ hiếm gặp bất ngờ bơi tung tăng trước ống kính thợ lặn

    ĐS&PL Trong lúc khám phá vùng biển Tasmania, Australia, thợ lặn Naomi Strong may mắn bắt gặp một con hải long cỏ, động vật biểu tượng của bang Victoria.

    Trong lúc khám phá vùng biển Tasmania, Australia, thợ lặn Naomi Strong may mắn bắt gặp một con hải long cỏ, động vật biểu tượng của bang Victoria.

    [presscloud]15202[/presscloud]
    Nguồn: Buzz

    Hải long cỏ (hay còn gọi là cá rồng biển thân cỏ) là một loài cá sinh trưởng ở vùng biển Australia, trông giống như cá ngựa và cũng là một họ gần của loài cá ngựa. Điều đặc biệt của loài sinh vật biển này là con đực sẽ chịu trách nhiệm ấp trứng để nở ra con non.

    Có thể bạn đã biết rằng cách sinh sản của cá ngựa rất đặc biệt. Sau khi giao phối cùng con đực, cá ngựa cái sẽ đẻ trứng vào túi đựng trứng trong bụng con đực, sau một khoảng thời gian “thai kỳ”, cá ngựa đực sẽ ấp nở ra cá ngựa con.

    Cách sinh sản của hải long cỏ cũng giống như cá ngựa. Chỉ là con cái sẽ đẻ trứng vào túi ấp ở phần đuôi của con đực, chứ không phải ở bụng. Sau khoảng thời gian chăm sóc noãn, hải long cỏ đực sẽ ấp ra hải long cỏ con.

    Sau khi nở, những con non này có thể tự sống độc lập.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hai-long-co-hiem-gap-bat-ngo-boi-tung-tang-truoc-ong-kinh-tho-lan-a317598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.