+Aa-
    Zalo

    Xét nghiệm ADN của con, chồng "chết lặng" phát hiện chuyện tình 1 đêm của vợ

    ĐS&PL Kết quả kiểm tra đã khiến người chồng "chết lặng" vì 1 trong 2 đứa bé không phải con của mình.

    Bà mẹ ở Trung Quốc đã yêu cầu chồng đi làm xét nghiệm ADN để hoàn thành thủ tục khai sinh cho 2 con trai sinh đôi. Kết quả kiểm tra đã khiến người chồng "chết lặng" vì 1 trong 2 đứa bé không phải con của mình.

    Câu chuyện được cho là hy hữu xảy ra tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc khi đôi vợ chồng vừa chào đón cặp song sinh vào đầu năm, TVBS đưa tin.

    Cặp song sinh cùng cha khác bố ở Trung Quốc - Ảnh: Minh họa

    Sự khác biệt về vẻ ngoài của hai đứa trẻ làm người chồng băn khoăn. Một trong hai bé rất giống bố, đứa còn lại khác từ mắt mũi đến màu da... Tham khảo những bài viết trên mạng, người chồng nghi ngờ đứa bé đó không phải con mình.

    Thế nhưng câu chuyện ngoại tình của người vợ chỉ được phát hiện sau khi xét nghiệm DNA được thực hiện. Theo báo cáo, bà mẹ hai con đã yêu cầu làm xét nghiệm quan hệ cha con để hoàn thành việc đăng ký khai sinh cho các bé trai.

    Tuy nhiên, thật không ngờ rằng kết quả kiểm tra là hoàn toàn bất ngờ. Thử nghiệm quan hệ cha con, được thực hiện bởi Trung tâm xác thực tư pháp Phúc Kiến Trịnh Đài, đã gây ra một cuộc cãi vã giữa hai vợ chồng. Ban đầu, người vợ vẫn phủ nhận chuyện ngoại tình, thậm chí còn đổ cho người chồng làm kết quả giả.

    Tuy nhiên sau đó, người vợ thú nhận trước đêm tân hôn một ngày, chị có quan hệ tình dục với người đàn ông khác.

    Đáp lại điều này, người chồng thẳng thắn nói rằng ông "hạnh phúc khi nuôi con của mình, nhưng không phải là con người khác".

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-nghiem-adn-cua-con-chong-chet-lang-phat-hien-chuyen-tinh-1-dem-cua-vo-a268403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan